Xu hướng lựa chọn chậu rửa Inax trong mùa dịch - Nên hay không

Thời gian đăng: 24/08/2021
Tình hình dịch bệnh thời gian này ngày càng phức tạp. Khi đi lựa chọn thiết bị vệ sinh nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn sản phẩm chậu rửa Inax cho không gian phòng tắm của gia đình mình vì chúng được giới thiệu có khả năng kháng khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Thực hư điều này có đúng hay không?

Tình hình dịch bệnh thời gian này ngày càng phức tạp. Khi đi lựa chọn thiết bị vệ sinh nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn sản phẩm chậu rửa Inax cho không gian phòng tắm của gia đình mình vì chúng được giới thiệu có khả năng kháng khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Thực hư điều này có đúng hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Những công nghệ nổi bật của chậu rửa Inax đến từ Nhật Bản

Để mang đến sự an toàn cho người dùng trong mùa dịch, Inax đã tích hợp những công nghệ hiện đại vào trong những sản phẩm chậu rửa. Có thể kể đến những công nghệ như: 

Công nghệ chống bám bẩn Proguard 

Phòng tắm màu xám 14

Đây là công nghệ đột phá được ứng dụng trên bề mặt sứ của thiết bị vệ sinh Inax giúp ngăn ngừa những cặn khoáng, chất bẩn bám trên bề mặt sản phẩm hiệu quả. Công nghệ này giúp những thiết bị vệ sinh sứ không gặp phải những vết ố vàng, tích ru như những chất liệu sứ trước đó. 

Thời gian sử dụng của sản phẩm lên đến 10 năm vẫn còn duy trì được độ sáng bóng cho sản phẩm. Bề mặt sứ láng mịn, độ sáng bóng cao, màu sắc của sản phẩm vô cùng sắc nét, không phai màu theo thời gian. Điểm đặc biệt trong công nghệ này đó là các chị em nội trợ sẽ cần rất ít thời gian để có thể làm sạch những sản phẩm chậu rửa này nhanh chóng nhất. 

Công nghệ men sứ Aqua Ceramic

Khi nói về những gì độc quyền và tinh túy nhất của hãng sứ Inax người ta sẽ nghĩ ngay đến công nghệ Aqua Ceramic. Công nghệ này được sản xuất dựa trên những đặc tính siêu ưa nước. Bề mặt sứ giúp cho những phân tử nước hoạt động hiệu quả hơn. Những luống nước sẽ có thể dễ dàng luồn sâu vào bên trong vết bẩn. Chính vì thế những vết bẩn này có thể đánh bay dễ dàng hơn nhiều lần so với những sản phẩm sứ thông thường. 

Chậu rửa mặt cho vợ chồng trẻ 16

Tính năng thứ 2 của sứ Aqua Ceramic đó là không bị bám cặn trên bề mặt. Aqua Ceramic sử dụng hydroxyl giúp bảo vệ bề mặt sứ. Ngoài ra nó còn giúp cho Silica trong cặn nước không thể bám được vào bề mặt sứ nữa. Nó không cho nước tạo ra những phản ứng hóa học để bám cặn và làm ố đen sản phẩm trong khi sử dụng. 

Công nghệ siêu ưa nước còn kết hợp với lớp men cao cấp giúp sản phẩm có thể duy trì được độ sáng bóng suốt 100 năm. Chính vì thế không quá khi nói rằng đây là giải pháp giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng về sự tiện dụng, thẩm mỹ và tính an toàn. 

Với tính sáng tạo và không ngừng thay đổi, Công nghệ Aqua Ceramic đã vinh dự giành giải Vàng Good Design Award 2016. Đây là giải thưởng uy tín và lâu đời trong lĩnh vực thiết kế của Nhật Bản. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ này nhưng những sản phẩm sử của hãng vẫn được giữ nguyên mức giá thành. Đây cũng chính là nỗ lực của Inax trong việc ứng dụng công nghệ để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt. 

Tại sao nói: Mùa dịch nên mua chậu rửa Inax

Với những ưu điểm về công nghệ trên có thể thấy rằng những sản phẩm chậu rửa Inax chứa đựng trong đó là một lá chắn bảo vệ cho sức khỏe của người dùng hiện nay. Bởi những loại vi khuẩn gây bệnh trên cơ thể người có thể tấn công chúng ta từ nhiều phía. 

Trong môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh, việc trang bị những sản phẩm sứ như bồn cầu, chậu rửa có lớp men sứ an toàn sẽ giúp giảm bớt và hạn chế được tính trạng sinh sôi của vi khuẩn lên đến 90%. Ngoài ra, những vết mảng bám, ố vàng cũng là tác nhân nghiêm trọng khiến chúng ta mắc phải những bệnh về da.

Ngoài ra, với tình hình kinh tế không được khả quan như hiện nay, lựa chọn một sản phẩm có giá thành vừa phải nhưng có ưu điểm về thiết kế, công nghệ, giá thành như chậu rửa Inax thì đây thực sự không phải là quyết định tối. 

Trong những ngày tháng căng thẳng của dịch bệnh Covid 19 này, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh nào để giữ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình. Hãy cùng cho chúng tôi biết sự lựa chọn của bạn nhé. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây