Quà 8/3: "Độc và Lạ" lên ngôi với trào lưu tặng thiết bị vệ sinh

Thời gian đăng: 05/03/2018
Chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh làm quà tặng vừa ý nghĩa, vừa thiết thực và giá bình dân cho phái đẹp là xu hướng quà tặng được ưa chuộng trong Ngày Quốc tế 8/3 năm nay. Các đấng mày râu sẽ có thêm nhiều gợi ý hữu ích dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Tặng thiết bị vệ sinh là xu hướng tặng quà ngày mùng 8 tháng 3 HOT hiện nay với đa dạng dòng sản phẩm như: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu, bồn tắm. Bởi đây là những món quà có giá trị thực tế cao, thể hiện sự quan tâm, yêu thương của các đấng mày râu khiến các mẹ, các chị, các cô vợ bị mê mẩn.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích được tặng quà, đặc biệt là trong các ngày lễ dành riêng cho phái đẹp như ngày 8/3 bởi đó là cách thể hiện sự quan tâm, chú ý của các đấng mày râu. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày cả thế giới tôn vinh phái đẹp. Ngày này đang đến gần, không chỉ có các chị em háo hức mong chờ, mà đấng mày râu cũng ráo riết để chuẩn bị những món quà ý nghĩa tặng bà, tặng mẹ, tặng chị em gái, tặng vợ hay tặng bạn gái của mình. Món quà 8/3 thiết thực mà giá bình dân như thiết bị vệ sinh sẽ là lựa chọn lý tưởng để thay lời cảm ơn đến công lao sinh thành dưỡng dục của bà, của mẹ; cũng là thể hiện tình cảm của đấng mày râu tới người phụ nữ thân yêu của mình.

xu huong tang thiet bi ve sinh ngay 8 3 2

Thiết bị vệ sinh - Xu hướng quà tặng 8/3 HOT hiện nay

Quà tặng mùng 8 tháng 3 không chỉ chứa đựng tấm lòng của người tặng mà còn thể hiện thông điệp của người tặng. Do đó, mùng 8 tháng 3 nên tặng quà gì để thay cho những lời muốn nói hiệu quả nhất khiến cho không ít đấng mày râu phải đau đầu. Hãy cùng khám phá món quà tặng 8/3 vô cùng ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ, chắc chắn "đốn tim" phái đẹp, khiến họ thích mê ngay sau đây.

Tặng thiết bị vệ sinh như: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, bồn tiểu,… đang là xu hướng được ưa chuộng của năm nay. Thay vì tặng hoa hay những món quà đã quá "nhàm chán" như mọi năm, việc tặng chị em phụ nữ chính những thiết bị vệ sinh để chị em có không gian và thời gian thư giãn thực sự là ý tưởng tuyệt vời và thực tế nhất.

xu huong tang thiet bi ve sinh ngay 8 3 1

Xu hướng tặng thiết bị vệ sinh ngày 8/3 vừa ý nghĩa, vừa thiết thực "lên ngôi"

Theo như chia sẻ của một số đấng mày râu cho biết việc mua thiết bị vệ sinh làm quà tặng ngày 8/3 tại Showroom Inax Hải Linh thì đây là món quà không chỉ mang thông điệp cao mà còn có giá trị thực tế rất lớn.

Anh Nguyễn Văn Tuấn - Chung cư Sky Lake – Hà Nội chia sẻ: "Các năm trước, đến dịp 8/3 tôi thường cuống lên đi chọn quà 8/3 tặng mẹ, tặng vợ. Nhưng vì không có thời gian để lựa chọn nên khá vội vàng, tôi thường chọn mua hoa và quà lưu niệm. Tuy vậy cũng khá ấm ức bởi vừa tốn tiền vừa không mang lại giá trị sử dụng cao. Rút kinh nghiệm từ các năm trước, năm nay tôi dành thời gian chọn mua quà trước một tuần và khá hài lòng khi mua cho mẹ chiếc bồn cầu cảm ứng Inax và vợ là sen tắm cây Inax để mẹ và vợ thực sự thoải mái, thư giãn nhất mà còn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bởi các thành viên khác cũng có thể sử dụng".

Cùng chung nỗi khổ đau đầu khi chọn mua quà ngày mùng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực, anh Lê Văn Nam – Thanh Xuân - Hà Nội chia sẻ: “Năm trước, tôi đã đầu tư đến vài triệu để đặt lãng hoa nhập khẩu về tặng vợ nhân dịp 8/3 nhưng lại bị vợ giận mất cả tuần liền vì chê tốn tiền, lãng phí. Năm nay, thấy đồng nghiệp cùng công ty rủ nhau đi xem thiết bị vệ sinh làm quà tặng vợ ngày 8/3. Tôi thấy đây thực sự là ý tưởng hay bởi vợ tôi có tính thích thực tế, tôi mua luôn chiếc chậu rửa đặt bàn Inax về tặng vợ thay thế cho chiếc chậu rửa mặt đã cũ của gia đình".

xu huong tang thiet bi ve sinh ngay 8 3 3

Thiết bị vệ sinh làm món quà tặng 8-3 được nhiều đấng mày râu lựa chọn trong năm nay

Đa số phụ nữ đều yêu thích những thiết bị vệ sinh cao cấp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Những món quà thiết thực như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm,… sẽ là món quà tặng ngày 8/3 tuyệt vời cho bạn. Bởi nó giúp người phụ nữ thân yêu của bạn bớt đi phần nào những vất vả hàng ngày, thực sự cảm giác thư giản và thoải mái nhất. Hãy xem phòng tắm, phòng vệ sinh của chị em còn thiếu hay cần thay thế vật dụng gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Đảm bảo không một người phụ nữ nào lại không bất ngờ và không quên khen bạn là người đàn ông lý tưởng, tinh tế.

Bên cạnh việc tặng món quà ý nghĩa này, hãy thể hiện sự yêu thương, trân trọng thực sự bằng hành động cụ thể như việc cùng các bà, các mẹ, chị em dọn dẹp không gian phòng tắm, phòng vệ sinh cũng như ngôi nhà mình thêm sạch đẹp để “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình.

 

xu huong tang thiet bi ve sinh ngay 8 3 4

Showroom Hải Linh - Thế giới thiết vệ sinh vệ sinh của bạn

Showroom Hải Linh là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín hàng đầu tại khu vực phía bắc. Sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú giúp các đấng mày râu thoải mái lựa chọn. Nhân đây, Showroom Inax Hải Linh xin gửi lời chúc chị em phụ nữ ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy hạnh phúc!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây