Ý tưởng phòng tắm nhỏ cho không gian gọn gàng

Thời gian đăng: 26/07/2020
hòng tắm nhỏ thực sự khó để bạn thay đổi không gian trở lên đẹp và hiện đại hơn nếu bạn không biết cách. Một vài mẹo tiết kiệm không gian pha trộn với một loạt các phụ kiện tuyệt đẹp sẽ biến những phòng tắm khiêm tốn nhất thành một không gian tuyệt vời.

Phòng tắm nhỏ thực sự khó để bạn thay đổi không gian trở lên đẹp và hiện đại hơn nếu bạn không biết cách. Một vài mẹo tiết kiệm không gian pha trộn với một loạt các phụ kiện tuyệt đẹp sẽ biến những phòng tắm khiêm tốn nhất thành một không gian tuyệt vời. Tùy chọn lưu trữ thông minh, thay đổi sơn tường, gạch ốp lát sẽ khiến phòng tắm nhỏ nhất cũng có thể trở lên phong cách. Chúng tôi chỉ cho bạn cách tạo ra phòng tắm nhỏ trong mơ của bạn.

1. Cách lên kế hoạch cho phòng tắm nhỏ

Tôi bắt đầu lên kế hoạch cho một phòng tắm nhỏ ở đâu? Thoát khỏi một phòng tắm nhỏ có vẻ như là một thách thức, nhưng không cần phải có phong cách. Quyết định những tính năng phòng tắm quan trọng đối với bạn, đó là bồn tắm hoặc lưu trữ thêm. Sau đó vẽ ra một kế hoạch tỷ lệ, cho phép không gian xung quanh các phụ kiện để di chuyển xung quanh phòng.

Hãy giữ lại những vật dụng cũ đặc biệt là thiết bị vệ sinh nếu bạn đang muốn thay đổi lại phòng tắm để tiết kiệm chi phí. Điểm nổi bật cần quan tâm chính là tạo điểm nhấn sang trọng như gạch, giá để đồ, khăn treo.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon

Bồn tắm sẽ phù hợp trong một phòng tắm nhỏ? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua thiết bị vệ sinh. Bất cứ một khách hàng nào cũng đều mong muốn không gian tắm đầy đủ tiện nghi nhất. Do vậy một bồn tắm đứng có thể là một lựa chọn tốt, vì chúng cũng có kích thước nhỏ hơn các loại bồn tắm đặt sàn. Nhưng nếu bạn có một không gian tắm nhỏ nhưng có chiều sâu thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa nhiều kiểu bồn tắm khác nhau.

Với phòng tắm nhỏ thay vì xây dựng bức tường để ngăn cách không gian khô và không gian tắm thì vách tắm kinh sẽ hoàn thiện hơn. Hiện nay vách ngăn nhà tắm bằng kình có đủ hình dạng và kích cỡ, bao gồm cả thiết kế góc phần tư tiết kiệm không gian, rất phù hợp cho một góc hẹp. Một tấm kính ngăn cách không gian sẽ thay đổi diện tích, làm cho căn phòng cũng cảm thấy lớn hơn.

2. Những ý tưởng phòng tắm nhỏ đẹp

Tham khảo ngay những ý tưởng phòng tắm nhỏ nhưng có võ mà chúng tôi đã sưu tập dưới đây để biến đổi không gian nhanh chóng.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 1

Nếu bạn không có một không gian đủ cao để tạo phòng tắm đứng, hãy chọn một bồn tắm độc lập với vòi sen tắm rời. Đó là lý do hoàn hảo cho một buổi tối thư giãn.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 2

Một vòi hoa sen âm tường hoàn toàn phù hợp cho  phòng tắm nhỏ. Đá cẩm thạch trắng cho gạch ốp tường mang đến cho không gian nhỏ một vẻ đẹp quyến rũ.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 3

Những viên gạch hình lục giác này thêm điểm nhấn cho toàn không gian tắm. Gạch lục giác được sử dụng kết nối giữa khu vực đặt chậu rửa và khu bồn tắm tạo nên nét liên kết tinh tế.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 4

Những tấm ốp giả gỗ được sơn màu trắng và lặp đi lặp lại trên thành bồn tắm kết hợp với sàn gỗ công nghiệp nâu sậm đẹp mắt.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon5

Nếu bức tường chỉ có một màu thì căn phòng sẽ không có nhiều chiều sâu. Thủ thuật sơn thông minh nhưng đơn giản này là một cách tuyệt vời để làm cho một không gian nhỏ có vẻ lớn hơn thực tế.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 6

Vòi âm tường thích hợp với phòng tắm nhỏ gọn vì đường ống có thể được ẩn mà không cần bệ đỡ. Bạn có thể sử dụng không gian giải phóng đó để làm kệ nhà hoặc giỏ đựng đồ giặt. 

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 7

Về mặt kiến ​​trúc và trực quan, tốt nhất là giữ cho phòng tắm nhỏ có cảm giác mở bằng cách không dồn quá nhiều thứ vào đó. Căn phòng sẽ có cảm giác lớn hơn nếu bạn sử dụng chậu rửa nhỏ thay vì công kềnh, cửa kính trong suốt thay vì rèm tắm.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 8

Đồ nội thất treo tường luôn được yêu thích do vẻ ngoài gọn gàng và sắp xếp hợp lý. Với thiết kế đơn giản như tường gạch trắng hãy chọn gạch lát nền kiểu gạch bông để tạo điểm nhấn.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 9

Một trong những cách tốt nhất để ngụy trang phòng tắm nhỏ là tạo sự thích thú và một hình nền nổi bật. Hãy lựa chọn giấy dán tường có họa tiết nhấn nhá cho một phần bức tường là nhớ chọn loại chịu được độ ẩm cao.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 10

Giảm các phân cách không gian bằng cách ốp cạnh bồn tắm của bạn và bức tường với cùng một kiểu gạch khiến bạn khó phân biệt nơi mỗi nơi bắt đầu làm cho không gian có cảm giác rộng hơn. Đá cẩm thạch đặc biệt hiệu quả ở đây, vì nó trông gần giống như một tấm lớn và các viên gạch riêng lẻ không rõ ràng.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 11

Một mẹo thông minh để làm cho một phòng tắm nhỏ trông lớn hơn là sử dụng cùng một loại gạch trên tường và sàn nhà. Đá tự nhiên giúp không gian tắm nhẹ nhàng, nhưng nếu đá tự nhiên cảm thấy quá trung tính, bạn có thể tô điểm bằng khăn, phụ kiện để thêm cá tính cho phòng tắm của bạn.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 12

Nếu bạn có một trần nhà có hình dạng kỳ quặc như phòng tắm trên gác xép này hãy biến nó thành một kiểu nhấn nhá trang trí. Sơn trần nhà màu trắng để tương phản với hình nền.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 13

Những món đồ nội thất lớn có thể chiếm quá nhiều chỗ cho một căn phòng nhỏ, vì vậy hãy luôn mua những món đồ phù hợp với quy mô không gian của bạn. 

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 14

Nếu bạn đã quá chán việc ốp lát hết tường hãy thử ốp nửa chừng tường. Nó sẽ tiết kiệm tiền gạch và làm cho không gian cảm thấy rộng hơn. Chọn một gạch trung tính tối và sơn trần nhà phía trên màu trắng để tối đa hóa độ sáng từ đèn mái.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 15

Làm cho phòng tắm nhỏ gọn cảm thấy rộng rãi hơn bằng cách sử dụng toàn màu trắng đơn giản. Đồ nội thất màu trắng với gạch ốp tường bóng và khăn có họa tiết sang trọng để không gian bừng sáng hoàn hảo.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 16

Một thiết kế chu đáo có thể phù hợp với tất cả các yếu tố cần thiết chỉ trong hai mét vuông cho phòng tắm và thậm chí ít hơn cho khu tắm ướt. Nếu bạn chỉ có một không gian nhỏ, tốt hơn hết là bạn nên đầu tư cho sen tắm âm tường hoặc một bồn tắm đẹp.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 17

Khi không gian chật hẹp, hãy chọn cách ngăn không gian tắm bằng vách kính. Thay vì đặt vòi hoa sen của bạn vào phía tường cạnh nhỏ hơn của bồn tắm, hãy thử đặt nó theo chiều dài của bồn tắm để có cảm giác sang trọng hơn. Sử dụng một thiết kế gạch đậm xung quanh bồn tắm để tương phản với phần còn lại của căn phòng.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 18

Giữ một kiểu thiết kế đơn sắc và thêm nhấn nhá với kết cấu và hoa văn với các phụ kiện bên ngoài. Màu trắng sẽ mở ra một phòng tắm rộng rãi nhất có thể. Gạch trắng và vữa đen có thể là sự kết hợp hoàn hảo trong phòng tắm nhỏ.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 19

Phòng tắm hiện đại nhỏ gọn này sử dụng một số kỹ thuật để tạo ra yếu tố nổi bật thực sự, mặc dù diện tích nhỏ. Một trần nhà màu vàng sáng và vòi hoa sen âm tường mang đến cho phòng tắm này một điểm nhấn nổi bật, trong khi đèn chiếu sáng và gạch trắng giữ cho không gian cảm giác nhẹ nhàng và tươi sáng.

  

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 20

Kệ lõm là một giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời. Xây dựng các kệ thành các bức tường giả che giấu hệ thống đường ống là một cách sử dụng thông minh.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 21

Nếu bạn đang chuyển đổi một căn gác mái, hãy xem xét mẫu thiết kế này. Đó là một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa không gian nhỏ. Tone màu xám nhạt cũng là một trong những xu hướng phối màu năm 2020.

 

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 22

Gương có thể biến đổi hoàn toàn diện mạo và cảm giác phòng tắm lớn hơn, khi chúng phản chiếu ánh sáng và tạo ấn tượng cho không gian. Đó là một mẹo hay mà các nhà thiết kế nội thất sử dụng để làm sáng phòng tắm của bạn.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 23

Nếu bạn sở hữu một không gian tắm gác mái có chiều cao chênh lệch nhưng vãn muốn không gian tắm hiện đại và đầy đủ công năng. Đừng cố gắng lắp một bồn tắm, thay vào đó hãy dùng một vách tắm kính sang trọng.

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 24

Tận dụng tối đa không gian trong phòng tắm nhỏ gọn và lựa chọn một gương tắm lớn cao tận trần nhà để khuếch đại không gian tốt nhất. Sử dụng gạch ốp lát màu trắng chạy dọc từ tường và bồn tắm sẽ cân bằng diện tích hiệu quả.

Thay đổi không gian tắm từ nhỏ thành gọn gàng sẽ khiến cuộc sống của bạn vui vẻ thoải mái hơn. Sau một ngày làm việc căng thẳng, chọn cho mình cách thư gian trong phòng tắm giúp tăng hiệu quả công việc. Đặc biệt hoàn hảo hơn cho phòng tắm nhỏ nếu bạn bỏ túi những mẫu thiết kế nhà tắm mà chúng tôi đã sưu tập của nhiều nhà thiết kế nội thất nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây