Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


99++ Phòng tắm gợi cảm với vẻ đẹp vượt thời gian

Dù là phòng tắm lớn hay nhỏ, nếu cân nhắc về tính thẩm mỹ chúng ta đều có thể thiết kế không gian này với những nét đẹp khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những điểm độc đáo trong phong cách phòng tắm vượt thời gian.

 

Sự kết hợp của những yếu tố khác nhau để tạo thành phòng tắm không chỉ tuyệt đẹp mà còn giúp người dùng thoải mái thể hiện cá tính cá nhân. Đây là những không gian hấp dẫn gợi lên cảm giác an toàn khi trở về nhà. Tránh xa những xô bồ bên ngoài. Một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi trí óc, cơ thể và tinh thần. Hãy cùng xem xét đây là thiết kế nào nhé. 

phong tam goi cam

Những bức tường đá mộc mạc có kết cấu sâu là bối cảnh hoàn hảo cho thiết kế phòng tắm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu. Một mái vòm tráng lệ trong tác phẩm bằng đá phân chia không gian giữa bồn tắm và khu tắm. Vòi sen kết hợp với khu vực trang điểm phòng tắm đôi riêng biệt.

phong tam goi cam 2

Một bức tường kính giữ thiết kế phòng tắm kết nối trực quan với phòng ngủ liền kề. Màn hình có khung màu đen hạn chế hạt nước của vòi hoa sen và tôn lên khối đế màu đen của nó.

phong tam goi cam 3

Thoát khỏi kết cấu sâu của đá tự nhiên, phòng tắm này có được những đường nét lấy từ bàn trang điểm đúc kiểu dáng đẹp. Yếu tố tự nhiên được thể hiện qua các phụ kiện bằng mây và gỗ mộc mạc ấm áp.

phong tam goi cam 4

Một sàn gỗ quét vôi trắng tạo ra một vẻ ngoài thoải mái. Một chiếc bồn tắm hiện đại có chân đế kiểu dáng đẹp, đẹp mắt tạo nên sự rung cảm thô mộc và mộc mạc.

phong tam goi cam 5

Di chuyển xung quanh không gian phòng tắm rộng lớn này trở thành một cuộc phiêu lưu đầy cảm hứng tự nhiên với sự ra đời của những chiếc giường lát đá cuội và những tấm đá lát nền.

phong tam goi cam 6

Bồn tắm được đúc cùng tông màu ấm với nền đá, tạo nên một bảng màu nhẹ nhàng, êm dịu. Ánh mắt của bạn cũng sẽ trở nên êm dịu hơn với không gian này. 

phong tam goi cam 7

Các khu vườn nhiệt đới trồng một hình nền thực vật thực vật xung quanh các bức tường kính của phòng tắm. Các tấm kính mở ra để đón những âm thanh và mùi hương tự nhiên vô cùng dễ chịu. 

phong tam goi cam 8

Các tác phẩm bằng đá mộc mạc gắn kết với các xà nhà trong một không gian có một không hai này. Một khối kết cấu màu trắng tinh khiết với không gian phòng tắm mở. 

phong tam goi cam 9

Một bồn tắm độc đáo là điểm dừng hiển thị trong sơ đồ phòng tắm sang trọng màu xám nhạt này. 

phong tam goi cam 9

Ngay cả những phòng tắm có kích thước nhỏ hơn cũng có thể bố trí các kiểu trang trí thú vị. Thiết kế kệ rất ngắn này làm nổi bật một cách trang nhã vị trí của một chiếc bồn tắm tuyệt đẹp.

phong tam goi cam 11

Được chế tác từ một khối đá tự nhiên rắn chắc, chiếc bồn tắm này tạo nên một tác phẩm vô cùng đặc biệt.

phong tam goi cam 12

Phòng tắm đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Phòng tắm bố trí thêm bàn trang điểm đôi giúp không gian thêm phần sang trọng. 

phong tam goi cam 13

Từ trần nhà đi xuống, một vòi nước rất khác thường lấp đầy bồn rửa trên bệ đá cẩm thạch này.

phong tam goi cam 14

Một điểm nhỏ chia ngăn của bàn trang điểm đôi thông minh này, cung cấp chỗ chứa cho các vật dụng cần thiết trong phòng tắm.

phong tam goi cam 17

Bồn rửa có bệ màu xám và một bồn tắm phù hợp được đúc bằng vật liệu 'solid surface' của Cocoon, một vật liệu giống như đá không xốp. Gương treo tường hình elip bổ sung cho đường viền tròn trịa của căn phòng.

phong tam goi cam 17

Một lát cắt đã được lấy ra khỏi tường phòng tắm để làm khu vực trang điểm âm tường và một chiếc gương gắn trên cùng.

phong tam goi cam 18

Chậu rửa hình khối khoét sâu vào đáy của ngóc ngách phòng tắm

phong tam goi cam 19

Trên sơn màu xanh lá cây theo xu hướng và sàn hình học bổ sung cho sự sang trọng vượt thời gian của một bồn đá cẩm thạch đen.

phong tam goi cam 20

Đúc bề mặt rắn màu đen tạo thành một thiết kế bồn tắm quyến rũ, bên dưới đèn tường mang phong cách hiện đại. 

phong tam goi cam 21

Bàn trang điểm đôi phong cách phản chiếu cốt lõi của thiết kế phòng tắm lớn này. Sự kết hợp hai mặt tạo thành một yếu tố tự do, thay vì tuân theo những thiết kế truyền thống. 

phong tam goi cam 22

Một băng ghế tích hợp phản chiếu bàn trang điểm đôi tuyến tính trong cách bố trí phòng tắm tiện nghi này. Một tấm thảm sàn nhỏ làm tăng bầu không khí ấm cúng.

phong tam goi cam 23

Đá cẩm thạch trắng trong phòng tắm sang trọng này, bao phủ các bức tường, sàn nhà và góc tắm vòi sen mở.

phong tam goi cam 24

Một cái vòi bằng đồng làm tăng thêm vẻ sáng bóng phong phú trên bàn trang điểm màu đen góc cạnh. Một bình đựng xà phòng thủy tinh màu hổ phách tôn lên nét ấm áp của nó.

phong tam goi cam 26

Đèn trang điểm trong phòng tắm lơ lửng như những chiếc đèn lồng sáng trong căn phòng màu xám bóng này.

phong tam goi cam 27

Một mặt bàn phòng tắm đặt riêng bao quanh góc của khu vực tắm vòi sen không gian mở, kết nối hai khu vực một cách linh hoạt.

Bạn thích mẫu phòng tắm nào dưới đây. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình thiết kế phù hợp nhé.

Ảnh: Sưu tầm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây