Có mấy kiểu xả bồn cầu? Bồn cầu hãng nào xả nước mạnh?

Thời gian đăng: 22/11/2023
Bồn cầu hiện này có những kiểu xả nào? Phân loại kiểu xả như thế nào? Hãng nào bồn cầu xả nước mạnh? đó là điều mà không ít khách hàng quan tâm và mong muốn tìm hiểu. Hôm nay chúng ta hãy cùng Hải Linh tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Bồn cầu được sản xuất từ sứ vệ sinh trắng sáng, hạn chế ố vàng và đặc biệt là được trang bị hệ thống xả hiện đại giúp hạn chế tắc nghẽn và xả sạch mọi vết bẩn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của mọi người tiêu dùng. Bồn cầu dễ có mùi hôi khó chịu nên việc xả nước mạnh và sạch là yếu tố tiên quyết. Bài viết này, Hải Linh gợi ý cho bạn những bồn cầu hãng nào xả nước mạnh với giá bình dân hiện nay.

1. Có mấy kiểu xả bồn cầu, Phân loại

Hiện nay thì phổ biến nhất cho các loại bồn cầu là 2 kiểu xả là kiểu xả thẳng và kiểu xả xoáy( kiểu xả Siphon). Với hai kiểu xả này có sự khác biệt rõ ràng trong đó kiểu xả xoáy được ưa chuộng hơn và có hiệu quả hơn.
 

kieu xa bon cau

- Kiểu xả thẳng: là dạng thiết kế phần ống thải thẳng không có Siphon để tạo nên xoáy hút chân không. Phần nước sẽ do các lỗ thoát ở vành xả vào tạo áp lực nước đẩy chất thải xuống theo đường ống dẫn.

- Kiểu xả Siphon: là thiết kế phần ống thải cong chữ S tạo nên phần chứa chân không để tạo thành xoáy hút chân không khi ấn xả. Kiểu xả này tạo thành một cột xoáy theo chiều kim đồng hồ cuốn các vết bẩn bám trên bề mặt và hút xoáy chất thải nhanh chóng, sạch sẽ và dễ dàng hơn.

Ngoài 2 kiểu xả phổ biến trên, có một kiểu xả là kiểu xả Siphon jet. Đây là dạng cải tiến mới giúp cho kiểu xả xoáy ban đầu hiệu quả hơn.

Với kiểu xả Siphon Jet thì phần vành thường sẽ được thiết kế dạng đóng 30% lượng nước từ vành và 70% là từ cửa đẩy. Phần ống thải cũng có hình chữ S và có hiệu quả tạo xoáy nước hút chân không tương tự.

2. Bồn cầu hãng nào xả nước mạnh?

Hiện nay, các hãng bồn cầu giá bình dân mà có kiểu xả nước mạnh với công nghệ sản xuất hiện đại nổi bật nhất đến từ các thương hiệu Viglacera, Inax, Caesar,... ngoài ra có các hãng bồn cầu như TOTO, American Standard, COTTO, Grohe.

2.1. Viglacera

Ưu điểm của bồn cầu Viglacera

  • Viglacera ứng dụng công nghệ sản xuất sứ vệ sinh hiện đại giúp cho bồn cầu luôn trắng sáng. Bề mặt phủ men kháng khuẩn Nano Ti02 nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C giúp cho phủ một lớp thủy tinh hóa cả khả năng kháng khuẩn hiệu quả đến 89%. Men sứ trắng sạch, hạn chế bám bẩn và ố vàng.

  • Thiết kế bồn cầu với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại cho mọi không gian. Một số mẫu sản phẩm bồn cầu có thiết kế nhỏ gọn ohuf hợp cho cả không gian có diện tích nhỏ.

  • Bồn cầu của Viglacera được lắp đặt hệ thống xả Siphon Jet mạnh mẽ thuộc công nghệ xả cao cấp hiện nay. Kết hợp với két nước lớn với 2 chế độ xả  giúp tiết kiệm, xả sạch chất thải nhờ xoáy nước hút cuốn trôi vết bẩn.

  • Kiểu xả giúp tiết kiệm đến ⅓ lượng nước và hạn chế tiếng ồn khi ấn xả. Sau khi xả, một phần nước chặn có tác dụng hạn chế mùi hôi khó chịu thoát ra và giữ gìn vệ sinh.

  • Nắp bồn cầu rơi êm hạn chế tiếng ồn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp siêu bền hạn chế trầy xước.

Các mẫu bồn cầu xả nước mạnh Viglacera

V45

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45 ứng dung công nghệ xả Siphon vô cùng mạnh mẽ cuốn bay vết bẩn chỉ một lần xả đồng thời tích kiệm nước hiệu quả, ngăn tình trạng hình thành các mảng bám giúp bồn cầu luôn bóng sáng như mới.

V39

 

Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn với gam màu trắng trang nhã.Công nghệ xả Rain Siphon Jet, giá cả ưu đãi, bồn cầu 1 khối Viglacera V39M là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian phòng vệ sinh. 

Platinum P 11 350

Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.350 thiết kế tinh xảo, hiện đại. Ứng dụng công nghệ xả Siphon - Jet thế hệ mới, vận hành êm ái, xả xoáy mạnh mẽ làm sạch sâu. Men Nano Titan kháng khuẩn vượt trội, bảo vệ người dùng ngay cả khi tiếp xúc.

2.2 Bồn cầu inax

Ưu điểm của bồn cầu Inax

  • Bồn cầu Inax thiết kế kiểu dáng đơn giản, hiện đại, kích thước nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian và diện tích. Bồn cầu có thể phù hợp cho các phong cách từ hiện đại đến cổ điển. Vừa dễ dàng lắp đặt, vận chuyển vừa đơn giản trong bảo trì, sửa chữa.

  • Bồn cầu hạn chế tối đa các góc khuất và nơi bám bẩn giúp dễ dàng trong việc vệ sinh và lau dọn.

  • Bồn cầu có chế độ xả xoáy mạnh mẽ tạo nên dòng xoáy hút nước, nước xoáy đều mọi ngóc ngách cuốn trôi vết bẩn dễ dàng. 

  • Bồn cầu thiết kế nắp đóng êm chất liệu nhựa cao cấp sẽ từ từ hạ xuống nhẹ nhàng hạn chế gây tiếng động và chống trầy xước, nứt vỡ tốt.

  • Inax ứng dụng công nghệ sứ Aqua Ceramic cho bề mặt giúp cho bồn cầu có thể trắng sáng 100 năm. Tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản cho bề mặt sứ siêu ưa nước giúp nước luồn sâu dưới bề mặt bám bẩn và cuốn trôi mảng bám.

  • Sứ vệ sinh cao cấp hạn chế ố vàng và bám bẩn, giúp vệ sinh đơn giản dễ dàng.

  • Chứng nhận chất lượng: theo tiêu chuẩn quốc tế do nhà nước Việt Nam ban hành

Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN

Bồn cầu Inax AC-900VRN thiết kế theo hình dáng liền một khối chắn chắn và dễ dàng vệ sinh. Công nghệ men sứ Aqua Ceramic giữ cho bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng, ngăn không cho bám cặn, bám bẩn và có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Hệ thống xả hiệu ứng siphon với lực hút mạnh xả bay mọi chất bẩn.

gc2700

Bồn cầu Inax AC-2700VN có thiết kế đường nét tinh xảo, sang trọng. Công nghệ Aqua Ceramic kháng khuẩn ngăn hình thành các mảng bám giúp bồn cầu luôn trắng sáng 100 năm hạn chế ố vàng. Hệ thống xả siphon gia tăng sức mạnh xả rửa, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ.

Ngoài Viglacera, Inax thì các dòng bồn cầu khác đến TOTO, American Standard, Caesar, Cotto, Grohe,... đều có những ưu điểm riêng biệt và chế độ xả vô cùng mạnh mẽ. Để tìm hiểu thêm về các dòng bồn cầu này hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0965.93.50.50 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh để các tư vấn viên tư vấn một cách cụ thể và hiệu quả nhất.

Hải Linh đang diễn ra các chương trình xả kho giảm sốc cuối năm với chiết khấu cao cho các thiết bị vệ sinh và bồn cầu lên đến 66%. Ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho tất cả các dòng bồn cầu cao cấp và bình dân. Nhanh tay ghé thăm Showroom hoặc liên hệ Hải Linh để được tham khảo và tư vấn báo giá.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây