Những mẫu chậu rửa đặt bàn được ưa chuộng nhất 2024

Thời gian đăng: 12/02/2023
Bạn đang tìm mua mẫu chậu rửa đặt bàn đẹp cho nhà tắm của mình? Bạn không biết nên chọn hãng nào vừa đẹp vừa tốt mà lại có giá thành phù hợp? Đừng lo, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những mẫu chậu rửa đặt bàn bán chạy nhất năm 2024 để tham khảo nhé!

1. Chậu rửa đặt bàn là gì? Có những hãng nào?

Chậu rửa đặt bàn là gì?

Chậu rửa đặt bàn (hay còn được gọi với cái tên chậu nổi) là sản phẩm chậu rửa được thiết kế đặt trên bàn đá tự nhiên, đá marble, mặt bàn gỗ (tùy thuộc vào sở thích thẩm mỹ của gia chủ), các bộ phận như xiphong thoát nước được đặt phía dưới các bề mặt này.
 
Chau rua dat ban dep
               

Những hãng sản xuất chậu rửa đặt bàn chất lượng tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất các loại chậu rửa đặt bàn với đủ kiểu dáng và dòng sản phẩm khác nhau. Những cái tên tiêu biểu có thể kể đến như: Viglacera, TOTO, Cotto, Kohler, Caesar, Grohe, Inax,...
 
thuong hieu tbvs

Đây đều là những thương hiệu uy tín sản xuất thiết bị vệ sinh, đặc biệt là sản phẩm chậu rửa đặt bàn của những hãng kể trên rất phong phú và có chất lượng cao.

2. Inax - Thương hiệu sản xuất chậu rửa đặt bàn tốt nhất

Một trong những thương hiệu sản xuất chậu rửa đặt bàn tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng rất ưa chuộng chính là Inax, hãng đến từ Nhật Bản. Các loại chậu rửa đặt bàn của Inax vô cùng phong phú và được đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. Cùng với đó là một loạt những ưu điểm như:
 
Hai Linh cung cap TBVS Inax

Chậu rửa có độ bền vượt trội

Giới thiệu cho những ai chưa biết, chậu rửa Inax được làm hoàn toàn từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp của Nhật Bản, qua quá trình kiểm định và quy trình sản xuất khắt khe mới cho ra được thành phẩm. 
 
Cong nghe inax 2

Sau đó, chậu rửa sẽ được tráng một lớp men sứ công nghệ Aqua Ceramic- một công nghệ độc quyền của hãng. Lớp men sứ này khắc phục được điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh, chống bám cặn nước, bám bẩn trên bề mặt. Từ đó, việc vệ sinh chậu rửa dễ dàng hơn, giúp chiếc chậu rửa của Inax có thể giữ vẻ trắng sáng lên đến 100 năm.

Chậu rửa có kiểu dáng thời thượng

Tất cả các loại chậu rửa của Inax, đặc biệt là chậu rửa đặt bàn luôn được hãng cải tiến về mẫu mã, chú trọng đến xu hướng hiện nay. Chậu rửa đặt bàn của Inax với rất nhiều kiểu dáng đẹp, thời thượng sẽ khiến nhà vệ sinh của bạn sang trọng hơn rất nhiều.
Chau rua Hai Linh

Chậu rửa an toàn tuyệt đối với người dùng

Chậu rửa đặt bàn của Inax đều được làm từ các chất liệu tự nhiên, trải quá quá trình sản xuất, kiểm định về chất lượng với những tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Vì vậy, chậu rửa đặt bàn Inax tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Không những vậy, quy trình sản xuất chậu rửa đặt bàn cũng khá thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối với thiên nhiên.
 
Chau rua dep 4
 

3. Giới thiệu các mẫu chậu rửa đặt bàn được ưa chuộng nhất 2023


Với những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã có thể lựa chọn được một chiếc chậu rửa đặt bàn đẹp nhất 2023 cho gia đình mình rồi. Nếu chưa tìm được chậu rửa đặt bàn phù hợp, hãy đến Hải Linh để xem và được tư vấn những mẫu chậu rửa ưng ý nhất.

Hải Linh là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm chậu rửa Inax số một thị trường. Các mẫu chậu rửa đặt bàn đẹp hiện đang bán tại https://showroominax.vn/san-pham/chau-rua-dat-ban-inax.html

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây