Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Cách chọn kích thước chậu rửa mặt Inax tùy theo diện tích phòng tắm

Bạn phân vân trong việc chọn chậu rửa mặt Inax kích thước làm sao phù hợp với diện tích phòng tắm của mình, hãy cùng showroom Hải Linh đọc bài viết để có lời giải đáp

Không gian phòng tắm của gia đình có thể rộng hơn hoặc hẹp hơn là do gia đình chọn kích thước, màu sắc thiết bị vệ sinh. Sau đây, Hải Linh sẽ hướng dẫn chọn kích thước chậu rửa mặt Inax phù hợp với diện tích phòng tắm.

1. Chậu rửa Inax là gì? Có mấy loại?

Chậu rửa Inax là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng trong phòng tắm, phục vụ đời sống, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Có 4 loại chậu rửa Inax chính:

  • Chậu rửa Inax treo tường: Là sản phẩm được đặt trực tiếp lên tường hoặc có giá đỡ. Loại này phổ biến và được ưa chuộng nhất, phù hợp với hầu hết mọi phòng tắm.

  • Chậu rửa Inax đặt bàn: Là loại chậu rửa đặt nổi hoàn toàn, lắp trên bề mặt của bàn đá.

  • Chậu rửa Inax âm bàn: Đây là loại chậu đặt dưới mặt đá nên lòng sâu và trong, có khả năng chống tràn tốt, chứa nước nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình.

  • Tủ chậu Inax: Hay còn gọi là Cabinet, gồm chậu rửa Inax và tủ gỗ bên dưới. Bộ sản phẩm sẽ giúp không gian phòng tắm ngăn nắp hơn.

S600 line w1920
 

Chậu rửa Inax mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều phòng tắm

2. Cách chọn kích thước chậu rửa mặt Inax phù hợp diện tích phòng tắm

Inax đa dạng các sản phẩm chậu rửa giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, diện tích và phong cách nội thất của phòng tắm. 

2.1 Chọn kích thước chậu rửa Inax cho phòng tắm nhỏ hẹp

Phòng tắm nhỏ là phòng tắm có diện tích 1m2, 2m2, 3m2 thường có đặc điểm là hẹp ngang. Những kiểu nhà tắm nhỏ như vậy, nếu bố trí thiết bị vệ sinh, chọn gạch ốp lát không khéo léo sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp và bí bách hơn. Vì thế đối với phòng tắm nhỏ nên ưu tiên chọn bồn cầu, chậu rửa, các thiết bị phụ kiện có thiết kế nhỏ gọn, tối giản. Chọn gạch ốp lát sáng màu, không họa tiết, nên bố trí thêm gương để không gian rộng hơn. Ưu tiên chọn các loại chậu rửa inax treo tường gắn chân lửng hoặc siphon thoát nước kích thước nhỏ khoảng 400 x 410 x 180mm, vành mỏng hình tròn hoặc oval , chậu đặt góc sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn.

 

phong tam nho 1m2

Lựa chọn chậu treo tường Inax cho phòng tắm nhỏ hẹp

>>Tham khảo một số mẫu chậu rửa Inax treo tường hình tròn hoặc elip mềm mại, thiết kế nhỏ gọn sau:

L-297V ,L-288V, L-284V, L-285V, L-280V, AL-312V, L-281V, S-17V, L-283V

2.2 Chọn kích thước chậu rửa Inax cho phòng tắm vừa

Phòng tắm vừa là phòng tắm có diện tích 4m2, 5m2, 6m2, 7m2 có hình vuông hoặc hình chữ nhật, hơi hẹp ngang. Kiểu phòng tắm này rất thịnh hành ở căn hộ chung cư, nhà phố, phòng tắm nhà ở nông thôn… Dễ dàng hơn cho việc lựa chọn thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. Phòng tắm kích thước từ 4m2 - 7m2 có thể chọn các loại chậu rửa Inax đặt bàn hoặc bán âm bàn hoặc chậu treo tường có kèm chân đứng, vành dày, thiết kế vuông vắn, khỏe khoắn  tinh tế - sang trọng có kích thước khoảng 570 x 450 x 180 mm.

thiet bi nha tam

Nhà tắm kích thước vừa phải từ 4m2 - 7m2 có thể chọn chậu âm bàn, đặt bàn hoặc bán âm bàn Inax

>>Tham khảo một số mẫu chậu rửa Inax đặt bàn, âm bàn hoặc bán âm bàn thiết kế hình chữ nhật hoặc hình vuông đường nét mạnh mẽ sau:

AL-2395V, L-2298V,AL-2216V, AL-2094VFC, L-2216V, AL-2094VEC, AL-2298V, AL-2397V, L-2216V

3. Chọn kích thước chậu rửa Inax cho phòng tắm lớn, phòng tắm master 

Phòng tắm lớn, phòng tắm master có kích thước từ 10m2 - 25m2 đề cao nét đẹp sang trọng, toát lên gu thẩm mỹ cho gia chủ trong việc lựa chọn nội thất thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát phòng tắm. Với kiểu phòng tắm lớn phù hợp với rất nhiều kiểu dáng, kích thước chậu rửa mặt Inax. Bạn có thể chọn các loại chậu rửa Cabinet Inax có tủ chậu đi kèm, kích thước lớn sang trọng hoặc chậu đặt bàn Inax Cerafine thiết kế mỏng mịn, sang trọng. 

s600

Phòng tắm Master có thể chọn chậu rửa Cerafine dòng sản phẩm cao cấp của Inax

>>Tham khảo một số mẫu chậu rửa Cabinet Inax đi kèm tủ chậu thiết kế hình chữ nhật hoặc hình vuông đường nét mạnh mẽ sau:
AL-536V,AL-S610V, AL-S640V, AL-S630V, 

3. Lưu ý khi mua chậu rửa Inax bền đẹp, chính hãng

Khi mua thiết bị vệ sinh Inax nói chung và chậu rửa Inax nói riêng, quý khách lưu ý những điều sau để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Tìm hiểu thông tin để biết một số mẹo phân biệt chậu rửa Inax thật - giả bằng mắt thường:

  • Với chậu Inax chính hãng, chất liệu sứ cao cấp, bề mặt sứ công nghệ Aqua Ceramic sáng bóng, trắng tinh bền lâu, không sần sùi, trắng đục như các sản phẩm hàng nhái.
  • Logo in trên thân sản phẩm sắc nét, rõ ràng, chữ L cách điệu in chìm.

  • Chậu rửa Inax và phụ kiện chính hãng 100% đựng trong hộp, vỏ có hình ảnh ghi rõ nguồn gốc, nơi sản xuất, số lô. 

  • Chậu rửa Inax chính hãng logo sẽ được in 7 màu trên nền bạc dán trực tiếp sản phẩm, nền decal sẽ in logo Inax xanh, băng keo trong có in hình logo Inax màu bạc.

Lựa chọn nhà phân phối Inax chính hãng để mua chậu rửa Inax. Quý khách có thể đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Với 16 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh, Hải Linh là nhà phân phối Inax được hàng nghìn người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Nhiều năm liền Hải Linh được vinh danh là top các đại lý doanh số cao nhất của thiết bị vệ sinh Inax. Hải Linh cập nhật những mẫu bồn cầu, chậu rửa, sen tắm Inax mới nhất, cam kết chính hãng 100%, bảo hành lâu dài, có hỗ trợ đổi trả theo quy định của hãng. Liên hệ báo giá chậu rửa Inax rẻ nhất thị trường 1900.599.828.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây