TOP sen tắm bán chạy nhất tháng 11 năm 2022

Thời gian đăng: 27/06/2022
Trong suốt năm 2022, những sản phẩm thương hiệu Inax luôn nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng. Với mong muốn giúp quý khách có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm chuẩn nhất. Chúng tôi xin gửi đến bạn TOP 15 mẫu sen tắm bán chạy tại Showroom Hải Linh hiện nay. Cùng đón đọc để có thể tìm đúng sản phẩm cho gia đình mình nhé.

Trong tháng 11 năm 2022, tại hệ thống Showroom Hải Linh sen tắm Inax vẫn nằm trong TOP những hãng sen tắm bán chạy nhất. Hãy tìm hiểu chúng là những sản phẩm nào trong bài viết dưới đây. 

sen tắm nhiệt độ inax1

1. Sen tắm Inax BFV-223S

Sen tắm thường Inax BFV-223S là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã, chất lương. Mẫu sản phẩm này được sản xuất bởi hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với quy trình sản xuất chọn lọc khắt khe đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhìn tổng quan sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến cho không gian tính thẩm mỹ cao. Kết cấu sản phẩm bằng đồng nguyên chất cùng lớp mạ Cr/Ni bền vững. Phần van Ceramic vững chắc có độ bền cao. Độ bền của phần van này được đánh giá có thể lên đến 50 năm. 

Đây là sản phẩm đang được bán với mức giá ưu đãi tại hệ thống Showroom Hải Linh. Khách hàng có thể tìm đến tại đây để sở hữu sản phẩm này.

2. Sen tắm Inax BFV-1203S

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sen tắm có thiết kế đẹp, hiện đại cùng những tính năng nổi bật thì không nên bỏ qua mẫu sản phẩm này. Tuy là mẫu sen tắm thường nhưng sản phẩm lại giúp người dùng có cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái. Ngoài ra về mức giá chưa đến 2 triệu đồng thì bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho không gian sống của gia đình mình. 

Kết cấu sản phẩm bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Bao quanh thân vòi là lớp mạ Cr/Ni giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng. 

Phần van được làm bằng sứ ceramic có độ bền cao. Bạn có thể kéo vòi lên xuống nhẹ nhàng mà không có bất cứ cản trở nào. 

Những tia nước được phun ra từ sen tắm inax BFV-1203S sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái. Bạn sẽ thấy những phiền muộn và mệt mỏi trong một ngày dài biến mất. Thật tuyệt vời đúng không nào.

3. Sen tắm Inax BFV-4103S-5C

Nhắc đến những mẫu sen tắm bán chạy hiện nay chúng ta không thể bỏ qua mẫu sen tắm BFV-4103S-5C. Đây là mặt hàng chính hãng thương hiệu Inax. Sử dụng công nghệ của Inax và mẫu tay sen có chức năng phun tia massage tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm với thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Sản phẩm sở hữu 2 chế độ nóng, lạnh nên rất thuận tiện cho quá trình sử dụng. Nhất là với những gia đình thuộc khu vực miền Bắc phải sử dụng nước nóng vào mùa đông. Phần thân vòi được làm bằng đồng nguyên chất, bên ngoài được mạ Cr/Ni sáng bóng. Điều này giúp cho không gian phòng tắm nhìn sạch sẽ hơn, không bị làm phiền bởi những vết gỉ sét khó chịu.

Vòi sen tắm gắn với bát sen có khả năng phun êm, mạnh và đều. Phần tay sen có chức năng phun tia massage mạnh và đều tạo cho người dùng cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

4. Sen tắm Inax BFV-3003S-1C

Đây là mẫu sen tắm sở hữu 2 đường nước nóng lạnh. Sản phẩm có thiết kế đẹp với những tính năng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Vòi Sen Tắm INAX BFV-3003S-1C nóng lạnh hàng chính hãng thương hiệu Inax. Thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Lớp mạ Nickel Chrome chất lượng Nhật Bản luôn giữ cho sản phẩm sáng mới, bền lâu. 

Sản phẩm sở hữu tay sen có chế độ phun nước mạnh, tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Không phải mẫu sen tắm quá đắt đỏ, song sản phẩm này lại tạo cho người dùng thiện cảm khi sở hữu. Hiện sản phẩm này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá vô cùng ưu đãi.

5. Sen tắm Inax BFV-17-8C

Đứng đầu trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất đó chính là mẫu sen tắm inax BFV-17-8C. Sản phẩm sở hữu bát sen tay tăng áp nên rất phù hợp tại những vị trí nước yếu và đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Nhìn bên ngoài sen tắm có kích thước khá nhỏ gọn nên rất phù hợp với những phòng tắm có diện tích khiêm tốn. Đây là mẫu sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản, sử dụng được cả 2 bên nóng và lạnh. Bề mặt vòi được mạ Crom/niken 3 lớp rất dày nên giúp cho sản phẩm có độ sáng bóng cao, không bị bong tróc sau quá trình sử dụng.

Sen tắm còn được trang bị van bằng sứ mang đến độ bền cao, chống rò rỉ nước trong mọi điều kiện áp lực cao đến thấp. Tay bát sen tăng áp 8C bằng nhựa mạ Chrome/Niken vừa sang trọng vừa bền bỉ  với các tia nước massage mạnh mẽ gấp 5 lần giúp thư giãn cơ thể. 

6. Sen tắm INAX BFV-1403S-7C

Đây lại là một mẫu sen tắm thường inax thích hợp cho những không gian có áp lực nước yếu. Sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất có độ bền cao. Bên ngoài được mạ lớp Crom - niken sáng bóng nên mang đến vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. 

Sản phẩm còn được trang bị van vòi tiết kiệm nước. Dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phần van được cấu tạo bằng ceramic nên mang đến cho sản phẩm bộ bền cao. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian tới.

7. Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-4C

Đây là mẫu sen tắm nhiệt độ Inax có ứng dụng công nghệ Thermostat nên giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ được nhanh chóng và dễ dàng nhất. Công nghệ mang đến cho người dùng tính an toàn khi sử dụng nước ở nhiệt độ cao. Bề mặt sen tắm còn có lớp mạ Cr/ni nên giúp chúng luôn có độ trắng sáng hoàn hảo, tránh bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra còn kể đến các ưu điểm như: phần nước chảy đều do bát sen được thiết kế đặc biệt. Đĩa Cartridge được tích hợp trong sản phẩm giúp tiết kiệm nước được tối ưu hơn. Phần thiết kế tay nắm chuyển động nhẹ nhàng và bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh được nó. Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại nên mẫu sản phẩm này có thể được lắp đặt tại nhiều không gian sống khác nhau. 

8. Sen cây tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-7C

Trong tháng 11 vừa qua đây là mẫu sen tắm nhiệt độ có ưu đãi lớn lên đến 30% tại hệ thống Showroom Hải Linh. Chính vì điều này nhiều khách hàng đã chớp cơ hội để sở hữu cho gia đình mình sản phẩm chất lượng này. Mẫu sen tắm có thiết kế hiện đại với phần vòi phụ quay 360 độ nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Thermostat nên tránh được hiện tượng bỏng, nhất là tại những gia đình có trẻ em. Sen tắm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó còn có nút tiết kiệm nước giúp các gia đình tiết kiệm nước hiệu quả. Do thiết kế hiện đại, trẻ trung nên sản phẩm này được đánh giá phù hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau.

9. Sen tắm cây inax BFV-915S

Đây là mẫu sen tắm cây Inax có thiết kế bên ngoài đẹp, hiện đại. phù hợp để lắp đặt trong phòng tắm hoặc vách phòng tắm kính. Thiết kế sen cây tắm gồm củ sen, cần sen và bát sen phụ, được làm từ chất liệu đồng. Phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Lực tải nước mạnh mẽ, dòng nước chảy êm ái.

Sen tắm có lớp mạ Cr-Ni cao cấp không bị bong tróc, ngoài ra còn chống gỉ sét, giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp lâu dài theo thời gian. Chính vì thế nếu bạn đang mong muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và làm đẹp cho không gian thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

10. Sen tắm cây Inax BFV-1405S

Đây là mẫu sen tắm mới nhất được hãng Inax cung cấp đến cho người dùng. Sản phẩm mới ra mắt nhưng lại nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng. Phần sen tắm đứng có thể sử dụng trong vách kính, giúp nước không bắn ra ngoài, mang đến sự thoải mái trong quá trình tắm rửa.

Phần tay sen có khả năng điều chỉnh kích thước để mang lại sự tiện dụng. Tay sen có kiểu dáng đẹp, sử dụng được ngay cả trong điều kiện áp lực nước thấp. Vì thế nếu gia đình bạn ở những nơi có áp lực nước thấp thì vẫn có thể sử dụng sản phẩm này dễ dàng. Van điều khiển bằng sứ có độ bền cao, chống rò rỉ trong điều kiện áp lực nước khác nhau. 

Phần vòi phun ẩn bên trong tạo cảm giác sang trọng, dòng chảy tạo bọt cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Một sản phẩm vừa mang thiết kế đẹp lại khiến cho việc vệ sinh của bạn dễ dàng hơn thì thực sự rất đáng tiền rồi.

11. Sen tắm cây Inax BFV-1115S

Sản phẩm có thiết kế đẹp và nhận được sự đánh giá về chất lượng vượt trội từ người dùng. Sen tắm được kết cấu bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, an toàn với người dùng. Lớp mạ Cr/Ni sáng bóng dễ sử dụng, vệ sinh nhanh chóng. Lớp mạ này còn giúp cho sen tắm không bị loang lổ trong khi sử dụng. 

Van lõi bằng đá Ceramic chống mài mòn cho bộ bền vĩnh cửu mà không lo rò rỉ nước. Vòi rửa dùng nước nóng lạnh với 2 đường cấp chính tâm chuẩn từ 13-17cm phù hợp cho mọi loại. Đầu vòi trang bị lưới lọc đa lớp có chức năng lọc cặn và tạo bọt chống văng bắn nước. Van lõi lớn tạo ra tia nước mạnh mẽ và vận hành trơn tru.

12. Sen tắm cây INAX BFV-655T

Sen tắm cây INAX BFV-655T có thiết kế hiện đại, tinh tế nên sử dụng nhiều ở những công trình như khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng 5 sao, chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố. Sen tắm có bộ trộn sen mang kích thước lớn, có thể sử dụng làm khay để đồ hay phần dốc để thoát nước chống đọng.

Về tổng quan sản phẩm sẽ bao gồm: bộ trộn nhiệt, bát sen cầm tay, bát sen trần kích thước lớn, dây sen chống xoắn tối đa mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Chế độ nước cung cấp từ bát sen trần kiểu thác nước mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Bát sen tay tăng áp giúp cung cấp dòng nước có áp lực cao gấp 5 lần các sản phẩm bát sen tay thông thường. 

Với chất lượng đồng thau nguyên chất mang đến sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Ngoài ra lớp mạ Cr/Ni sáng bóng đảm bảo cho sen tắm luôn mới sau thời gian sử dụng.

13. Sen tắm cây Inax BFV-3415T

Đây là mẫu sen tắm có chất lượng hàng đầu, được bày bán tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức chiết khấu cao. Với thiết kế sang trọng, hiện đại nên sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Sen tắm cho hiệu quả điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, ổn định và an toàn với nút an toàn 38°C, tránh gây bỏng. Drive tự động chuyển nước từ tay sen sang vòi xả bồn nhanh chóng, mượt mà. Sản phẩm cho nhiệt độ an toàn với mức điều nhiệt luôn ở dưới mức 49 độ C. 

Sen tắm có cấu tạo bằng đồng với lớp mạ Cr/Ni sáng bóng. Chính vì thế bạn sẽ vừa cảm thấy an toàn về dòng nước chảy ra, đảm bảo sự tươi tắn, sáng sủa cho không gian phòng tắm. 

14. Sen tắm cây Inax BFV-515S

Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp, sử dụng cho nhiều không gian phòng tắm. Phần thân sen tắm bằng đồng, bền bỉ, chắc chắn. Sen cây nóng lạnh INAX BFV-515S là sản phẩm sen cây INAX  được thiết kế tay sen cài liền cùng thân sen cây thay vì để gắn tường. Nó giúp cho tổng thể bộ sen cây trở nên gọn gàng, linh hoạt. Đặc biệt phù hợp cả với những căn phòng tắm kích thước nhỏ. 

15. Sen tắm cây inax BFV-2015S

Sen cây nhiệt độ INAX BFV-2015S là dòng sen nóng lạnh với thiết kế thân đứng hiện đại, sang trọng. Bền mặt được phủ lớp mạ Crom - Niken mang đến sự sáng bóng, mới mẻ cho không gian lắp đặt.Bát sen được thiết kế độc đáo đặc biệt giúp cho phun nước đều khi sử dụng

Sen cây INAX BFV-2015S được thiết kế với đĩa Cartridge bền bỉ và giúp tiết kiệm nước. Tay vặn vòi của sen tắm với khả năng tiết kiệm nước tối đa. Dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng cũng như lắp đặt rất nhanh chóng. Sen tắm với chế độ 2 đường nước nóng lạnh, sử dụng linh hoạt. Kết cấu sen tắm nhiệt độ INAX BFV-2015S bền vững với chất liệu cao cấp. Ngoài ra sản phẩm còn có bộ vòi xả phụ thông minh xoay 180 độ.

Trên đây là TOP 15 sản phẩm sen tắm Inax bán chạy tại hệ thống Showroom Hải Linh trong tháng 11 vừa qua. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, liên hệ với số Hotline của Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây