Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG có ưu điểm gì và giá bao nhiêu?

Các đặt tính của Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG có ưu điểm gì và giá bao nhiêu? cùng tìm hiểu về sản phẩm này quya bài viết sau đây

Bồn cầu cảm ứng Inax hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn hơn bởi đây là thiết bị vệ sinh không chỉ giúp đem đến sự tiện nghi, nâng cao giá trị sử dụng mà còn mang đến không gian sống sang trọng, góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm đẳng cấp cho phòng vệ sinh.

Sau đây, Showroom Hải Linh xin chia sẻ về những ưu điểm nổi bật cũng như giá thành của bàn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG, các bạn cùng tham khảo để đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

dv r115vh vn bkg co uu diem gi va gia bao nhieu 1

Bồn cầu điện tử Inax DV-R115VH-VN/BKG có ưu điểm gì?

Bồn cầu Inax DV-R115VH-VN/BKG là dòng bồn cầu điện tử Inax được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic, công nghệ chống bám bẩn Proguard, đem đến không gian vệ sinh luôn sạch sẽ, thân thiện với môi trường và tiết kiệm thời gian vệ sinh lau chùi.

Hơn thế, nắp và bệ ngồi được thiết kế đóng êm. Bệ ngồi có khả năng sưởi ấm và tự hút ẩm, đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho người dùng.

Dòng bồn cầu này có bệ ngồi tương đối rộng rãi, so với các sản phẩm trước đây rộng hơn 13%, đem đến cảm giác khi ngồi cực kỳ thoải mái.

Ngay cả khi sử dụng buổi tối, bạn cũng cảm thấy tiện dụng do đèn sáng mờ, nên không cần bật điện phòng. Đèn sáng mờ ở bên trong và phía dưới chân bàn cầu.

Tính dễ chịu được nâng cao hơn nữa nhờ ION thư giãn có tính năng diệt khuẩn theo công nghệ Plasma Cluter.

Âm nhạc thư giãn DXII của giá bồn cầu Inax sẽ giúp bạn có thể thư giãn thật hiệu quả. Với chức năng này sẽ phát lại những bản nhạc có chất lượng cao theo phương thức Relax Music biến không gian trong phòng vệ sinh trở thành nơi thư giãn thật hiệu quả.

Chuyển động êm. Xả nước rất mạnh nhưng lại đảm bảo sự yên tĩnh bằng lực hút của nước và không khí.

Hơn thế nữa, với chức năng phun rửa, điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu, tối ưu sự tiện dụng khi dùng.

Do đó, với mẫu bồn cầu Inax này, bên cạnh thiết kế một khối chắc chắn, bền vững và ấn tượng thì những tính năng tự động, tối ưu hóa tiện ích mà thiết bị vệ sinh này đem đến cho người sử dụng thực sự hoàn hảo, cho bạn những phút giây thư giãn thật giá trị, nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định đẳng cấp.

dv r115vh vn bkg co uu diem gi va gia bao nhieu

Bàn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG vào khoảng 125.500.000 đồng/chiếc

Qua những thông tin Showroom Thiết bị vệ sinh Inax trao đổi ở trên hi vọng các bạn phần nào nắm bắt được ưu điểm nổi bật và giá của dòng bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG. Để được tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng nói chung, bồn cầu Inax nói riêng, các bạn vui lòng liên hệ trược tiếp Showroom Inax Hải Linh tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội để được tư vấn tốt nhất.

>>> Báo giá chậu rửa Inax 2016

Nguồn tin: showroominax.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây