Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Top 10 công nghệ nổi bật tích hợp trên dòng bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax là dòng thiết bị vệ sinh dẫn đầu xu hướng 2018 với nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất. Hãy khám phá 10 công nghệ tuyệt vời của bồn cầu Inax.

Bồn cầu Inax là dòng sản phẩm thuộc top đầu xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh 2018. Hãy cùng Showroom Inax Hải Linh điểm qua 10 công nghệ ưu việt được ứng dụng trên bồn cầu Inax ngay sau đây.

Bồn cầu Inax là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đầu tư kỹ lưỡng từ khâu nghiên cứu, thiết kế và đưa ra thị trường. Do đó, các mẫu bồn cầu của Inax luôn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng bồn cầu Inax thì hãy cùng Showroom Hải Linh điểm qua 10 công nghệ ứng dụng trên sản phẩm sau đây.

Công nghệ Aqua Ceramic

Công nghệ Aqua Ceramic của Inax đánh dấu một kỷ nguyên mới của dòng sản phẩm sứ vệ sinh, thực sự mang tính cách mạng, giúp bồn cầu luôn giữ được sự sáng bóng như mới trong suốt 100 năm.

Aqua Ceramic là loại men gốm mới có tác dụng làm cho chất cặn bẩn khi gặp nước sẽ tự nổi lên, tách khỏi bề mặt sự và bị dòng nước xả bồn cầu cuốn trôi đi, đảm bảo cho sản phẩm một vẻ đẹp cũng như chất lượng không đổi. Chất cặn bẩn sẽ bị rửa sạch với nước dễ dàng nhờ công nghệ sứ vệ sinh Aqua Ceramic mà không tốn nhiều thời gian, công sức lau chùi và hóa chất tẩy rửa. Tuy nhiên, bồn cầu vẫn luôn đảm bảo sự trắng sạch như mới, giữ độ sáng bóng suốt hàng trăm năm.

Với Aqua Ceramic, các vết bẩn trong lòng bồn cầu dù có bám chắc vẫn dễ dàng bị cuốn trôi khi tiếp xúc dòng nước.

cong nghe aqua ceramic 1

Nhờ vậy, các vết ố vàng hay vết nước ố đọng sẽ không thể hình thành trên bề mặt sứ của lòng bồn cầu. Do đó, việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

cong nghe aqua ceramic 2

 Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic

Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic của hãng thiết bị vệ sinh Inax giúp không gian phòng tắm luôn vệ sinh và sạch sẽ nhờ tác dụng ức chế vi khuẩn sinh trưởng trên bề mặt của bồn cầu Inax.

cong nghe hyperkilamic 1

Công nghệ Hyperkilamic tận dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc Ag+ có trên bề mặt sứ vệ sinh để ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Các mẫu bồn cầu Inax ứng dụng Hyperkilamic vừa có tác dụng giúp bề mặt siêu mịn cũng như khó bị trầy xước.

cong nghe hyperkilamic 2 1

 Công nghệ Proguard

Công nghệ Proguard cũng là một trong những công nghệ mang tính đột phá được ứng dụng trên bề mặt sứ vệ sinh của Inax. Công nghệ này có tác dụng ngăn ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám vào bề mặt sứ cũng như hạn chế tối đa việc hình thành các vết ố trên bề mặt. Bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ Proguard sở hữu bề mặt luôn trơn bóng, sạch sẽ mà không tốn nhiều công sức cọ rửa.

cong nghe proguard 1

Công nghệ PROGUARD trên bồn cầu Inax đem lại hiệu quả:

>> Làm cho vết bẩn khó bám vào bề mặt bồn cầu, chỉ cần một lực tác động rất nhỏ thì vết bẩn có bám cũng dễ bị cuốn trôi đi.

>> Làm cho bề mặt bồn cầu Inax trở nên sáng bóng hơn.

cong nghe proguard 2

Công nghệ xả Eco-X

Eco-X là công nghệ xả rửa vô cùng ưu việt ứng dụng trên bồn cầu Inax, cuốn trôi các vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu nhất, giảm thiểu tiếng ồn, nhưng lại tiết kiệm nước đến 40%.

cong nghe eco x 1

>> Công nghệ Eco-X mang đến sự đột phá thông qua hệ thống 2 cửa xả kép giúp trong lòng bồn cầu có dòng xoáy cực mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn, giảm tiếng ồn và hạn chế vi khuẩn.

>> Các đường gân trên bề mặt sứ được loại bỏ hoàn toàn, giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh bồn cầu, giảm sử dụng hóa chất, tiết kiệm chi phí, góp phần bảo vệ môi trường. Tạo cảm giác sach sẽ và an toàn cho người dùng nhờ giảm thiểu bám bẩn và vi khuẩn tối đa.

>> Công nghệ Eco-X giúp tiết kiệm nước tối ưu với hiệu quả xả rửa đạt mức cao nhất dù  lượng nước sử dụng để xả rửa ít hơn.

Công nghệ Eco 4.5 siêu tiết kiệm nước

Bồn cầu Inax nhà bạn sẽ xả sạch mọi vết bẩn chỉ với tối đa 4.5 lít nước cho mỗi lần xả nhờ công nghệ Eco 4.5. Công nghệ Eco 4.5 ứng dụng trên bồn cầu của Inax đem đến lợi ích kinh tế lớn cho người sử dụng và tiết kiệm nguồn nước tự nhiên quý giá.

 Kỹ thuật xả xoáy Vortex

Với bất kỳ kiểu xả nào, trong lòng bồn cầu của Inax vẫn tạo nên xoáy nước mạnh mẽ với đường dẫn nước xoáy nhờ kỹ thuật xả xoáy Vortex.

Công nghệ vành Rim mở

Các vết bẩn được rửa trôi nhanh chóng với công nghệ sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên để tạo áp lực nước và dòng xoáy cực mạnh chính là công nghệ vành Rim mở.

Công nghệ EZ-CLEAN – Kỹ thuật xả vành rim kiểu mới

Kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới - EZ-CLEAN - là kỹ thuật xả rửa để toàn bộ lòng bàn cầu được xả sạch hoàn toàn với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu.

 Công nghệ nắp đóng êm

Nắp bồn cầu Inax đóng êm đem đến cho người dùng sự dễ chịu với chuyển động đóng mở nhẹ nhàng, êm ái thông qua hoạt động lâu bền và hiệu quả trong suốt vòng đời sản phẩm. Thông qua nắp đóng êm sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn khi sử dụng bồn cầu Inax.

Công nghệ nắp bồn cầu Shower Toilet

Chiếc nắp bồn cầu Inax Shower Toilet thực sự là phát minh khiến cho người dùng bồn cầu có những trải nghiệm trở nên hoàn hảo hơn với cảm giác được chăm sóc nhẹ nhàng, tinh tế đến từng nhu cầu tế nhị nhất của người dùng.

cong nghe nap bon cau shower toilet

Trên đây là 10 công nghệ ưu việt hiện đang được ứng dụng trong các sản phẩm bon cau Inax. Ngoài ra một số dòng sản phẩm bồn cầu Inax cao cấp còn có thêm 1 vài công nghệ, chức năng tiên tiến khác.

Để đảm bảo lựa chọn được những thiết bị vệ sinh có đầy đủ các công nghệ mới, chức năng mới, khách hàng cần đảm bảo chọn đúng sản phẩm chính hãng. Tại Hà Nội, khách hàng có thể đến Showroom Inax Hải Linh để mua thiết bị vệ sinh Inax được đảm bảo nhất về chất lượng cũng như giá cả.

>> Xem thêm[Tư vấn] Kích thước bồn tắm nằm Inax tùy theo diện tích

Nguồn tin: showroominax.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây