Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Chậu rửa đặt bàn INAX: "siêu phẩm được ưa chuộng nhất năm 2022"

Vào năm 2022, thương hiệu INAX liên tục có những đột phá về chất lượng trên những dòng sản phẩm chậu rửa đặt bàn. Khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa bám dính, an toàn với sức khỏe người dùng. Nhưng bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn chứa đựng những công nghệ hàng đầu khiến bạn sẽ có cái nhìn khác hoàn toàn. Cùng khám phá những công nghệ hàng đầu của chậu rửa đặt bàn cao cấp INAX qua bài viết sau đây cùng Showroom Hải Linh nhé!

 

1.Sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng 

Xu hướng thiết kế nội thất thay đổi từng ngày, từng giờ INAX luôn bắt kịp xu hướng phát triển, cho ra đời những mẫu chậu rửa có thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích, thẩm mỹ của nhiều gia chủ, kể cả những gia chủ khó tính nhất.

chau rua dat ban inax kieu dan mau ma sang trong

Hiện nay, đối với các dòng chậu rửa đặt bàn INAX sẽ phổ biến với những kiểu dáng sản phẩm: chậu rửa đặt bàn với vành siêu mỏng; chậu rửa đặt bàn hình tròn, elip; chậu rửa đặt bàn hình vuông, tùy thuộc vào không gian lắp đặt và nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Điểm chung của những sản phẩm này là chúng đều được tạo ra bởi công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế khi đến tay người dùng.

Không chỉ dừng lại ở đó, những kiểu dáng chậu rửa đặt bàn INAX hiện nay đều được sản xuất, thiết kế với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới nhất, hiện đại nhất và đẳng cấp nhất. 

2. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe với bề mặt phủ men kháng khuẩn tối đa

Thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX đã nghiên cứu thành công công nghệ men sứ kháng khuẩn độc quyền Aqua Ceramic đảm bảo kháng khuẩn tối đa, ngăn ngừa ố vàng trên các sản phẩm sứ vệ sinh, đặc biệt là các sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX. Công nghệ phủ men Aqua Ceramic là công nghệ men sứ hàng đầu có khả năng bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng với khả năng ngăn chặn sự xuất hiện các mảng bám do vi khuẩn tạo nên, giúp bề mặt chậu luôn sạch trơn, sáng bóng, đảm bảo kháng khuẩn tuyệt đối.

chau rua dat ban inax dam bao suc khoe

3. Được ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình

Hiện nay, tại thị trường Nhật Bản, các sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX được sử dụng khá phổ biến. Thiết kế của các sản phẩm chậu rửa INAX luôn dẫn đầu xu hướng, sang trọng, tinh tế và có tính ứng dụng rất cao. Thiết bị vệ sinh INAX nói chung và các sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX nói riêng bao gồm nhiều bộ sưu tập khác nhau dễ dàng kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng loại giúp kiến tạo sự đồng nhất cho không gian.

chau rua dat ban inax ung dung cho nhieu cong trinh

Chậu rửa đặt bàn INAX được sử dụng phổ biến ở nhiều khách sạn nổi tiếng như: khách sạn Royal Park, Tokyo Haneda, khách sạn Osaka Marriott Miyako, Osaka; Tư gia Phoenix, Hàng Châu, Trung Quốc; khách sạn Manila Okada; Japanese Garden, Portland, Hoa Kỳ, … 

4. Những mẫu chậu rửa hứa hẹn sẽ là xu hướng lựa chọn của năm 2022

Chậu rửa đặt bàn siêu mỏng AL-S630V

Chậu rửa đặt bàn INAX AL-S630V là sản phẩm được INAX cho ra đời vào năm 2022, sản phẩm đã nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi công nghệ, chất lượng và thiết kế sản phẩm. Với công nghệ men Aqua Ceramic, bề mặt chậu sẽ được phủ một lớp mạ Crom/Niken bền bỉ, sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng.

Chau rua Inax AL-S630V (FC/GC)

Sản phẩm chậu rửa đặt bàn Inax AL-S610V sử dụng với vòi chậu 3 lỗ LFV-5010S tạo điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm. Công nghệ Cerafine được ứng dụng trên sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX AL-S630V là công nghệ mang tính tiên phong cho thiết kế siêu mỏng, đem lại diện mạo thanh lịch, cao cấp hoàn toàn. Sản phẩm bao gồm nút nhấn xả bằng sứ, không gồm vòi chậu.

mua hang

Chậu rửa đặt bàn INAX AL-632V

Chậu được thiết kế đồng nhất với các sản phẩm cùng bộ sưu tập S400 LINE. Bề mặt chậu phủ men  Aqua Ceramic sáng bóng giúp bề mặt luôn sạch sẽ, ngăn ố vàng và hạn chế tối đa vi khuẩn phát triển. Chậu với thiết  kế lòng sâu mang đến hiệu quả sử dụng cao. Cùng với đó là lỗ thoát tràn bố trí hợp lý chống tràn nước ra sàn trong quá trình sử dụng. 

Chau rua dat ban Inax AL-632V

Chậu với nút nhấn xả hiện đại, một điểm nhấn ấn tượng thu hút người dùng. Nút nhấn xả của chậu được làm từ chất liệu sứ cao cấp được tích hợp với ống thoát nước bằng đồng mạ crom đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. 

mua hang

Chậu rửa INAX đặt bàn AL-465V

Chậu rửa đặt bàn INAX AL-465V là mẫu chậu rửa được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm nhất hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ men sứ Aqua Ceramic, giúp bề mặt sản phẩm siêu nhẵn, ngăn ngừa chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Thiết kế sản phẩm với hình dáng oval sang trọng, tinh tế, lòng chậu sâu rộng mang lại sự tiện nghi nhất cho người dùng.

Chau rua dat ban Inax AL-465V

Với kích thước 650mmx372mmx185mm, sản phẩm phù hợp lắp đặt ở những không gian nhà vệ sinh có diện tích rộng. Sản phẩm này được sử dụng lắp đặt phổ biến ở nhà hàng, khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng 5 sao, nhà phố, biệt thự, … 

mua hang

Chậu rửa đặt bàn INAX AL-293V

Chậu rửa đặt bàn INAX chưa bao giờ hết hot và được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh vào năm 2022. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-293V(EC/FC) là một sản phẩm như vậy. 

Chau rua dat ban Inax AL-293V

 

Ưu điểm nổi bật của mẫu chậu rửa này đó là thiết kế vuông vắn, tạo cảm giác chắc chắn. Kết hợp với công nghệ tráng men Aqua Ceramic giúp ngăn ngừa ố vàng hay vi khuẩn tích tụ trên bề mặt sản phẩm, giúp chậu luôn sạch sẽ sáng bóng trong suốt 100 năm. Ngoài ra, sản phẩm này còn có kích thước vô cùng nhỏ gọn nên rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. 

mua hang

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-294V

 Là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX có đầy đủ mẫu mã, giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-294V là mẫu chậu rửa đặt bàn sở hữu kiểu dáng tròn, lòng chậu sâu, rộng giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Mẫu sản phẩm này dễ dàng kết hợp được với các sản phẩm vòi chậu 1 lỗ cùng thương hiệu, giúp quá trình sử dụng được thuận tiện và dễ dàng nhất. 

Chau rua dat ban Inax AL-294V
mua hang

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-300V

Chậu rửa INAX đặt bàn AL-300V được thiết kế với kích thước khá lớn, phù hợp lắp đặt trên mặt bàn đá tự nhiên hoặc đá mable giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là công nghệ men sứ AquaCeramic, với công nghệ này sẽ giúp bề mặt sản phẩm kháng khuẩn lên tới 99%, ngăn ngừa ố vàng, giữ độ trắng sáng suốt 100 năm, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức vệ sinh sản phẩm. Hãy sở hữu sản phẩm này và kết hợp với vòi chậu INAX LFV-7100SH bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu INAX.

Chau rua dat ban Inax AL-300V
mua hang

Hãy cùng INAX kiến tạo nên một không gian nhà vệ sinh vô cùng hiện đại và đẳng cấp để những người thân yêu trong gia đình trải nghiệm những công nghệ hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây