Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Cách chọn bồn cầu vệ sinh theo 4 tiêu chí “chuẩn” Nhật 100%

Bạn đang băn khoan không biết nên lựa chọn bồn cầu inax như thế nào? Dười đây là 4 tiêu chí lựa chọn bồn cầu inax chuẩn như người nhật. Hãy cùng tham khảo qua

Bồn cầu vệ sinh là thiết bị không thể thiếu được trong bất cứ căn phòng tắm, nhà vệ sinh nào. Thế nhưng liệu bạn có biết cách lựa chọn bồn cầu sao cho đúng. Hãy học hỏi người Nhật trong cách lựa chọn bồn cầu vệ sinh nhé. 

Những mẹo chọn bồn cầu “ Chuẩn Nhật” mà bạn cần biết 

Chức năng xả của bồn cầu

Cách chọn bồn cầu vệ sinh theo 4 tiêu chí

Nhà vệ sinh thoát theo chiều ngang hoặc đi thẳng xuống: tùy theo kết cấu ngôi nhà của bạn mà đường ống thoát nước của nhà vệ sinh có thể đi ngang (với hệ thống nhà vệ sinh tầng trệt) hoặc đi thẳng (với hệ thống nhà vệ sinh tầng trên).

 Nếu đường ống thoát nước nhà bạn nằm ngang, bạn cần kiểm tra độ nông từ mặt đất đến ống thoát nước. Nhưng hầu hết các ống thoát nước bồn cầu đều có chiều cao bằng hoặc hơn để đảm bảo thoát nước dễ dàng nhất. Nếu đường ống thoát nước đi thẳng xuống bạn chỉ cần dùng thước dây đo xung quanh tâm xả xuống tường. Sau đó chọn bồn cầu và lắp đặt sao cho vừa vặn.

Bồn cầu xả thẳng là hệ thống xả nước thông dụng và lâu đời, khi nhấn nút nước thành hình tròn xung quanh bồn cầu, sau đó dòng nước sẽ tự động đẩy lên và thoát ra ngoài. Hạn chế của hệ thống này là độ phóng sâu và tiếng ồn lớn.

Hệ thống xả xoáy là hệ thống bồn cầu hiện đại và thông minh, dòng nước phun mạnh trực tiếp tạo hiệu ứng lốc xoáy do bề mặt bên trong bồn cầu được cấu tạo theo từng lớp. Lúc này nước sẽ xoáy mạnh theo từng lớp, từ đó cuốn trôi tất cả mà không gây ra tiếng động nào. Ngày nay hầu hết các gia đình thường chọn loại bồn cầu có hệ thống xả xoáy.

Chất liệu bồn cầu

Chất liệu làm nên bồn cầu khá đa dạng và nhiều thành phần như sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, đá granite, nhựa tổng hợp, inox, kính…

Bồn cầu làm từ sứ thường tráng men có trọng lượng nhẹ, màu sắc phong phú với các màu trắng tinh, trắng ngà, hồng phấn, xanh lá cây, hoa văn… Đặc biệt bồn cầu làm từ chất liệu này rất dễ lau chùi và mang kiểu dáng hiện đại. Mẫu mã đẹp, sang trọng hơn nhưng giá thành tương đối thấp so với bồn cầu làm bằng chất liệu khác. Chính vì những ưu điểm của loại bồn cầu này mà hầu hết khách hàng đều lựa chọn bồn cầu sứ để sử dụng trong gia đình.

Men bồn cầu

công nghệ Inax

Chất lượng của lớp men phản ứng qua độ bóng, mịn, khả năng chống bám bẩn của bồn cầu. Việc đánh giá độ bóng, mịn bạn hoàn toàn có thể dùng mắt thường và sờ tay thực tế để kiểm tra. Bồn cầu kém chất lượng sờ vào sẽ mang lại cảm giác khô, rát và hơi cộm cộng với những mẫu bồn cầu như vậy rất dễ bám bẩn và khó giải quyết.

Khách hàng nên chọn loại bồn cầu có lớp men tốt sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, dễ dàng vệ sinh và tránh vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

=>>Công nghệ Aqua Ceramic là gì? Chúng được ứng dụng như thế nào trên sản phẩm sứ Inax

Chế độ xả của bồn cầu

Việc sử dụng bồn cầu với hai chế độ xả tiểu và xả đại chính là tiết kiệm nước. Ngày nay, hầu hết các nhà vệ sinh được thiết kế để xả bồn cầu có dung tích lên đến 6l nước khi đi nặng và 3 lít nước khi đi nhẹ, không sử dụng 7-8l nước như trước

Lưu ý những tính năng khác

Ngoài những điều trên thì bạn cũng nên cân nhắc những điều sau:

  • Đóng êm: Bạn lo lắng về việc những ngón tay bị nắp bồn cầu đóng vào? Hay tiếng ồn của bồn cầu khiến cho bồn cầu của bạn không ngủ được. Hãy chọn sản phẩm có nắp đóng êm nhé.

  • Tháo nhanh: Nắp bồn cầu tháo ra nhanh dễ dàng tháo rời khỏi bồn cầu, cho phép vệ sinh và thay thế đơn giản.

  • Men sạch dễ dàng: Nếu bạn không thích lau chùi bồn cầu, tính năng này là dành cho bạn! Một số bồn cầu được tráng một lớp men kháng khuẩn, ngăn ngừa bụi bẩn và sự tích tụ của vi khuẩn.

  • Công nghệ trên bồn cầu : Hiện nay có rất nhiều những sản phẩm với công nghệ cao. Do đó hãy tìm hiểu để lựa chọn cho mình những công nghệ phù hợp. 

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn bồn cầu của người Nhật. Bạn thấy nó có phù hợp với cách mà bạn đang quan tâm. Hãy tham khảo để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé. .

Nguồn tin: showroominax.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây