Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


5 loại bồn cầu Inax giá rẻ phù hợp với thu nhập của mọi gia đình

Khi nhắc đến bồn cầu Inax giá rẻ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm có chất lượng không đảm bảo, có những lỗi về thiết kế hay đôi khi là hàng mẫu cũ. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm.

Inax là hãng thiết bị vệ sinh luôn đặt mình vào nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế phân khúc của sản phẩm rất rộng. Từ những người có thu nhập thấp, trung hay cao cấp đều có thể lựa chọn sản phẩm này cho không gian sống. Chính vì thế bạn sẽ thấy xuất hiện những mẫu bồn cầu với mức giá rẻ. Chỉ từ 2-3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu mẫu bồn cầu chính hãng, thiết kế đẹp cùng công nghệ men sứ hiện đại bậc nhất từ Inax. Vậy đây là những mẫu bồn cầu nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Bồn cầu Inax 2 khối C-504VTN
Bồn cầu Inax 2 khối C-504VTN
Bồn cầu Inax 2 khối C-504VTN

Đứng đầu trong danh sách những mẫu bồn cầu giá rẻ của Inax đó là bồn cầu 2 khối C-504VTN. Sản phẩm luôn đứng đầu trong danh sách những sản phẩm được chọn bởi khách hàng. Với thiết kế đẹp, hiện đại nên khi lắp đặt sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian sống. 

Bồn cầu có kích thước 756x727x390mm. Đây là kích thước trung bình giúp bạn bố trí được trong nhiều phòng tắm khác nhau. 

Bồn cầu sở hữu 2 chế độ xả 4,8L và 3L tương đương với xả đại và xả tiểu. Nó giúp tiết kiệm nước tối đa trong quá trình sử dụng. Phần thân bồn cầu kín nên hạn chế được tiếng ồn khi sử dụng. Lớp men sứ sáng bóng, dễ vệ sinh, không bị bám bẩn. 

Phần nắp được làm từ nhựa PP an toàn, không gây ra tiếng động, thân thiện với môi trường. Điểm đặc biệt là bồn cầu rất dễ dàng khi lắp đặt giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

2. Bồn cầu Inax 2 khối AC- 832VN
 Bồn cầu Inax 2 khối AC- 832VN
Bồn cầu Inax 2 khối AC- 832VNNhãn

Có thể thấy bồn cầu Inax 2 khối AC-832VN có những đường nét khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc bồn cầu 1 khối Inax có giá thành cao. Tuy nhiên thực tế nó lại là dòng bồn cầu 2 khối với kích thước là 746 x 376 x 792 mm. Đây là kích thước lớn đối với 1 dòng bồn cầu. Chính vì thế bạn chỉ có thể lắp đặt chúng trong không gian lớn. 

Bồn cầu sở hữu lớp men Aqua Ceramic sáng bóng, dễ vệ sinh, kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Thiết kế không vành rim của bồn cầu rất trơn tru, dễ sử dụng.Với thiết kế này, công việc vệ sinh bồn cầu của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bồn cầu còn sở hữu 2 cửa rửa một xả xoáy, một trợ lực với mức xả 4,5/3L tương ứng với xả tiểu và xả đại. Phần nắp bồn cầu đóng chậm, tạo không gian yên tĩnh trong khi sử dụng.

3. Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA

3. Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA
3. Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA

Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng thì đây là một sản phẩm bồn cầu giá rẻ Inax mà bạn nên lựa chọn cho không gian sống. Bồn cầu Inax C-117VA tuy không được áp dụng công nghệ tráng men cao cấp AQUA Ceramic giúp bồn cầu trắng sáng suốt 100 năm. Tuy nhiên lớp men sứ của bồn cầu được đánh giá luôn trắng sáng, hạn chế những vết ố vàng trong thời gian sử dụng. 

Đồng thời, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản và dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức và các chất tẩy rửa. Nhưng vẫn đảm bảo được bồn cầu luôn được sạch sẽ, không bị vi khuẩn tích tụ, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Với công nghệ xả rửa xiphong vô cùng mạnh mẽ giúp bồn cầu Inax 2 khối C-117VA dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm chỉ có một nút xả gạt 4,5L nhanh chóng, tiện dụng, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

4. Bồn cầu 2 khối Inax AC-602 VAN

4. Bồn cầu 2 khối Inax AC-602 VAN
4. Bồn cầu 2 khối Inax AC-602 VAN

Bồn cầu 2 khối Inax AC-602VN kiểu dáng đơn giản với kích thước nhỏ nhắn thích hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Sản phẩm đảm bảo độ bền bỉ với thời gian nhờ chất liệu men sứ Aqua Ceramic.

Do thuộc dòng bồn cầu 2 khối nên sản phẩm có phần két nước cùng thân bệ ngồi được tách rời, dễ dàng di chuyển và lắp đặt được trong những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. 

Sản phẩm có sở hữu công nghệ Powerful Vortex là kỹ thuật tạo đường dẫn nước thành vòng xoáy trong lòng bầu, tạo nên lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn. Kết hợp công nghệ xả vành Rim không góc khuất đảm bảo đánh bay mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu. 

Lớp men sứ Aqua Ceramic siêu ưa nước giúp mang đến khả năng chống bám bẩn, ngăn ngừa những ố vàng trên bề mặt của sản phẩm. Đây còn là công nghệ độc quyền của Inax để tạo ra những sản phẩm mang chất lượng hàng đầu như hiện nay. 

Bồn cầu siêu tiết kiệm nước với 2 chế độ xả:3,4 và 4.8L. Do đó bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn vì hóa đơn tiền điện mỗi tháng luôn thấp nhất với bồn cầu Inax

Trên đây là TOP 5 bồn cầu Inax giá rẻ mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn cho không gian sống. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình một sản phẩm hợp lý nhé.

 

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây