TOP 15 sen tắm Inax tốt nhất trong tháng 11 năm 2022

Thời gian đăng: 31/07/2021
Sen tắm Inax có xuất xứ từ Nhật Bản. Nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm, chúng tôi xin gửi đến TOP những mẫu sen tắm Inax mà bạn nên lựa chọn trong tháng 11 năm 2022.

Theo báo cáo bán hàng từ hệ thống Showroom Hải Linh trong quý 4 năm 2022, số lượng sen tắm Inax bán ra thị trường nhiều, chú trọng ở một số dòng sản phẩm có giá thành hợp lý, sử dụng dễ dàng. Nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm, chúng tôi xin gửi đến TOP những mẫu sen tắm Inax mà bạn nên lựa chọn trong tháng 11 năm 2022. 

gia sen voi inax

 

1. 1. Sen tắm inax BFV-3415T-3C

Đây là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn thời gian vừa qua tại hệ thống Showroom Hải Linh. Sản phẩm là sự kết hợp giữa bộ sen tắm BFV-3415T nhiệt độ và bộ phụ kiện sen cây cao cấp.  Bát sen được thiết kế đặc biệt giúp cho phun nước đều, chính vì thế bạn có thể tận hưởng được chất lượng dòng chảy tốt nhất. 

sen tam cay inax bfv 3415t 3c

 

Kết cấu sen tắm từ đồng nguyên chất với lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao. Đây cũng được đánh giá. Sen được thiết kế với đĩa Cartridge bền bỉ và giúp tiết kiệm nước. Tay vặn vòi tiết kiệm nước, vòi nước ít chì. Dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tạo sự thoải mái cho người dùng. Dường như bạn sẽ thấy chất lượng cuộc sống được cải thiện tốt hơn nếu sở hữu sản phẩm này cho không gian sống của gia đình mình.

mua hang

2. 2. Sen tắm inax BFV-213S-1C

Sen tắm Inax BFV-213S-1C nổi bật với thiết kế đồng nhất từ bộ trộn nhiệt đến bát sen cầm tay. Bề mặt sản phẩm được mạ Crom/Niken 3 lớp giúp bảo vệ sản phẩm trước mọi tác động của môi trường. Đây là một mẫu sen tắm thường chất lượng cao đến từ thương hiệu INAX mà bạn nên sở hữu cho không gian sống thân yêu. 

Sen tam Inax BFV-213S-1C

 

Thân sen tắm thường Inax BFV-213S-1C  được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, chịu lực tốt, chịu nhiệt cao không bị biến dạng trong thời gian dài sử dụng.

Kết cấu sản phẩm được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, chịu lực tốt, chịu nhiệt cao không bị biến dạng trong thời gian dài sử dụng.

Tay vặn vận hành bền bỉ, êm ái giúp điều chỉnh nhiệt độ, lưu lượng nước một cách dễ dàng nhanh chóng. 

mua hang

3. 3. Sen tắm Inax BFV-2003S

Sen tắm nóng lạnh Inax BFV-2003S đồng bộ với chiếc vòi chậu trong Series sen vòi 2000 cho không gian nhà tắm thẩm mỹ. Mẫu sen tắm có mức giá phải chăng được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Sen tam Inax BFV-2003S

 

Chất liệu đồng tiêu chuẩn Nhật Bản tạo chất lượng sen tắm bền chắc, an toàn với sức khỏe người dùng. Lớp mạ Chrome/Niken sáng bóng, chống han gỉ. Chính vì thế khi vào nhiều phòng tắm, bạn sẽ thấy phòng tắm luôn được sạch sẽ trên mong đợi.

Van Ceramic bền, khóa nước hoàn toàn. Theo đánh giá của người dùng, sản phẩm tạo ra chất lượng dòng chảy êm ái, mang đến khả năng tiết kiệm nước tối đa. 

Về thiết kế, mẫu sen tắm này có kích thước nhỏ nhắn, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, nhất là không gian có diện tích nhỏ. Phần tay sen có khả năng massage giúp việc tắm sạch sẽ hơn và mang đến khả năng thư giãn. 

mua hang

4. 4. Sen tắm inax BFV-3413T-8C

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-8C an toàn với tính năng điều nhiệt tự động, van chốt an toàn ở 38 độ. Sản phẩm còn có ưu điểm là có bát sen tăng áp nên dùng được trong trường hợp áp lực nước yếu. 

sen tam inax bfv 3413t 8c

 

Chất liệu đồng mạ Crom/niken bền chắc sáng bóng sang trọng. Sen nhiệt tự động với các chức năng tự động ổn định nhiệt, điều chỉnh nhiệt độ nhanh, chốt nhiệt độ an toàn 38℃. Vòi sen kết hợp tay sen tăng áp Aqua power 8C , giúp lực nước mạnh gấp 5 lần so với tay sen thông thường. Đồng thời giữ nhiệt ổn định, tiết kiệm điện năng. Bát sen Inax cấu tạo các tia phun rộng, hiệu ứng massage tốt, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái.

mua hang

5. 5. Sen tắm Inax BFV-1113S-7C

Sen tắm Inax BFV-1113S-7C là dòng sản phẩm sen tắm thường với thiết kế hiện đại thanh thoát mang vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Tay sen tăng áp 7C giúp dòng nước chảy đều và mạnh mẽ massage cơ thể thư giãn. Sen tắm Inax BFV-1113S-7C hoàn thiện phòng tắm của gia đình bạn tiện nghi và đẳng cấp. 

sen tam inax bfv 1113s 7c

 

Đây là mẫu sen được đánh giá giúp cho việc vệ sinh của mỗi người được thư giãn hơn. Kết cấu sản phẩm bằng đồng nguyên chất, lớp mạ Cr/Ni sáng bóng. Điều này sẽ giúp cho phòng tắm luôn sạch sẽ hơn rất nhiều so với việc sử dụng những mẫu vòi có tính han gỉ cao. 

Sản phẩm có phần van bằng ceramic có độ bền cao, an toàn trong quá trình sử dụng. Chính vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng mẫu sen vòi này trong không gian sống của gia đình mình. 

mua hang

6. 6. Sen tắm cây Inax BFV-1205S

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng. Đặc biệt là các dòng sản phẩm sen tắm cây, điển hình là mẫu sen cây Inax BFV-1205S.

Sen tắm cây Inax BFV-1205S

 

Đây là mẫu sen tắm cây hiện đại sở hữu kiểu dáng ấn tượng, bắt mắt với hai bát sen trần và bát sen tay kích thước lớn, áp lực nước cao, phù hợp sử dụng cho những không gian nhà vệ sinh có áp lực nước thấp.

Sản phẩm với phần thân được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt sen tắm mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Bát sen cầm tay hiện đại được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể giúp mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho người sử dụng.  

mua hang

7. 7. Sen tắm cây Inax BFV-50S-5C

Sen tắm cây Inax BFV-50S-5C là mẫu sen tắm hiện đại được người tiêu dùng đánh giá cao, ưa chuộng sử dụng cho nhiều công trình nhà ở hiện đại. Mẫu sen tắm với bát sen trần có kích thước lớn, bát sen tay hiện đại được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước với 3 chế độ massage giúp mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho người dùng.

bfv 50s 5c

 

Phần củ sen được thiết kế hiện đại, tay cầm điều chỉnh dễ dàng cầm nắm, điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ nước nhanh chóng dễ dàng. Thân sen được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, chịu lực và nhiệt độ cực tốt. Phù hợp lắp đặt và sử dụng cho các công trình từ nhà ở dân dụng đến những công trình có quy mô như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

mua hang

8. 8. Sen tắm cây Inax BFV-71S

Sen tắm cây Inax BFV-71S sở hữu thiết kế đơn giản tuyệt đối, phù hợp sử dụng lắp đặt cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích hạn chế. Bộ sản phẩm bao gồm củ sen, thân sen, bát sen trần kích thước lớn, bát sen cầm tay hình trụ tích hợp công nghệ trộn khí vào nước. 

bfv 71s

 

Mẫu sen tắm hiện đại được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu từ Nhật Bản, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Thân sen được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, đảm bảo tuổi thọ lâu bền, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

mua hang

9. 9. Sen tắm cây Inax BFV-70S

Sen tắm cây Inax BFV-70S là mẫu sen tắm đẳng cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với bát sen trần và bát sen tay có thiết kế hiện đại, tích hợp công nghệ hiện đại hàng đầu từ Nhật Bản. Đảm bảo mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Sen tam cay Inax BFV-70S

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm phải kể đến đó là:

  • Bát sen lớn tiết kiệm nước, lực phun nhẹ nhàng tác động trực tiếp tới làn da mang lại những trải nghiệm thư giãn nhất. 

  • Thân sen được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao

  • Bề mặt sen được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, có tuổi thọ lâu bền. 

  • Phần củ sen dễ dàng điều chỉnh, hai chế độ nước nóng/lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

mua hang

10. 10. Sen tắm cây Inax BFV-41S-5C

Sen tắm cây Inax BFV-41S-5C được đánh giá là mẫu sen tắm hiện đại đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng thiết kế hài hòa ấn tượng phù hợp với mọi không gian phòng tắm hiện đại. Chỉ với khoảng 7 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu một mẫu sen tắm chất lượng được ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản.

bfv 41s 5c

 

Sen tắm với phần thân sen được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt sen tắm mạ Crom/Niken nhiều lớp giúp bề mặt sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng bóng, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Bát sen tay được tích hợp công nghệ tiết kiệm nước giúp tiết kiệm tới 35% lượng nước so với các sản phẩm bát sen tay thông thường.

mua hang

11. 11. Sen tắm Inax BFV-1113S-8C

Đây là mẫu sen tắm được Inax cho ra mắt vào năm 2019. Sản phẩm này có bát sen tay tăng áp nên rất phù hợp tại những vị trí nước yếu và đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

sen tam inax bfv 1113s 8c

 

Sen tắm có kích thước 170.65mmx58.6mmx190mm nên rất phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ. Đây là mẫu sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản, sử dụng được cả 2 bên nóng và lạnh. Bề mặt vòi được mạ Crom/niken 3 lớp rất dày nên giúp cho sản phẩm có độ sáng bóng cao, không bị bong tróc sau quá trình sử dụng. Sen tắm còn được trang bị van bằng sứ mang đến độ bền cao, chống rò rỉ nước trong mọi điều kiện áp lực cao đến thấp. Ngoài ra còn phải kể đến bộ trộn nhiệt, bát sen tăng áp…

mua hang

12. 12. Sen tắm INAX BFV-1403S-7C

Đây lại là một mẫu sen tắm thường thích hợp cho những không gian có áp lực nước yếu. Sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất có độ bền cao. Bên ngoài được mạ lớp Crom - niken sáng bóng nên mang đến vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Sản phẩm còn được trang bị van vòi tiết kiệm nước. Dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phần van được cấu tạo bằng Ceramic nên mang đến cho sản phẩm bộ bền cao. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian tới. 

sen tam inax bfv 1403s 7c 1

mua hang

13. 13. Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-4C

Đây là mẫu sen tắm được ứng dụng công nghệ Thermostat nên giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ được nhanh chóng và dễ dàng nhất. Công nghệ này còn giúp cho người dùng tránh được việc bỏng khi vô tình sử dụng nước ở nhiệt độ cao. Bề mặt sen tắm còn có lớp mạ Cr/ni nên giúp chúng luôn có độ trắng sáng hoàn hảo, tránh bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.

bfv 3413t 4c

Ngoài ra còn kể đến các ưu điểm như: phần nước chảy đều do bát sen được thiết kế đặc biệt. Đĩa Cartridge được tích hợp trong sản phẩm giúp tiết kiệm nước được tối ưu hơn. Phần thiết kế tay nắm chuyển động nhẹ nhàng và bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh được nó. Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại nên mẫu sản phẩm này có thể được lắp đặt tại nhiều không gian sống khác nhau. 

mua hang

14. 14. Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-7145T-3C

Đây là mẫu sen tắm có thiết kế hiện đại với phần vòi phụ quay 360 độ nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ thermostat nên tránh được hiện tượng bỏng, nhất là tại những gia đình có trẻ em. Sen tắm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó còn có nút tiết kiệm nước giúp các gia đình tiết kiệm nước hiệu quả. Do thiết kế hiện đại, trẻ trung nên sản phẩm này được đánh giá phù hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau.

bfv 7145t 3c

 

mua hang

15. 15. Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-5103T-5C

Đây là mẫu sen tắm bền đẹp với phần bên ngoài được mạ crom - niken nên mang đến độ sáng bóng cho sản phẩm, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Sản phẩm được áp dụng công nghệ ECOFULSHOWER với kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong nên giúp tiết kiệm nước lên đến 35%. Cùng với đó là chế độ Eco handle tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Mẫu sẽ tắm này có thể dễ dàng được lắp đặt tại các không gian sống khác nhau mang đến nét tinh tế và hiện đại. 

bfv 5103t 5c

mua hang

 

Hiện sản những sản phẩm đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ sợ mua hàng nhanh chóng nhất.

=> Quý khách hàng xem các mẫu sen tắm Inax khác tại https://showroominax.vn/san-pham/sen-voi-inax-sen-tam-inax.html

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây