Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Chậu rửa treo tường INAX dễ bám bẩn nguyên nhân do đâu? Cách khắc phục là gì?

Chậu rửa INAX của gia đình bạn sau một thời gian sử dụng rất dễ bám bẩn, ố vàng xuất hiện ngày càng nhiều. Có rất nhiều nguyên nhân khiến chậu rửa INAX dẫn tới tình trạng này, việc của bạn là cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân để có cách khắc phục hiệu quả nhất

Chậu rửa INAX của gia đình bạn sau một thời gian sử dụng rất dễ bám bẩn, ố vàng xuất hiện ngày càng nhiều. Có rất nhiều nguyên nhân khiến chậu rửa INAX dẫn tới tình trạng này, việc của bạn là cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân để có cách khắc phục hiệu quả nhất. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ cung cấp tới khách hàng những nguyên nhân khiến chậu rửa INAX dễ bám bẩn và những cách khắc phục nhanh chóng nhất. Xem ngay!

1. Nguyên nhân phổ biến khiến chậu rửa INAX dễ bám bẩn

  • Mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng

bon cau 2 khoi inax co dat khong 2

Tình trạng hàng giả hàng nhái thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay chưa được kiểm soát là một vấn đề khá đau đầu của người tiêu dùng. Nhiều nhà phân phối lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng với hàng chính hãng đã phân phối các sản phẩm hảng giá với tem mác của hàng thật để chuộc lợi. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới người tiêu dùng, bởi khi mua phải các sản phẩm chậu rửa INAX hàng giả sau một thời gian dài sử dụng sẽ khiến chậu rất nhanh ố vàng, dễ trầy xước, thậm chí có thể dẫn tới tình trạng nứt vỡ gây huy hiểm trong quá trình sử dụng.

  • Sử dụng chậu không đúng cách

Không để những vật cứng, dễ trầy xước lên bề mặt chậu rửa là một trong những lời khuyên mà nhà sản xuất yêu cầu khi sử dụng chậu rửa. Bằng cách này bạn sẽ ngăn ngừa tối đa những tình trạng nứt vỡ, hỏng hóc của chậu rửa và giúp chậu rửa không bị bong tróc, trầy xước bề mặt trong thời gian dài sử dụng.

  • Không thường xuyên vệ sinh chậu

Sau mỗi lần sử dụng, các chất thải của người dùng sẽ đọng lại không nhiều thì ít trên bề mặt chậu rửa treo tường INAX. Vì vậy, bạn cần phải vệ sinh ngay lập tức để tránh những vết bẩn này bám cặn, đóng ố vàng trên bề mặt. Hãy sử dụng một mảnh vải nhỏ hoặc miếng rửa bát mềm kỳ cọ nhẹ nhàng trên bề mặt chậu. Với cách này, các vết bẩn sẽ được loại bỏ nhanh chóng mà không phải lo bề mặt chậu bị bong tróc hay trầy xước. 

  • Thói quen đổ những chất thải lỏng vào bồn rửa mặt INAX

Nhiều người khi sử dụng chậu rửa INAX có thói quen đổ chất thải lỏng như dầu mỡ, canh thừa, cơm cặn vào trong chậu. Thói quen này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, độ sáng bóng của bề mặt chậu rửa INAX. Vì vậy, hãy bỏ ngay thói quen này bạn nhé, bởi chậu rửa mặt INAX không phải là nơi để đổ chất thải nhà bếp.

2. Cách khắc phục chậu rửa INAX bám bẩn nhanh chóng nhất

- Thứ nhất, với bề mặt men của chậu rửa INAX, hãy dùng chất tẩy rửa như baking soda, hỗn hợp chanh và muối, giấm ăn, xà phòng … đổ trực tiếp lên bề mặt chậu, dùng bàn chải hoặc khăn lau mềm để vệ sinh bề mặt được hiệu quả và nhanh chóng. 

nha ve sinh duoi gam cau thang 6

Lưu ý: chỉ nên dùng những dụng cụ vệ sinh như  vải mềm nhỏ, miếng xốp nhẹ, mềm để rửa bát tránh làm xước và bong tróc lớp men của chậu rửa treo tường INAX. Vì bề mặt sứ của bồn rửa mặt INAX  thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với da nên khi vệ sinh cần sử dụng những dụng cụ sạch hoặc chỉ nền sử dụng dụng cụ dùng một lần để tránh vi khuẩn phát triển.

- Thứ hai, vệ sinh kỹ càng từ trong lòng chậu, vành chậu, bên ngoài chậu và những linh kiện đi kèm

Thứ ba, hãy để cho không giann hà vệ sinh luôn thông thoáng, sạch sẽ tránh nấm mốc, vi khuẩn có thể phát triển.

Thứ 4, vệ sinh chậu rửa treo tường INAX thường xuyên

Thứ 5, sử dụng chậu rửa đúng cách, lắp đặt đúng hướng dẫn sử dụng, nếu đường ống thải bị tắc nghẽn cần thông tắc lập tức để tránh ảnh hưởng đến lớp men và quá trình sử dụng sản phẩm.

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, qua bài viết trên đây bạn đã có thể xác định được những nguyên nhân khiến chậu rửa treo tường INAX bị bám bẩn. Đồng thời những cách khắc phục trên đây sẽ giúp chiếc chậu rửa của gia đình bạn luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới. Hãy truy cập website:https://showroominax.vn/ của Hải Linh thường xuyên để cập nhật những thông tin, mẹo vặt hữu ích khi sử dụng thiết bị vệ sinh bạn nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây