Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


99++ Mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại cho năm 2022

Bạn đang muốn xây dựng nhà tắm cho gia đình nhưng không biết nên thiết kế như thế nào. Hãy tham khảo 99++ Mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại không thể bỏ qua 2022

Bạn đang muốn xây dựng nhà tắm hiện đại cho gia đình nhưng không biết nên thiết kế như thế nào. Showroominax.vn sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại không thể bỏ qua.

Chất liệu làm nên phòng tắm

Đây là cách mà nhiều gia đình lựa chọn để biến không gian của mình trở nên hiện đại, tinh tế và đơn giản hơn. Hiện không chỉ có chất liệu bê tông, xi măng hay gạch men được sử dụng cho không gian này. Nhiều người thiết kế còn sử dụng gỗ hay những vật liệu tự nhiên để trang trí cho không gian phòng tắm. 

chat lieu phong tam

Một chiếc tủ chậu bằng gỗ có thể là điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng của bạn. 

thiet ke phong tam hien dai

thiet ke phong tam hien dai 2

Những mẫu tủ kệ này sẽ khiến cho không gian trở nên được gọn gàng hơn. Bạn không cần phải sử dụng những mẫu tủ chậu hiện đại, đôi khi chỉ cần những miếng gỗ được gác lên những thanh treo cũng khiến cho căn phòng trở nên đẹp đẽ hơn. 

thiet ke phong tam hien dai 3

Bồn rửa mặt phối gỗ sẽ là một điểm chấm phá cho không gian phòng tắm 

thiet ke phong tam hien dai 4

Đây là mẫu phòng tắm mang đến sự ấm cúng cho người dùng nhờ sự góp mặt bởi chất liệu gỗ. Toàn bộ được trải dài bằng màu kem cùng ánh sáng vàng của đèn giúp không gian trở nên vô cùng thư giãn. 

thiet ke phong tam hien dai 5

Những chi tiết về đồ gỗ nội thất khiến cho không gian trở nên hoàn hảo hơn. 

thiet ke phong tam hien dai 7

Nền nhà tắm là nơi tiếp xúc thường xuyên với nước. Do đó, để đảm bảo an toàn và tránh trơn trượt cho không gian này khách hàng hãy lựa chọn những mẫu đá lát nền có độ nhám cao. Không nên chọn những loại gạch có độ trơn bóng cao, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Về màu sắc, hoa văn nên chọn những màu sáng, xám, nâu giúp hút mắt tạo cảm giác thoáng đãng và vô cùng sạch sẽ.

thiet ke phong tam hien dai 6

Chậu rửa mặt thường có kết cấu bằng sứ với bề mặt phủ men. Tuy nhiên với những mẫu chậu rửa này sẽ khiến cho phòng tắm trở nên vô cùng độc đáo. Chất liệu  bê tông trang trí không những bền, tuổi thọ cao. Mà kiểu dáng độc đáo do được làm thủ công. 

thiet ke phong tam hien dai 8

Theo truyền thống sẽ sử dụng những bồn tắm với chất liệu sứ, tráng men. Bạn sẽ nhận ra những màu trắng đơn điệu và dễ trầy xước trong quá trình sử dụng. Nhưng khi sử dụng bồn tắm chất liệu bê tông sẽ khác. Màu sắc cũng như họa tiết hoa văn sẽ do bạn lựa chọn. Đồng thời chất liệu bê tông này cũng không dễ truyền nhiệt ra bên ngoài. Do đó bạn không cần lo lắng trong quá trình sử dụng nhiệt sẽ truyền ra bên ngoài.

thiet ke phong tam hien dai 9

Viền gương soi, tủ lưu trữ bằng khung nẹp xi vàng tạo cảm giác vương giả, xa xỉ. Gợi ý này cũng khá hay ho để bạn có thể thiết kế phòng tắm cho gia đình mình. 

Màu sắc làm nên phòng tắm 

Hiện nay những phòng tắm theo phong cách hiện đại thường sẽ sử dụng gam màu trung tính trong thiết kế của mình. Không gian nhờ đó mà trở nên thanh lịch, sạch sẽ vô cùng. 

thiet ke phong tam hien dai 10

Bạn có thể lắp đèn trang trí ở phía gương soi để mang đến sự lung linh cho căn phòng. Nếu không bạn có thể cân nhắc đến những mẫu gương soi có đèn. Các dụng cụ nhà tắm được bố trí gọn gàng, ngăn nắp cho không gian này tạo sự thiện cảm cho người dùng. 

thiet ke phong tam hien dai 10

Nhìn vào đây bạn có thể thấy một thiết kế hài hòa về màu sắc, hình khối hay cách chia bố cục không gian. Những vật liệu kính giúp nhân đôi không gian này hiệu quả. Dù là phòng tắm nhỏ hẹp nhưng bạn vẫn có thể nhìn ra chúng được nới rộng đáng kể.

thiet ke phong tam hien dai 12

Sử dụng hiệu ứng 3D sống động khiến cho bồn rửa mặt của bạn trở nên vô cùng cuốn hút. Ai khi đặt chân đến đây cũng phải cảm thấy như bước vào Spa vậy. Bạn hãy đừng bỏ lỡ phòng tắm như thế trong kế hoạch thiết kế phòng tắm của gia đình mình nhé. 

Trên đây là những mẫu phòng tắm hiện đại mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2022. Hãy cùng lựa chọn cho mình một mẫu phòng tắm đẹp nhất nhé

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây