Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


10 màu sắc phòng tắm cuốn hút ánh nhìn

Phòng tắm là không gian cá nhân và cũng là nơi bạn thường xuyên sử dụng nhất trong ngày. Vì vậy, khi bạn nghĩ đến việc trang trí lại không gian này, bạn cần phải tự hỏi mình một câu hỏi quan trọng: Làm thế nào để bạn sử dụng phòng tắm? Đây chính là câu hỏi của kiến trúc sư khi khảo sát ý kiến mong muốn của người dùng với mục đích lắng nghe suy nghĩ như thế nào và khi bạn dành thời gian trong căn phòng này.

Bạn là người thích tắm và mong muốn tìm kiếm một không gian giống như spa, nơi bạn có thể để những căng thẳng tan biến khi bạn ngâm mình trong bồn tắm mỗi tối. Mỗi một câu trả lời của bạn cho câu hỏi này sẽ giúp lựa chọn màu sắc phòng tắm của bạn. Một khi bạn biết bạn muốn gì và cần gì trong không gian tắm thì chọn màu sắc sẽ dễ dàng hơn một chút.

Dưới đây là 10 màu sắc phòng tắm cuốn hút ánh nhìn cho việc thay đổi làm mới không gian tắm.

Phòng tắm màu nâu xám

Nâu xám là một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn màu sắc trung tính, nhưng vẫn cung cấp cho không gian một chút ấm áp. Màu nâu xám tuyệt đẹp xen lẫn một chút cổ điển và hiện đại. Có một số biến thể màu sắc nhạt hơn của gam màu này mang lại cảm giác hơi khác nhau cho không gian.

10 sac mau phong tam quyen ru 1


Một nâu xám thiên về màu nâu nhiều hơn cho ra một cái nhìn sâu rộng hơn. Trong khi một phiên bản nhiều màu xám hơn mang đến một tâm trạng nhẹ nhàng và hiện đại hơn. Để có một gợi ý về màu sắc, hãy thử một màu sáng hơn cho không gian tắm có diện tích nhỏ

Phòng tắm màu xám nhạt

Một màu xám nhạt, mềm mại là một cách tuyệt vời để giữ cho mọi thứ trung tính trong khi thêm một số yếu tố khác trang trí cũng như phụ kiện nhà tắm. Gam màu này mang sắc thái man mát của đá granite và bê tông, nhưng không quá nổi bật khiến không gian u uất. Để cân bằng các tông màu mát mẻ, hãy thử pha trộn các yếu tố gỗ tối màu có thể trong sàn hoặc đồ nội thất để làm ấm thêm không gian. 

 

10 sac mau phong tam quyen ru 2

Đối với cách nhìn cổ điển, đi với các điểm nhấn trung tính đơn giản. Đối với một lựa chọn rực rỡ hơn, hãy nhấn vào màu sắc trong các phụ kiện của bạn, như khăn sáng hoặc rèm tắm có hoa văn. Bạn thực sự có thể phát cuồng với sự lựa chọn màu sắc của mình ở đây, vì màu xám mềm mại dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác từ màu hồng mềm mại đến màu cam sáng.

Phòng tắm màu trắng sáng

Một phòng tắm trắng sạch sẽ, sắc nét là tối thượng trong phong cách phòng tắm cổ điển. Mặc dù các bức tường trắng là một khái niệm tương đối đơn giản, nhưng cái nhìn này có thể khá nổi bật và tinh vi. Chúng tôi thích ý tưởng sử dụng các kết cấu khác nhau để phá vỡ giao diện.

10 sac mau phong tam quyen ru 3


Hãy thử các màu sắc khác nhau của gạch trên sàn nhà và trong phòng tắm kết hợp với sơn sắc nét trên tường và tất cả các điểm nhấn màu trắng. Nếu màu trắng từ trên xuống dưới là quá nhiều đối với bạn, hãy thử làm ấm mọi thứ bằng cách sử dụng các điểm nhấn bằng gỗ nhẹ hoặc màu trung tính mềm hơn. Để giữ cho mọi thứ táo bạo, hãy đi với các phụ kiện nhiều màu sắc như màu vàng, hồng hoặc xanh lá cây.

Phòng tắm màu đen bóng

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tắm ấn tượng hơn, hãy thử gam màu đen. Đó là một sự thay thế đẳng cấp hơn, tinh vi hơn cho màu xám mềm mại. Mặc dù mặt tối hơn một chút, nhưng gam màu này có các yếu tố ấm áp, khiến nó khá linh hoạt. Nó mang lại cho phòng tắm của bạn một cảm giác ấm cúng, nhưng vẫn giữ được sự hiện đại. Màu đen kết hợp tốt với tông màu gỗ tự nhiên và các điểm nhấn kim loại cho một không gian rất sang trọng, nhưng vẫn thư giãn.

 

10 sac mau phong tam quyen ru 4

Phòng tắm màu xanh da trời

Chúng ta đang nói về màu xanh tuyệt đẹp mà bạn nhìn thấy khi nhìn lên bầu trời. Bạn hoàn toàn cảm thấy thư giãn khi bạn bị bao quanh bởi màu sắc mơ mộng này. Sử dụng màu xanh nhạt làm màu tường của bạn tạo cảm giác rất giống spa, nhưng bạn cũng có thể có cảm giác tương tự khi bạn sử dụng nó làm màu nhấn. 

 

10 sac mau phong tam quyen ru 5

Đây là một kết hợp hoàn hảo với gạch trắng và các chi tiết trang trí màu trắng, cho một bảng màu lấy cảm hứng từ bầu trời xanh rực rỡ với những đám mây trắng mịn trong một ngày nắng. Đối với một phòng tắm xanh toàn tập hực sự mang lại cho bạn cảm giác yên tĩnh, thay vào đó hãy thử một phiên bản của sắc thái này với nhiều màu xám hơn.

Phòng tắm màu xanh bạc hà

Khi bạn trang trí với màu xanh bạc hà, mang lại cho không gian tắm cảm giác tự nhiên nhất. Đây là một màu rất dịu giúp mang lại hiệu quả làm mát cho căn phòng rất sáng và đầy nắng. Màu này kết hợp tốt với các tông màu đất khác lấy cảm hứng từ thiên nhiên, như màu nâu, màu vàng cát. Một vài biến thể của màu xanh lá cây nhạt có thể xem xét là xanh ngọc bích, xanh lá mạ, xanh đậm tăng thêm độ tươi sáng màu sắc tươi vui.

 

10 sac mau phong tam quyen ru 6

Phòng tắm màu trắng kem

Nếu một màu trắng sáng, sắc nét cảm thấy một chút nhạt nhẽo đối với bạn, hãy thử một màu trắng kem. Phiên bản cổ điển này của màu trắng thêm chút ấm áp cho không gian tối hơn, lạnh hơn. Cặp đôi trung tính tuyệt đẹp này kết hợp tốt với các màu nhấn nhẹ nhàng như màu hồng nhạt, tím mềm mại hoặc ánh vàng của kim loại với một chiếc tủ để chậu rửa cổ điển. Đó là một sự lựa chọn màu sắc hiện đại xen cổ điển không nhàm chán.

 

10 sac mau phong tam quyen ru 7

Phòng tắm màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây này rực rỡ hơn một chút so với màu xanh mint nhẹ mà chúng ta đã đề cập trước đó. Màu này mang lại một năng lượng bùng nổ cho phòng tắm của bạn mà không quá chói mắt. Nó kết hợp hoàn hảo với các điểm nhấn màu trắng sáng để tạo ra một phong cách phòng tắm kiểu dáng đẹp và tinh tế. Nếu bạn muốn giảm tông màu xuống một chút, hãy ghép nó với gỗ tự nhiên và màu nâu để có sự rung cảm mạnh mẽ hơn.

 

10 sac mau phong tam quyen ru 8

Phòng tắm màu nâu đất

Nếu bạn muốn tạo ra một phòng tắm với vẻ ngoài rất điềm tĩnh thì màu nâu là lựa chọn hoàn hảo. Trong bất kỳ sắc thái nào, màu nâu tạo ra một bầu không khí rất thoải mái, giống như spa. Một màu nâu sô cô la đen tạo cảm giác ấn tượng hơn và trông khá bóng bẩy khi kết hợp với các điểm nhấn bằng vàng kim loại. Màu nâu nhạt trông không gian sẽ mềm mại hơn như một phông nền trung tính để có các màu nhấn như kem, màu be hoặc màu xanh cổ vịt.

 

10 sac mau phong tam quyen ru 9

Phòng tắm màu xanh nước biển

Màu xanh tươi sáng và tuyệt đẹp này là màu của biển. Khi sử dụng phòng tắm màu này bạn sẽ như được lạc vào bãi biển nhiệt đới tuyệt vời. Mặc dù màu sáng, nhưng khá dịu mắt và trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm gia đình. Gam màu này ngay lập tức tạo ra một phong cách thoải mái như ở bãi biển sẽ khiến bạn cảm thấy được nghỉ dưỡng mỗi khi về nhà.. Hãy thử kết hợp nó những họa tiết trang khí sọc trắng hay khăn treo hoặc rèm cửa sắc vàng để nổi bật hơn.

 

10 sac mau phong tam quyen ru 10

Bạn đã sẵn sàng thay đổi không gian tắm nhà bạn với 10 màu sắc cuốn hút mà chúng tôi gợi ý chưa. Không cần quá cầu kì, đôi lúc chỉ cần một chút nhấn nhá màu sắc khác biệt cũng khiến toàn bộ không gian tắm thay đổi hoàn toàn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây