Bồn tắm Inax giúp nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình bạn

Thời gian đăng: 20/05/2016
Cuộc sống thời buổi kinh tế thị trường hiện nay khiến con người phải chịu không ít áp lực trong công việc, xã hội. Do đó, những phút giây thư giãn để xả stress, lấy lại cân bằng là vô cùng cần thiết điều đó được bồn tắm Inax hỗ trợ một cách đắc lực. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn những tác dụng của bồn tắm Inax giúp nâng cao chất lượng cuộc sống như thế nào?

Cuộc sống thời buổi kinh tế thị trường hiện nay khiến con người phải chịu không ít áp lực trong công việc, xã hội. Do đó, những phút giây thư giãn để xả stress, lấy lại cân bằng là vô cùng cần thiết. Bồn tắm Inax chính là thiết bị phòng tắm lý tưởng để cuộc sống của gia đình bạn thêm chất lượng.  Khi nhắc đến một không gian thư giãn, người ta sẽ nghĩ ngay đến Spa. Đây là một nơi vừa mang đến cho bạn sự riêng tư, thư giãn. Lại khiến cho những căng thẳng của bạn được giải tỏa nhanh chóng. Một thương hiệu đang được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay đó là bồn tắm Inax. Ngoài những bồn tắm thông thường thì hãng còn trang bị cho người dùng những sản phẩm bồn tắm massage giúp nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình bạn. 

1. Giới thiệu cơ bản về bồn tắm Inax 

bon tam inax nang cao chat luong cuoc song

Dù bất cứ trong mùa nào đi chăng nữa thì nhu cầu sử dụng bồn tắm cũng luôn tăng cao. Đây là vật dụng để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Nó còn giúp cho căn phòng của các gia đình trở nên sang trọng và hiện đại hơn. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, trên thị trường có rất nhiều hãng cho ra mắt những sản phẩm bồn tắm khác nhau. Mỗi hãng sẽ có một ưu điểm khác nhau phù hợp với điều kiện, sở thích của mỗi gia đình. 

Tuy nhiên, đa phần người dùng hiện nay sẽ có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có tiếng tăm. Điển hình ở đây đó là những chiếc bồn tắm Inax. Tại sao lại như thế. 

2. Sơ lược về bồn tắm Inax

Bồn tắm Inax có xuất xứ từ Nhật Bản. Khi nhắc đến đất nước này người ta sẽ nghĩ đến ngay đến những sản phẩm vô cùng chất lượng, mẫu mã đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Cụ thể, chất liệu bồn tắm Inax là men sứ, nhựa Acrylic cao cấp với độ bền cao, dễ dàng trong việc vệ sinh. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại 3 lớp. Thực hiện dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Toàn bộ thiết kế vô cùng tối giản, hiện đại, phù hợp với tiêu chí của người châu Á.

Ngoài ra, bạn có thể mua được bồn tắm Inax tại khắp các đại lý trên toàn quốc. Tuy nhiên cần cân nhắc đến yếu tố hàng có chính hãng hay không, chế độ bảo hành như thế nào. 

3. Tại sao nên chọn bồn tắm Inax

10 meo ve sinh nha tam day lui dich benh 5

Người dùng đa số sẽ lựa chọn bồn tắm Inax vì những lý do sau: 

  • Mẫu mã đa dạng: Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm bất kỳ sao cho phù hợp với không gian sống của gia đình. 

  • Thiết kế của bồn tắm Inax giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và thoải mái, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Với thiết kế tay vịn cùng điểm tựa đầu sẽ giúp cho người dùng thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

  • Với những chiếc bồn tắm đứng Inax có kèm theo màn phim an toàn, thiết kế toàn bộ theo hơi hướng châu Âu. 

  • Bồn tắm Inax có kết cấu bằng nhựa Acrylic gọn nhẹ, bền đẹp, chống hiện tượng trầy xước, bám bẩn. Với những sản phẩm làm bằng sứ hay nhựa bóng trơn bền màu trong quá trình sử dụng, giúp việc lau chùi nhanh hơn. 

  • Công nghệ Mshine của bồn tắm Inax mang điểm vượt trội hơn so với những sản phẩm khác. Khi được tích hợp công nghệ này, bồn tắm của gia đình bạn sẽ trở nên sáng bóng, sạch sẽ, hạn chế những vết nứt vỡ và giữ được nước ấm nóng lâu hơn.

  • Công nghệ khí nước tạo dòng nước chuyển động nhanh chóng, đảm bảo cho việc massage toàn thân dễ dàng.

  • Công nghệ sủi bọt khí từ dưới lên mang đến trải nghiệm độc lạ cho người dùng. Đây là lớp xà bông giữ được độ bền mịn của nước, chồng trị những bệnh về da vô cùng hiệu quả. 

  • Hiện mức giá của bồn tắm Inax trong khoảng từ 8 - 160 triệu đồng. Chính vì thế gia đình nào cũng có thể sắm cho mình một chiếc bồn tắm Inax chất lượng.

Bồn tắm Inax thực sự đã mang đến những điểm đột phá trong không gian phòng tắm. Nó giúp cho người dùng được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của công nghệ đến từ Nhật Bản. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy tìm và chọn cho không gian sống của gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhé. 

=>> Hải Linh bán buôn bán lẻ thiết bị vệ sinh inax chính hãng tại Việt Nam

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây