Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Có nên bố trí full bộ phụ kiện Inax trong phòng tắm

Nhiều người đặt ra câu hỏi “Có nên sắm đầy đủ phụ kiện cho phòng tắm không. Vì dù gì đi nữa chúng ta cũng không sử dụng hết trọn bộ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Trong quan điểm về nội thất của nhiều người thường thấy, đó là phòng tắm là không gian phụ, chúng ta chỉ vào đó làm sạch cơ thể rồi đi ra. Một ngày chúng ta chỉ ở trong đó khoảng chừng 30 phút. Đây là thời gian quá ít ỏi của một ngày 24 giờ. Vậy thì cần gì phải trang bị bộ phụ kiện Inax làm gì khi giá thành của nó cũng không phải rẻ. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé. 

Bộ phụ kiện Inax gồm những gì ?

10 sắc màu phòng tắm quyến rũ

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu thiết bị nhà tắm rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngoài những sản phẩm chủ đạo xung quanh không gian phòng tắm như bồn cầu, sen tắm, chậu rửa thì phụ kiện Inax cũng rất được nhiều người quan tâm. Hãy cùng điểm danh qua những bộ phụ kiện Inax trong phòng tắm gồm những gì

Móc quần áo, thanh treo khăn

kf 411v

Những sản phẩm này sẽ có kết cấu bởi chất liệu nhựa hoặc Inox. Phần thiết kế móc áo sang trọng, tiện dụng và hiện đại. Chúng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Đi kèm với phần móc áo chính là thanh treo khăn với 2 loại đó là 2 thanh vắt hoặc 3 thanh vắt.

Kệ gương và gương

10 sắc màu phòng tắm quyến rũ

Đây chính là sản phẩm không thể thiếu được trong không gian phòng tắm. Những sản phẩm gương tắm có kết cấu tròn, oval, vuông sẽ phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là có khả năng chống xước, giúp cho mặt gương sáng bóng sau một thời gian dài sử dụng. Bố trí những mẫu gương Inax sẽ khiến cho không gian phòng tắm của gia đình trở nên đẹp và độc đáo hơn.

Kệ đựng ly, kệ đựng xà phòng

kf 843v

Đây là những sản phẩm mang kết cấu bền chắc, thiết kế đẹp và hiện đại. Mỗi sản phẩm đều rất nhỏ gọn, đặc biệt là kệ ly với 2 chiếc ly được xếp vô cùng vừa vặn. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn kệ nhựa hoặc inox.

Móc giấy vệ sinh

kf 846v

Để tránh cho giấy vệ sinh không bị ướt, chúng ta sẽ chọn những chiếc móc giấy vệ sinh. Đây là sản phẩm chúng ta đều sử dụng hàng ngày. Do đó lựa chọn bộ phụ kiện Inax chính là đảm bảo cho sự an toàn, độ bền và sáng bóng của sản phẩm. Móc áo này sẽ giúp cho không gian vệ sinh thêm phần tiện nghi và hiện đại hơn.

Thoát sàn

thoat san inax pbfv 600

Thoát sàn là thiết bị chúng ta it khi để ý đến khi mua phụ kiện phòng tắm. Tuy nhiên, sự bất tiện do nước không thoát được phần lớn là do thiết bị này. Chính vì lẽ đó, hãng thiết bị vệ sinh Inax giới thiệu đến người dùng những sản phẩm thoát sàn có kiểu dáng dáng và tròn. Bạn có thể sử dụng chúng tại những không gian công cộng hoặc nhà ở. 

Tại sao nên bố trị full bộ phụ kiện Inax trong phòng tắm 

Khi lựa chọn đầy đủ phụ kiện trong phòng tắm sẽ giúp người dùng tận dụng được những ưu điểm như: 

  • Đồng bộ trong không gian sống với những sản phẩm bồn cầu, sen tắm, vòi chậu, chậu rửa. Vì thiếu đi những phụ kiện sẽ khiến những thiết bị vệ sinh không còn hoàn thiện. 

  • Giúp căn phòng trở nên tiện nghi hơn

  • Giúp không gian gọn gàng hơn: Bạn hãy nghĩ một phòng tắm thiếu đi những thanh treo khăn tắm. Khi dùng xong khăn tắm sẽ vứt la liệt dưới sàn nhà gây ra tình trạng mất vệ sinh. 

  • Giữ cho không gian được sạch sẽ hơn: Đó là có sự bổ trợ của các thiết bị như thoát sàn (giúp nước thông thoát nhanh), kẹp giấy vệ sinh (giúp nước không làm hỏng giấy)...

Và điểm đặc biệt đó là khi bố trí những phụ kiện trong phòng tắm sẽ giúp cho bạn tận hưởng được một không gian sống hoàn toàn tiện nghi. Sẽ thực sự thoải mái khi về đến nhà và được tận hưởng một không gian sống vô cùng tuyệt vời với phụ kiện inax và thiết bị nhà tắm Inax

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh. Do đó để tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây