Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


C-117VA và C-108VA - 2 mẫu bồn cầu Inax giá rẻ, chất lượng bất ngờ

Bồn cầu Inax C-117VA  và bồn cầu Inax C-108VA là hai mẫu bồn cầu thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng của hai mẫu bồn cầu này lại có thể chinh phục đông đảo người tiêu dùng. Mời mọi người cùng tìm hiểu chi tiết hơn về hai mẫu bồn cầu này ngay sau đây. 

1. Những ưu điểm chung của bồn cầu C-117VA và C-108VA-2

Cả hai mẫu bồn cầu đều thuộc dòng bồn cầu 2 khối với kích thước khá gọn gàng 730 x 386 x 780mm (DxRxC), thích hợp với đa dạng điều kiện diện tích không gian, nhất là những phòng vệ sinh có diện tích nhỏ. Phần két nước và thân bồn cầu tách rời nhau nên quá trình vận chuyển, đóng gói có thể linh hoạt, đơn giản hơn. Đặc biệt, khi một phần bị hư hỏng thì quá trình tháo dỡ, kiểm tra, khắc phục cũng dễ dàng, tiết kiệm hơn khi hỏng đâu thay, sửa đấy. 

huong dan cach lap dat bon cau

Thiết kế két nước, thân tách rời dễ tháo dỡ, kiểm tra sửa chữa 

Hai mẫu bồn cầu này cũng có thiết kế với độ tương đồng cao, nổi bật với phần chân bồn có một khoảng hở cách điệu mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Đường nét bo cong mềm mại đầy tinh tế. Với thiết kế này, ngoài phù hợp với những phòng vệ sinh cơ bản, hai mẫu bồn cầu này còn khá phù hợp với những phòng vệ sinh được thiết kế theo hơi hướng cổ điển.  

Là sản phẩm đến từ Inax - thương hiệu đến từ Nhật Bản, uy tín lâu năm, hai mẫu bồn cầu này có đầy đủ những điểm sáng về chất lượng. Ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên vật liệu được chọn lọc, kiểm nghiệm kỹ càng, tạo nên phần sứ vệ sinh độc quyền Inax được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Kết hợp lớp men phủ cao cấp, bóng mịn, chống bám bẩn, kháng khuẩn hiệu quả, giúp tối ưu thời gian vệ sinh nhưng bồn cầu vẫn sáng bóng lâu dài. Kết hợp hệ thống xả thẳng mạnh mẽ, dồn lực nước từ két chứa xuống lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi chất thải chỉ trong một lần xả. 

bon cau doi nuoc xuong cham

Xả thẳng mạnh mẽ cuốn trôi mọi chất thải 

Đặc biệt, với nhiều ưu điểm, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản nhưng hai mẫu bồn cầu này có giá thành rất phải chăng, phù hợp với mọi mức thu nhập. Chỉ cần từ 2 triệu đồng, mọi người đã có thể sở hữu chúng. 

2. Nên chọn mẫu bồn cầu nào? 

Với nhiều điểm giống nhau như vậy thì nên chọn mẫu nào, hay chọn mẫu nào cũng được. Có thể nói, khi hãng đã đưa ra hai mã sản phẩm thì dù tương đồng nhiều nhưng chắc chắn chắn chúng vẫn có những điểm khác biệt nhất định. Mỗi đặc điểm sẽ phù hợp hơn với từng nhu cầu và mong muốn trải nghiệm của từng khách hàng. Mọi người hãy cân nhắc những điểm khác biệt để có lựa chọn phù hợp.  

Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA được trang bị hệ thống xả gạt một mức nước duy nhất là 6L. Còn bồn cầu Inax 2 khối C-108VA là xả nhấn 2 nút tương ứng với hai mức nước 4.8L/3L. Như vậy, nếu hướng đến sự nhanh chóng, đơn giản, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, kiểu xả gạt sẽ chiếm ưu thế hơn bởi không cần phân định lựa chọn mức nước. Nhưng nếu mọi người hướng đến việc tiết kiệm nước thì xả nhấn hai mức linh hoạt của C-108VA sẽ là lựa chọn tối ưu hơn. 

so sanh

Nắp đóng của bồn cầu Inax 2 khối C-108VA là nắp thường. Còn nắp đóng của bồn cầu Inax 2 khối C-117VA là dạng nắp êm, thiết kế có hệ thống đinh vít, bản lề làm cản lại quá trình rơi tự do của nắp giúp nắp rơi xuống chậm rãi, nhẹ nhàng mà không tạo ra va đập tiếng ồn lớn. 

nap bon cau inax dong em

Nắp đóng êm hạn chế tiếng ồn

3. Bí quyết chọn mua bồn cầu đảm bảo chính hãng

Dù quyết định lựa chọn mẫu bồn cầu nào, thì yếu tố tiên quyết đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt là mọi người cần chọn mua sản phẩm chính hãng. Trong bối cảnh thị trường phức tạp, hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, mọi người nên nắm vững một số bí quyết tự nhận biết bồn cầu Inax chính hãng sau: 

  • Quan sát bao bì, quy cách đóng gói: Vỏ hộp sản phẩm bồn cầu INAX chính hãng  sẽ được làm bằng chất liệu bìa carton chất lượng cao, dày chắc. Chữ in trên hộp có màu đen, sắc nét, rõ ràng. Bao gồm các thông tin cơ bản về sản phẩm như: tên, mã, dòng sản phẩm; kích thước; cân nặng; mã vạch; nơi sản xuất... Băng keo dán trên bao bì có in logo hãng màu bạc. Đóng gói kèm với sản phẩm là phiếu bảo hành, sổ hướng dẫn sử dụng và các phụ kiện lắp đặt. 

hình ảnh thực tế bồn cầu
  • Quan sát sản phẩm: Với bồn cầu INAX chính hãng, cốt sứ vệ sinh được nung ở nhiệt độ 1200 độ C nên khi gõ vào sẽ nghe thấy tiếng kêu đanh, trong. Lớp men cao cấp nên bề mặt bồn cầu sẽ phẳng bóng, không hề có biến dạng. Không có vết lồi lõm ngay cả ở các phần góc cạnh. Nếu là hàng giả chắc chắn lớp men sẽ không được sáng bóng mịn hoàn hảo như vậy. Sau một thời gian ngắn sử dụng thì bồn cầu sẽ dễ bị bong tróc, ố vàng, trầy xước men. Bên cạnh đó, sản phẩm bồn cầu INAX chính hãng, logo của thương hiệu sẽ được in chuẩn trên các bộ phận của chiếc bồn cầu như két nước, thân bồn cầu và nắp của bồn cầu.

Hình ảnh logo Inax in trên bồn cầu

Hình ảnh logo Inax in trên bồn cầu

Những dấu hiệu nhận biết bằng mắt thường trên sẽ hỗ trợ mọi người trong quá trình tìm kiếm sản phẩm chính hãng. Bên cạnh đó, để đảm bảo hơn, việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng góp phần không nhỏ giúp mọi người thực sự sở hữu được những mẫu bồn cầu chính hãng, chất lượng. 

Showroom Hải Linh - vinh dự khi được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao, ưu ái lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây. Với hệ thống Showroom hiện đại, sang trọng và đẳng cấp ở trung tâm các quận nội thành tại Hà Nội, mọi người có thể dễ dàng đến tham quan, lựa chọn, trải nghiệm, mua sắm trực tiếp. Hay truy cập website để đặt hàng online nhanh chóng, tiện ích. Bên cạnh đó, Hải Linh là đối tác phân phối trực tiếp lớn của Inax,  liên tục lọt top những đơn vị có doanh thu cao nên có nhiều ưu đãi nhất định như giá tốt, hỗ trợ bảo hành chính hãng nhanh chóng. Đặc biệt, Hải Linh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giao hàng tận chân công trình, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Đến Hải Linh, sở hữu bồn cầu Inax C-117VA, bồn cầu Inax C-108VA cùng nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX chính hãng, giá tốt khác.

Nguồn tin: showroominax.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây