Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Các dấu hiệu nhận biết sen vòi Inax thật giả

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay, thương hiệu này đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, người tiêu dùng vô cùng hoang mang không biết phân biệt hay mua sản phẩm ở địa chỉ nào uy tín?

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng tốt nhất, khi mua các thiết bị vệ sinh có tên tuổi, đặc biệt là sen vòi INAX, vòi bếp INAX cần thận trọng hơn. Hãy tham khảo những dấu hiệu dưới đây để phân biệt sen vòi INAX thật hay giả nhé.

1. Nhận biết sen vòi Inax thật hay giả qua màu sắc sản phẩm 

Thông thường, các sản phẩm sen vòi INAX hàng thật được làm bằng chất liệu đồng thau cao cấp, bề mặt mạ Crom/Niken không mạ sứ như sen vòi Inax, vòi bếp Inax sẽ có bề mặt sáng bóng, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm lên tới hàng chục năm.

dia chi mua thiet bi ve sinh inax chinh hang

Còn đối với những thiết bị vệ sinh sen vòi INAX là hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay thường sản xuất từ chất liệu có lẫn tạp chất nên chúng có màu xanh lá hoặc những màu khác. Bạn có thể nhận biết sen vòi Inax thật hay giả qua dấu hiệu đầu tiên này.

2. Nhận biết sen vòi INAX thật, giả qua bao bì sản phẩm

Đối với sen vòi INAX hàng thật, vỏ hộp của sản phẩm được in sắc nét, đầy đủ thông tin, nơi sản xuất, điều kiện bảo hành và ảnh chụp đầy đủ sản phẩm. Bên cạnh đó, logo thương hiệu INAX được in trực tiếp trên vỏ hộp và có hình logo trên nền trắng của vỏ hộp.

Trong đó, logo hình chữ L có màu xanh dương, kéo ngang 1 đoạn rồi lượn chéo lên và chữ INAX cùng một màu, không có chân. Đặc biệt, có sử dụng băng dính trắng để dán hộp, trên băng dính có đầy đủ logo của sản phẩm.

Đối với sen vòi INAX hàng giả, vỏ hộp của sản phẩm in ấn sơ sài, không có ảnh sản phẩm hoặc hình ảnh sản phẩm không sắc nét, không có thông tin chi tiết về sản phẩm. Vỏ hợp thường in chữ Inax trên cùng 1 nền màu, chữ INAX có chân, cùng một màu hoặc có chân không cùng màu.

3. Nhận biết sen vòi INAX thật, giả qua logo và nhãn hiệu Inax trên sản phẩm

Trên bề mặt các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, bồn cầu inax như sen vòi Inax sẽ có hình chữ L được cách điệu và nhãn hiệu Inax năm phía đầu tay gạt, nằm phía sau vòi nước và phía trước của các phụ kiện kèm theo. Logo hình chữ L có cạnh phía dưới kéo ngang ra một chút rồi lượn chéo lên, còn chữ INAX được thiết kế không chân.

khong gian trung bay va khu trai nghiem

Còn đối với những sản phẩm sen vòi giả, chữ INAX thường có có chân, không kèm theo logo hình chữ L trên sản phẩm và phụ kiệm mà chỉ có nhãn hiệu INAX.

4. Nhận biết sen vòi INAX thật, giả qua tem chống hàng giả của công ty

Đối với sen vòi INAX hàng thật, tem chống hàng giả của công ty INAX có màu xanh sáng bóng giống như màu xanh của logo với phần cào tráng bạc. Ten được sử dụng một lần, khi bóc tem ra khỏi sản phẩm, tem sẽ bị vỡ, chống tái sử dụng. Logo INAX trên tem rõ nét, không lem nhem. Chi tiết chữ sắc nét không bị nhòe mờ. Nền xnah đồng nhất với màu xanh của logo.

Đặc biệt, khi chiếu đèn tia cực tím lên tem, phần khung chứa dòng chữ “Soạn INAX_mã số_gửi 8077” từ màu xanh nhạt sẽ chuyển thành màu đỏ.

Sau khi cào phần tráng bạc, sẽ hiện lên dòng mã số. Sử dụng mã số gửi tin nhắn đến 8077, tin nhắn đến 8077, tin nhắn xác nhận sản phẩm này là hàng chính hãng của công ty LIXIL. Cước phí tin nhắn là 1000đ/tin.

Đối với hàng giả, bên ngoài của vỏ hộp của hàng giả thường không dán tem, trên đầu vòi sen không dán tem hoặc dán tem không được in 7 màu trên nền bạc.

5. Nhận biết sen vòi INAX thật, giả qua giá sản phẩm 

Đối với sen vòi Inax thật, mức giá dao động trong khoảng 1,1 đến 3,6 triệu đồng/bộ. Hàng giả chỉ bán giá bằng 1 nửa hoặc 1/3. Do đó, nếu bạn thấy giá bán sản phẩm bán quá thấp thì bạn nên cân nhắc khi mua nhé!

Showroom Hải Linh hy vọng rằng những dấu hiệu nhận biết sen vòi INAX thật hay giả trên sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chính hãng không những có chất lượng tốt nhất và mức giá hợp lý nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây