Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Cách chọn sen tắm cho trẻ em thích hợp, an toàn nhất

Sen tắm là thiết bị khá phổ biến trong không gian phòng tắm hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nước nóng sẽ tiềm ẩn những sự cố nguy hiểm, nhất là đối với trẻ nhỏ. Sau đây là cách lựa chọn sen tắm phù hợp với trẻ nhỏ

Nên lựa chọn sen tắm như thế nào để đảm bảo an toàn, phù hợp với trẻ em. Mời mọi người cùng tham khảo thông tin chi tiết ngay dưới đây. 

 

 

Cách chọn sen tắm cho trẻ em thích hợp

 

1. Tại sao nên chọn sen tắm phù hợp với trẻ em?

Nhiều bé có rất hiếu động, tò mò và luôn muốn tự mình khám phá mọi thứ xung quanh. Chính vì vậy, trẻ em là đối tượng dễ gặp nguy hiểm trong quá trình tắm rửa, vệ sinh. Đôi khi phụ huynh sơ sảy không chú ý, trẻ tự điều chỉnh nước quá nóng. Hay có những trường hợp, bé tự vào nhà tắm và mở sen tắm để tự mình vệ sinh cá nhân hoặc để nghịch nước, và vô tình mở nước quá nóng và làn da của bé lại quá non nớt, bị bỏng là điều khó tránh. 

tre tu su dung sen tam

Trẻ tự sử dụng vòi sen 

Có những bé lại cảm thấy việc tắm rửa thật phiền phức, sen tắm thật khó sử dụng. Vậy nên các con muốn tránh né việc tắm rửa hay luôn cần phải có sự hỗ trợ của phụ huynh. Nhưng nếu chọn được sen tắm phù hợp, sử dụng đơn giản sẽ góp phần thúc đẩy các con tự lập hơn trong việc vệ sinh cá nhân. 

2. Những tiêu chí cần đặc biệt quan tâm khi chọn sen tắm cho bé

Thực tế, trên thị trường hiện nay chưa có sản phẩm sen tắm chuyên dụng cho trẻ em. Khi lựa chọn, nếu biết và tìm được những sản phẩm sen tắm có những đặc điểm, công năng phù phù hợp sẽ giúp bé tắm rửa thoải mái, an toàn hơn.

Thiết kế

Phụ huynh nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế tối giản. Bởi mọi người đều biết, nhiều bé rất hiếu động, nên những thiết kế quá cầu kỳ, độc đáo sẽ dễ khiến bé tò mò đùa nghịch, khám phá, mất tập trung khi tắm rửa. Hơn nữa, thiết kế tối giản cũng giúp các con ghi nhớ thao tác, dễ dàng sử dụng sen tắm hơn. 

4 BFV 3415t

Bên cạnh đó, kích thước thiết bị vệ sinh phù hợp với thể trạng sẽ giúp các con thấy thoải mái và dễ dàng sử dụng hơn. Tuy nhiên, mỗi trẻ có sự phát triển, thể trạng khác nhau. Vì vậy, bố mẹ nên ưu tiên chọn những mẫu sen tắm có thiết kế linh hoạt, chiều cao bát sen có thể điều chỉnh lên xuống để phù hợp nhất với đặc điểm của con mình. 

BFV-CL1, BFV-3415T, BFV-70S

Chất liệu

Hệ miễn dịch của trẻ em khá yếu nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài và để lại hậu quả, di chứng khó kiểm soát. Đối với sen tắm, yếu tố sử dụng cho trẻ mọi người tuyệt đối không nên bỏ qua yếu tố chất liệu sản xuất. Nên chọn sen tắm được làm từ đồng thau cao cấp, được xử lý tạp chất kỹ càng, kiểm nghiệm chặt chẽ đảm bảo không tồn dư lượng kim loại nặng vượt ngưỡng an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Cũng nên ưu tiên những mẫu sản phẩm được phủ mạ cao cấp, sáng bóng, ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh để tránh chất bẩn tích tụ, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, xâm nhập gây ra các vấn đề sức khỏe cho trẻ em. 

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-3C

Sen tắm Inax được phủ mạ Cr/Ni sáng bóng, chống bám bẩn

Tính năng 

Tính năng cơ bản hàng đầu khi chọn sen tắm cho trẻ em chắc chắn là khả năng cung cấp nước ấm. Nếu không muốn trẻ bị ốm, chắc chắn phải có nước ấm để bé tắm rửa. Hiện nay, có nhiều mẫu sen tắm nhiệt độ có khả năng giúp dòng nước luôn ổn định ở mức từ 32 đến 38 độ, giúp hạn chế tối đa tính trạng bỏng nước nóng. Bên cạnh đó, những mẫu sen tắm có dòng chảy ổn định, massage êm ái sẽ giúp các con thoải mái hơn và còn góp phần hỗ trợ con giãn cơ, phát triển thể trạng tốt hơn.

BFV-3413T-3C,BFV-3413T-4C,BFV-3415T-3C

3. Làm thế nào để trẻ sử dụng sen tắm an toàn, hiệu quản? 

Để các bé có thể tự sử dụng sen tắm một cách hiệu quả, an toàn, bố mẹ cần chú ý một số điều sau:

  • Trước khi để trẻ tự sử dụng sen tắm, các bậc phụ huynh cần phải phải hướng dẫn kỹ càng để bé có thể sử dụng thành thạo, đúng cách. Tránh việc các con thao tác sai gây mất an toàn và không đảm bảo hiệu quả. 

  • Nhắc nhở để các con không đùa nghịch, va đập vào sen tắm.

  • Bố trí sen tắm ở vị trí hợp lý để trẻ có thể tiện sử dụng nhất. Ưu tiên những vị trí thoáng rộng để tránh trẻ vô ý va đụng vào những vật dụng xung quanh.  

  • Hàng ngày, phụ huynh nên vệ sinh sạch sẽ bề mặt sen tắm, làm sạch sâu phần đầu vòi sen định kỳ 1 tháng/ 1 lần để đảm bảo không có cặn bẩn, hạn chế vi khuẩn gây bệnh sinh sôi, phát triển.  

bo voi sen h10

Hướng dẫn trẻ cách sử dụng sen tắm 

Trên đây là những kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh trẻ em an toàn, hiệu quả. Chúc mọi người lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, giúp trẻ thoải mái, tự lập hơn trong việc vệ sinh cá nhân.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây