Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Bồn cầu Inax công nghệ đột phá trắng sáng lên đến 100 năm

Năm 2016, thương hiệu Inax đã cho ra mắt công nghệ đỉnh cao, mang tính đột phá lớn đó là Aqua Ceramic - hiện đại số 1 thế giới. Công nghệ này đã được ứng dụng trên nhiều sản phẩm bồn cầu Inax.  

1.Tìm hiểu về công nghệ Aqua Ceramic

AQUA CERAMIC  là công nghệ phủ men sứ với tính năng siêu ưa nước, chống bám bẩn ưu việt nhất hiện nay được ứng dụng trên sản phẩm bồn cầu Inax và chậu rửa Inax. Công nghệ này loại bỏ hoàn toàn mọi vết cặn vôi cứng đầu, các vết bẩn bám dính trên bề mặt sứ tốt hơn hẳn so với các loại sứ thông thường.
 

s600

Nếu như các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa thông thường sau 1 thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng cặn nước, các hoạt chất Silica bám vào bề mặt sứ gây nên hiện tượng ố vàng, xỉn màu. Nhưng với sứ Aqua Ceramic sẽ khác biệt hoàn toàn, giải quyết triệt để 4 hiện tượng

  • Cáu cặn và trầy xước trên bề mặt sứ

  • Vết bẩn do chất thải

  • Vết bẩn xuất hiện do tiếp xúc lâu với nước lâu ngày

  • Sự tích tụ vi khuẩn gây bệnh trên bề mặt

Có thể khẳng định công nghệ AQUA CERAMIC đầu tiên trên thế giới của Inax có thể giữ bề mặt sứ trắng sáng suốt 100 năm nếu được vệ sinh đúng cách. Đây là bước đột phá của thương hiệu Inax mà các thương hiệu khác không thể cạnh tranh được.

  • Bề mặt sứ luôn sáng bóng chống cặn bẩn: Aqua Ceramic được cấu tạo silica tiếp xúc với hydroxyl, ngăn chặn tối đa sự hình thành cặn bẩn vết ố vàng.

  • Cọ rửa dễ dàng: Do đặc tính ưa nước, sứ Aqua Ceramic chống bám dính tối đa, vệ sinh dễ dàng hơn.

  • Bảo vệ sức khỏe, môi trường: Sứ siêu sáng bóng, không bám bẩn, không ố vàng sẽ không sinh sôi vi khuẩn gây bệnh, không cần hóa chất tẩy rửa thường xuyên nên thân thiện với môi trường.

cong nghe aqua ceramic

2. Bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic đột phá trắng sáng 100 năm

Công nghệ Aqua Ceramic đã được ứng dụng trên các sản phẩm bồn cầu Inax bao gồm: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh, bồn cầu treo tường. 

2.1 Bồn cầu 1 khối Inax 

Bồn cầu 1 khối là dòng sản phẩm được thiết kế két nước và bệ ngồi liền mạch với nhau, bệ ngồi rộng, kích thước lớn, ít các khớp nối nên dễ dàng vệ sinh. Các mẫu bồn cầu 1 khối Inax đường nét bo tròn mềm mại, ít góc cạnh, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. 100% sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic - độc quyền của Lixil giữ bề mặt sứ sáng bóng tới 100 năm. Cùng với đó là công nghệ xả Xi phông, xả 2 cửa Eco-X cửa xả xoáy nhanh, mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn mà vẫn tiết kiệm nước. 

Ứng dụng: Lắp đặt trong các phòng tắm diện tích vừa và lớn ở nhà ở dân dụng, chung cư, nhà hàng, khách sạn, sân bay, trường học, bệnh viện…

>>Tham khảo các mẫu bồn cầu 1 khối Inax giá rẻ sau đây:

AC-991VRN, AC-959VAN, AC-969VN-2, AC-969VN

2.2 Bồn cầu 2 khối Inax

Bồn cầu 2 khối là sản phẩm thiết kế két nước và bệ ngồi tách biệt nhau, kích thước nhỏ nhiều khớp nối nên khó vệ sinh lau chùi hơn so với bồn cầu 1 khối. Bồn cầu 2 khối Inax thiết kế đường nét oval mềm mại hay vuông vắn cá tính, nhỏ gọn phù hợp với phòng tắm nhỏ. Được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản như xả xoáy Vortex Flush, xả ECO 4.5 với 2 chế độ xả đại và xả tiểu tiết kiệm nước tối đa. Đặc biệt một số sản phẩm ứng dụng công nghệ sứ Aqua Ceramic sáng bóng lâu dài.

>>Tham khảo các mẫu bồn cầu 2 khối Inax giá rẻ dưới 2 triệu sau đây:

C-117VA, C-108VA, C-333VT, C-306VA

2.3 Bồn cầu thông minh Inax

Bồn cầu thông minh là xu hướng trong tương lai đó là tích hợp tính năng ưu việt, khả năng kháng khuẩn, đồng bộ về mặt thẩm mỹ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bồn cầu thông minh Inax đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên. Bồn cầu thông minh Inax được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tích hợp đa chức năng tự động  Mở - Đóng khi có người dùng, vòi rửa chuyên biệt cho phụ nữ, bề mặt sứ AQua Ceramic kháng khuẩn, ưa nước sáng bóng 100 năm… Sưởi ấm, sấy khô bằng cảm biến hồng ngoại, kháng khuẩn 98%, khử mùi bằng công nghệ Ion Bạc, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phòng bệnh hô hấp và tiêu hóa.

 

cong nghe trang sang

Bồn cầu thông minh Inax ứng dụng công nghệ PlasmaCluster Inax  kháng khuẩn tối đa

Tại Việt Nam, bồn cầu thông minh Inax thuộc phân khúc cao, được ứng dụng lắp đặt ở các công trình nhà hàng, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng sang trọng…Nếu gia đình điều kiện kinh tế chưa tốt mà vẫn muốn sử dụng bồn cầu tiện nghi thì có thể mua bồn cầu 1 khối, 2 khối kết hợp nắp rửa cơ, nắp rửa điện tử.

>>Tham khảo các mẫu bồn cầu thông minh Inax sau đây:

AC-1135+CW-KA22AVN, AC-2700+CW-KA22AVN, AC-959A+CW-KA22AVN

2.4 Bồn cầu treo tường Inax

Được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với phần két nước được lắp trong tường có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với phòng tắm nhỏ, bồn cầu treo tường Inax được rất nhiều chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng, khách sạn, Spa… ưa chuộng. Bề mặt men sứ Aqua Ceramic chống bám bẩn, giữ bồn cầu luôn sáng bóng, 2 chế độ xả siêu tiết kiệm nước tối đa. 

>>Tham khảo các mẫu bồn cầu âm tường Inax sau đây:

AC-952VN, AC-22PVN, AC-23PVN

Hệ thống Showroom Hải Linh là nhà phân phối chính hãng của thiết bị vệ sinh Inax bao gồm: Bồn cầu Inax, Sen tắm Inax, Chậu rửa Inax, Vòi chậu Inax, phụ kiện phòng tắm Inax giá rẻ, chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Hải Linh. 

Nguồn tin: showroominax.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây