Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Công nghệ xả rửa vành Rim? Các bồn cầu ứng dụng công nghệ này

Hiện nay với sự bùng nổ của khoa học kỹ thuật với nhiều phát minh độc đáo, ấn tượng mang đến các sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Trong lĩnh vực vệ sinh phải kể đến công nghệ xả rửa vành Rim. Cùng tìm hiểu nhé!

Hiện nay với sự bùng nổ của khoa học kỹ thuật với nhiều phát minh độc đáo, ấn tượng mang đến các sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Trong lĩnh vực vệ sinh phải kể đến công nghệ xả rửa vành Rim. Một trong số công nghệ được ứng dụng trong bồn cầu Inax giúp tăng cuốn bay căn bẩn hiệu quả xả rửa.

1. Công nghệ xả rửa vành Rim là gì?

Công nghệ xả vành rim trong bồn cầu Inax còn có tên gọi là Clean Rim. Đây là công nghệ tiên tiến hiện đại từ Nhật Bản. Các vết bẩn được rửa trôi nhanh chóng với công nghệ sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên để tạo áp lực nước. Và có thể kết hợp với hút chân không để tạo xoáy xả cực mạnh để sạch vết bẩn. Ngoài ra Inax cũng đã cải tiến thêm công nghệ EZ-CLEAN.  Kỹ thuật xả vành rim kiểu mới. Đây là kỹ thuật xả rửa để toàn bộ lòng bàn cầu được xả sạch hoàn toàn với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu.

 

bon cau inax vanh rim

2. Ưu điểm của công nghệ xả rửa vành Rim

  • Tính năng xả siêu sạch

Ưu thế đầu tiên mà công nghệ vành rim mở này đem lại đó giúp rửa sạch vết bẩn 1 cách thuận lợi. Các vết bẩn sẽ được cuốn sạch theo dòng nước xoáy. Vì thế, bồn cầu nhà bạn sẽ không gặp phải những tình trạng lòng bồn cầu bị ố vàng. Giúp cho thiết bị luôn luôn được sáng bóng, sạch sẽ vệ sinh.

  • Siêu tiết kiệm nước

Đây là lợi ích tích cực dành cho người sử dụng. Công nghệ xả vành rim là giải pháp hữu hiệu trong mục tiêu mà Inax hướng tới đó là tiết kiệm nước. Mọi vết bẩn cứng đầu sẽ nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn chỉ trong nháy mắt. Thay vì bạn phải xả tốn nhiều nước như các loại bồn cầu thông thường khác.

  • Tính thẩm mỹ cao

Công nghệ vành rim mở được thiết kế hiện đại, nên các mẫu bồn cầu của công nghệ này luôn có tính thẩm mỹ cao. Đảm bảo mẫu thiết kế này sẽ giúp không gian nội thất nhà tắm của bạn đảm bảo được sự sang trọng và tinh tế.

  • Tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh

Với thiết kế vành rim các vết bẩn được lấy đi dễ dàng theo dòng xoáy của nước. Do đó bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để lau chùi và vệ sinh bồn cầu. Đây là điều rất thuận tiện cho các bà mẹ nội trợ.

2. Các loại bồn cầu ứng dụng công nghệ xả rửa vành Rim bán chạy nhất hiện nay

Là sản phẩm được ứng dụng công nghệ xả rửa vành Rim mang đến tính năng xả rửa nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm còn được kết hợp với nắp cơ đa năng CW-S15VN mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

bon cau inax ac 991r cw s15vn

Với thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang đến sự sang trọng và tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng. Là sản phẩm hiện đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Là dòng sản phẩm bệt vệ sinh Inax chính hãng sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến đến từ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với không gian nhà vệ sinh. Ứng dụng công nghệ xả rửa vành Rim kiểu mới giúp tiết kiệm nước và xả rửa nhanh chóng hiệu quả. Bên cạnh đó là loại bồn cầu kiểu 1 khối bắt mắt phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang đến tính ứng dụng cao.

bon cau 1 khoi inax ac 918vrn

 

Bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN sở hữu tính năng đóng nắp êm theo tiêu châu. Kiểu dáng đẹp sang trong mang tới không gian lý tưởng cho phòng tắm. Thiết kế tiện lợi dễ dàng sử dụng, thích hợp với mọi lứa tuổi. Là sản phẩm bồn cầu 1 khối sang trọng với nhiều tính năng hiện đại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Với tay gạt kiểu mới, nắp đóng êm dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi, kết hợp với kỹ thuật xả rửa vành rim kiểu mới. Đây là công nghệ giúp tiết kiệm nước tối ưu nhưng lại dễ dàng xả rửa và sạch sẽ hơn.

bon cau 1 khoi c 991vrn

Trên đây là những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Inax. Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của tập đoàn Lixil, một tập đoàn lớn mạnh và nổi tiếng, uy tín hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay. Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong từng dòng sản phẩm, các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng có một chất lượng vượt trội từ chất liệu cho đến lớp men. Nhờ vậy mà những thiết bị vệ sinh Inax có thời hạn sử dụng lâu dài, gắn bó lâu bền với người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm đều được kiểm duyệt tiêu chuẩn chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Với chất lượng đất sét Cao Lanh cao cấp được nung nóng trong nhiệt độ cao mang đến sản phẩm sứ bền bỉ với thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp xả rửa nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và tính năng xịt rửa thông minh, tối ưu quá trình vệ sinh hàng ngày.

Địa chỉ mua bồn cầu uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng với những công nghệ hiện đại được ứng dụng, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín trên thị trường. Hải Linh là một trong số những địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

hai linh 2

Hải Linh với 11 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Là địa chỉ phân phối đa dạng các mặt hàng thiết bị vệ sinh với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại và sang trọng được người tiêu dùng tin tưởng giới thiệu nhau lựa chọn.

Đến với Hải Linh, bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bồn cầu cũng như các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác phù hợp. Bên cạnh đó, Hải Linh còn áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển đối với khách hàng tại Hà Nội. Một trong những ưu đãi lớn đối với khách hàng Thủ đô. Còn các khách hàng tỉnh khác sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được báo giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Qua bài viết trên, hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về công nghệ xả rửa vành Rim hiện đại được ứng dụng trong bồn cầu. Với những ưu điểm vượt trội mang đến sản phẩm bồn cầu thông minh đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng với khả năng xả rửa vượt trội. Nếu bạn đọc quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm bồn cầu ứng dụng tính năng này, bạn đừng ngần ngại hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline Hải Linh để được tư vấn chi tiết và báo giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây