Những mẫu bồn tiểu tốt nhất tháng 11 năm 2022

Thời gian đăng: 28/07/2022
Hiện nay nhiều gia đình trang bị bồn tiểu Inax trong không gian phòng tắm. Sản phẩm vừa mang lại tiện ích giúp việc đi vệ sinh của các thành viên trong gia đình được thuận tiện hơn. Song song với nó bạn cũng có thể nhận ra việc bố trí một chiếc bồn tiểu Inax cũng khiến không gian phòng tắm thêm hoàn hảo hơn. Vậy, lựa chọn bồn tiểu Inax nào cho giá rẻ, chất lượng, thiết kế đẹp.

1. Bồn tiểu nam Inax U-431VR

Bồn tiểu nam Inax ảnh là một trong những mẫu bồn tiểu treo tường với thiết kế đơn giản thích hợp sử dụng cho nhiều không gian và được các chủ công trình tin tưởng lựa chọn bởi độ bền cao.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao không chứa tạp chất. Bồn tiểu nam Inax U-431VR được tạo hình và nung ở điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn nên chất lượng men sứ cứng cáp.

Đặc biệt U-431VR còn sử dụng công nghệ Proguard khiến cho nước không bị dính vào bề mặt hạn chế sự hình thành của vết ố cặn thoáng, vết ố vàng giữ bề mặt sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng. Đây là một trong những công nghệ độc quyền của Inax dành cho các dòng sứ vệ sinh.

2. Bồn tiểu nam Inax U-440V

Các sản phẩm bồn tiểu nam Inax luôn được hãng thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với hầu hết các khách hàng hiện nay. Bồn tiểu nam Inax U-440V sử dụng chất liệu sứ cao cấp với thành phần đất sét nguyên chất không chứa tạp chất.

Mẫu bồn tiểu này có thiết kế trang nhã, kiểu dáng chữ V cực kỳ tinh tế phù hợp với nhiều không gian phòng vệ sinh khác nhau. Kích thước nhỏ gọn sử dụng được cho cả phòng tắm diện tích nhỏ. 

Bồn tiểu nam Inax U-440V ứng dụng công nghệ xả vành rim với kiểu xả mạnh mẽ. Chất bẩn dễ dàng cuốn trôi chỉ trong 1 lần xả rửa duy nhất.  Vô cùng tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. Chất liệu men sứ sáng bóng dễ dàng vệ sinh không tiêu tốn quá nhiều hóa chất độ bền màu tới hơn 100 năm.

3. Bồn tiểu nam Inax U-117V

Nếu bạn đang tìm tìm kiếm một mẫu bồn tiểu nam Inax với giá thành hợp lý chỉ dưới 1,3 triệu đồng thì thì mã sản phẩm U-117 V là gợi ý hoàn hảo cho tháng 11 năm 2022.  Kiểu dáng thiết kế bo cong tròn treo tường, tiết kiệm diện tích.


Bồn tiểu nam Inax U-117V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn của Nhật Bản với lớp men sứ Aqua Ceramic độc quyền của hãng giữ cho bề mặt giữ vệ sinh luôn bóng sáng, không có cặn, không hình thành mảng bám. Chất liệu này giúp cho công việc vệ sinh hàng ngày của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn.

Ngoài ra bề mặt bồn tiểu nam U-117V ứng dụng công nghệ chống bám bẩn giữ cho bề mặt có độ sáng bóng bền lâu trong suốt thời gian dài sử dụng. Sản phẩm đi kèm với van xả tiểu cùng kiểu xả thẳng cuốn trôi chất bẩn nhanh chóng. Siêu tiết kiệm nước với 2L nước cho một lần xả.

4. Bồn tiểu nam Inax U-116V

Với không gian phòng tắm diện tích nhỏ hẹp không thể bỏ qua mẫu bồn tiểu nam Inax U-116V. Với thiết kế hình tròn bo cong mềm mại, mẫu bồn tiểu này thích hợp với không gian phòng tắm thiết kế đơn giản hoặc sử dụng tại các khu vực công cộng. Không chỉ tiết kiệm không gian cho phòng tắm nhà bạn mà mẫu bồn tiểu này còn hạn chế cả lượng nước tiêu thụ cho một lần xả rửa. 


Bên trong lòng chậu được thiết kế bo cong tròn đều, khi sờ tay vào thấy bề mặt nhẵn mịn không nổi gờ. Điều này giúp hạn chế sự thành thành của vi khuẩn và mảng bám trên bề mặt men sứ. Khách hàng có thể sử dụng van xả tiểu đi kèm hoặc nâng cấp lên với các mẫu van xả cảm ứng đều có thể phù hợp.

5. Bồn tiểu nam Inax ASU-500V 

Bồn tiểu nam Inax ASU-500V được dự đoán là một trong những mẫu bồn tiểu chiếm được niềm tin yêu của khách hàng hiện nay. Đây là mẫu bồn tiểu cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Inax.


ASU-500V là mẫu bồn tiểu cảm ứng với thiết kế treo tường, thích hợp sử dụng cho không gian phòng tắm diện tích rộng. Kiểu dáng sản phẩm thuôn dài với thành bồn bo cong chống bắn ra khu vực xung quanh trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ tráng men sứ Aqua Ceramic đảm bảo men bóng sáng , không bị ố vàng, không bám cặn. Nhờ chất liệu này, người dùng chỉ cần cọ rửa nhẹ nhàng, không cần quá nhiều hóa chất mà vẫn đảm bảo sự sạch sẽ, khô thoáng.

Khác hẳn với các mẫu bồn tiểu khác của Inax, sản phẩm tích hợp tính năng cảm ứng hiện đại hoạt động nhạy tự động cảm biến và xả sạch sau khi người dùng sử dụng xong. Lượng nước xả chính xác đảm bảo tiết kiệm nước tốt nhất.

6. Bồn tiểu nam Inax AU-431VAC

Bồn tiểu Inax nam AU-431VAC sở hữu độ bền đẹp, sáng bóng sau thời gian dài sử dụng. Bồn tiểu làm bằng chất liệu sứ cao cấp nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn Inax Nhật Bản. Hơn nữa, còn được tráng men bằng công nghệ Aqua Ceramic, giúp màu men luôn trắng sáng, bền màu trong suốt 100 năm. Đó là ưu điểm đặc trưng lớn nhất của sản phẩm này cũng như các thiết bị vệ sinh khác do Inax sản xuất.

Nhờ vậy mà người sử dụng cũng không phải thường xuyên vệ sinh mà bồn tiểu Inax vẫn luôn sạch sẽ, tiện nghi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cũng như sử dụng các chất tẩy rửa. Bên cạnh đó bồn tiểu còn được áp dụng công nghệ chống khuẩn Proguard giúp ngăn chặn hiệu quả sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn. Sở hữu sản phẩm này sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho người dùng. 

7. Bồn tiểu nam Inax U-431VAC

Sản phẩm được làm từ sứ vệ sinh cao cấp theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Công nghệ AQUA CERAMIC đánh bay mọi vết bẩn dễ dàng, ngăn cặn nước hình thành vết ố và giữ cho bàn cầu luôn sáng bóng. Bồn tiểu nam Inax U-431VAC thiết kế treo tường nhỏ gọn tiết kiệm diện tích.

 

Công nghệ xả Inax Clean Rim với 1,9L nước. Kỹ thuật xả rửa vành Rim, lỗ xả nước hướng vào phía trong, thêm một cửa xả lớn làm tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước trong lòng bệt. Sở hữu sản phẩm này khiến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên sáng đẹp hơn bao giờ hết.

8. Bồn tiểu nam Inax AFU-600VAC

Đây là sản phẩm được săn đón khá nhiều tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nhiều người đánh giá sản phẩm này hoàn hảo cả từ thiết kế, chất lượng đến tính ưu việt trong không gian phòng tắm. 

Thuộc dòng bệ tiểu nam đặt sàn có thiết kế vững chắc phù hợp cho nhiều thiết kế phòng vệ sinh, đặc biệt là phòng có không gian lớn có phong cách hiện đại. Đi kèm bộ xả bồn tiểu cảm ứng sử dụng nguồn điện AC 220V phù hợp với lưới điện của Việt Nam. Hệ thống tự động xả nước sau mỗi lần sử dụng giúp tiết kiệm nước.

Công nghệ men sứ Aqua Ceramic tiên tiến nhất với tính năng siêu ưa nước và cấu trúc ngăn ngừa bám cặn, Aqua Ceramic cho phép bồn tiểu nam giữ được sự sáng bóng trong 100 năm chỉ bằng việc cọ rửa hàng ngày. Bồn tiểu inax được sản xuất tại Việt nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Được đánh giá là hàng thương hiệu nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

9. Bồn tiểu Inax nam AU-431VAC

Đây là mẫu bồn tiểu nam Inax có chất lượng vượt trội tại hệ thống showroom Hải Linh. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Inax đến từ Nhật Bản, giá thành phải chăng. Bồn cầu sở hữu kiểu dáng đẹp, kích thước sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian sống.

Sản phẩm sở hữu công nghệ chống bám bẩn Aqua Ceramic. Lớp men này sẽ giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng. Bạn sẽ không cần đến chất tẩy rửa mà vẫn có thể làm sạch sản phẩm nhanh chóng. Chế độ xả thẳng, đều mạnh mẽ, tiết kiệm nước với mục xả 2L.

10. Bồn tiểu Inax nam AU-411V

Cuối cùng trong danh sách những mẫu bồn tiểu tốt nhất bạn nên chọn trong tháng 9 là sản phẩm có mã AU-411V. Đây là mẫu bồn tiểu treo tường nhỏ gọn. huộc dòng bệ tiểu nam treo tường có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho nhiều thiết kế phòng vệ sinh. Bề mặt men sứ Aqua Ceramic tiên tiến nhất với tính năng siêu ưa nước và cấu trúc ngăn ngừa bám cặn. Lớp men này giúp cho bồn tiểu nam giữ được sự sáng bóng trong 100 năm chỉ bằng việc cọ rửa hàng ngày.


Thiết bị vệ sinh Inax cam kết và bảo hành 2 năm cho tất sản phẩm này. Ngoài ra, mức ía hiện tại của sản phẩm được bán tại hệ thống Showroom Hải Linh vô cùng ưu đãi. Hãy mua và cảm nhận sự tuyệt vời của sản phẩm này. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây