Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Cách dùng bồn cầu Inax tiết kiệm nước nhất

Bồn cầu Inax tạo được ưu thế trên thị trường nhờ sở hữu kiểu dáng đa dạng và chất lượng vượt trội. Mặc dù vậy, cách dùng bồn cầu Inax tiết kiệm nước như thế nào thì không phải ai cũng biết

 

Thiết bị vệ sinh Inax  nói chung và bồn cầu Inax nói riêng hiện nay đã trở nên quá quen thuộc với các gia đình Việt. Bồn cầu Inax tạo được ưu thế trên thị trường nhờ sở hữu kiểu dáng đa dạng và chất lượng vượt trội. Mặc dù vậy, cách dùng bồn cầu Inax tiết kiệm nước như thế nào thì không phải ai cũng biết. Hải Linh Group sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm giúp giảm chi phí hiệu quả nhất nhờ tiết kiệm nước với bồn cầu Inax.

1. Lắp đặt đúng kỹ thuật

Mỗi sản phẩm bồn cầu khi mua về sẽ có một hướng dẫn lắp đặt đi kèm, đây là khâu quan trọng nhất khi lắp đặt bồn cầu. Sản phẩm khi lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ giúp quá trình sử dụng bồn cầu được hiệu quả nhất, tiết kiệm nước tối đa. Vì vậy khi mua bồn cầu về, gia chủ cần phải đảm bảo rằng bồn cầu phải được lắp đặt đúng kỹ thuật, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, các khớp nối của bồn cầu phải thật khít, tránh dẫn tới tình trạng rò rỉ nước gây lãng phí.

bồn cấu inax

Nhiều trường hợp lắp đặt sai kỹ thuật, trong quá trình sử dụng két nước bị rò rỉ sẽ dẫn tới tình trạng mất quá nhiều nước, bạn sẽ phải chóng mặt với hóa đơn tiền nước hàng tháng. Lắp đặt bồn cầu đúng kỹ thuật còn giúp quá trình sử dụng bồn cầu được hiệu quả nhất, tăng tuổi thọ của sản phẩm, giúp quá trình sử dụng bồn cầu phát huy được hết tác dụng, đáp ứng được cơ bản nhu cầu sử dụng hàng ngày.

2. Thường xuyên kiểm tra

Bồn cầu INAX của gia đình đình bạn sau quá trình sử dụng lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng tắc nghẽn hoặc nứt, hở đường ống. Với trường hợp này, nước sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài có thể không nhiều nhưng nếu liên tục trong nhiều giờ hay nhiều ngày sẽ dẫn đến tình trạng lãng phí rất lớn. Hãy thường xuyên kiểm tra để chắc chắn mọi thứ vẫn còn hoạt động tốt.

Thời gian kiểm tra bồn cầu sẽ khoảng 2 đến 3 tháng 1 lần, đảm bảo phát hiện sớm nhất những lỗi gây rò rỉ nước ở bồn cầu, tiết kiệm được chi phí và thời gian thay thế sản phẩm khác phù hợp nhất.

3. Không vứt rác và quá nhiều giấy vệ sinh vào bồn cầu

Nhiều người khi sử dụng bồn cầu INAX có thói quen vứt rác vào bồn cầu,  nhấn nước xả và nghĩ rằng nước xả sẽ cuốn trôi hoàn toàn những chất thải đó một cách nhanh chóng. Với mỗi lần xả như vậy, bạn đã sử dụng một lượng nước xả khá lớn. Không chỉ rác thải, khi bạn vứt quá nhiều giấy vệ sinh vào bồn cầu, giấy vệ sinh nếu quá cứng và thô giáp sẽ không thể tan nhanh trong nước kể cả nước xả cũng không thể cuốn trôi hoàn toàn lượng giấy vệ sinh đó.

ban cau 1 khoi inax

Nếu tính toán trong một tháng, nó sẽ ra một con số đáng kể. Thay vì tiện tay quăng mọi thứ vào bồn cầu, bạn hãy tập cho mình thói quen bỏ rác vào sọt rác hoặc để ở những quy định, như thế vừa tiết kiệm nước vừa tránh phải tình trạng tắc bồn cầu không cần thiết.

4. Tiết kiệm lượng nước xả

Hầu hết bồn cầu của người Nhật đều được đặt thêm một chai thủy tinh vào bồn chứa nước xả. Với cách này, họ đã tiết kiệm được một lượng nước đáng kể cho mỗi lần sử dụng. Bạn cũng có thể học hỏi phương pháp này cho chiếc bồn cầu INAX của gia đình để tiết kiệm hóa đơn tiền nước hàng tháng.

Sau đây là những bước sử dụng chai thủy tinh để tiết kiệm lượng nước xả với bồn cầu inax:

  • Bước 1: Mở lắp két chứa nước xả

  • Bước 2: sử dụng vỏ chai thủy tinh nước ngọt, đặt trong và nhúng sâu xuống để chai ngập đầy nước. Nếu vẫn còn chỗ trống, bạn có thể đặt thêm 1 chai nước ngọt nữa. Lưu ý, vị trí đặt chai không ảnh hưởng đến hoạt động xả của bồn cầu.

  • Bước 3: Tiến hành giật nước kiểm tra. Nếu hệ thống xả bình thường thì bạn sẽ tiết kiệm được lượng nước xả trong quá trình sử dụng. Trung bình sẽ tiết kiệm được khoảng hơn 10L nước - cho 3 lần xả 1 ngày.

Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã hướng dẫn bạn những cách dùng bồn cầu INAX giúp tiết kiệm nước. Với những cách này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí hóa đơn khá lớn cho gia đình. Để cập nhật những thông tin mới nhất về cách dùng bồn cầu INAX tiết kiệm nước, hãy ghé thăm website:https://showroominax.vn/ của Hải Linh thường xuyên bạn nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây