Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh mới nhất năm 2024

Thời gian đăng: 26/12/2023
Những năm gần đây, nhịp sống ngày càng hiện đại cùng với những sự thay đổi khi đại dịch Covid-19 xuất hiện. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh, thay vì chỉ quan tâm đến giá cả và chất lượng, ngày nay khách hàng còn quan tâm đến các yếu tố về công năng, tính an toàn và thẩm mỹ của sản phẩm. Đồng thời những yếu tố này cũng đang dần trở thành xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh trong năm 2024.

1. Xu hướng lựa chọn đơn giản, hiện đại

Khi cuộc sống ngày càng trở nên phức tạp, người ta lại càng muốn hướng tới những thứ đơn giản, đẹp mắt. Những thiết bị vệ sinh có thiết kế đơn giản sẽ mang lại cho bạn không gian nội thất tối giản, hài hòa và không bị rối mắt. Đây chính là yếu tố tích cực mang lại sự thoải mái về tinh thần và sức khỏe.  
 
Xu huong lua chon thiet bi ve sinh don gian

Thiết bị vệ sinh đơn giản, hiện đại và tiện nghi 

Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là không có nhiều công nghệ mà song song với đơn giản phải là sự tiện nghi và hiện đại. Vì vậy, các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đang không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm thông minh để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng. 

Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh như: Bồn cầu thông minh có chế độ tự phun rửa, có chức năng sưởi ấm, khử mùi, tự động đóng/mở nắp. Hay dòng sen tắm với công nghệ cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ đang là xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh của nhiều khách hàng.

Những sản phẩm này không chỉ giúp cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại mà còn tiết kiệm chi phí và nâng tầm giá trị sống của bạn.

2. Xu hướng lựa chọn an toàn cho sức khỏe người dùng

Với tình hình dịch bệnh kéo dài và diễn biến phức tạp trong những năm gần đây đã kéo theo xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh đề cao việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường.
 
Xu huong lua chon thiet bi ve sinh

Những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh lớn đã có những giải pháp công nghệ để bảo vệ cho sức khỏe con người từ lâu. Điển hình là hãng thiết bị vệ sinh Inax đã sản xuất ra các sản phẩm sen vòi, vòi chậu với công nghệ Dura Care. Các sản phẩm này đều được làm từ chất liệu đồng cao cấp, được loại bỏ những kim loại nặng và chì. Bên ngoài sản phẩm được phủ một lớp bảo vệ Cr/Ni hạn chế rỉ và bong tróc không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 
 
Ngoài ra, Inax còn có dòng sản phẩm sứ vệ sinh được tráng một lớp men chống bám bẩn, giúp vệ sinh dễ dàng mà không cần dùng nhiều hóa chất tẩy rửa. 

3. Xu hướng lựa chọn đồng bộ về thiết kế và kiểu dáng

Ngoài các xu hướng chọn thiết bị vệ sinh liên quan đến tính năng hiện đại và an toàn thì người dùng cũng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh có kiểu dáng tinh gọn và tương đồng về mặt thiết kế.

Sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh đồng bộ về kiểu dáng và thiết kế sẽ giúp cho không gian phòng tắm của bạn hài hòa, sang trọng. Hầu hết các thiết bị vệ sinh hiện nay đều được thiết kế đa dạng kiểu dáng và màu sắc, từ những thiết kế hiện đại cho đến cổ điển giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của bản thân.

Nếu như bạn vẫn chưa có ý tưởng chọn thiết bị vệ sinh làm đẹp cho không gian nhà tắm, thì COMBO thiết bị vệ sinh được kết hợp sẵn là một lựa chọn sáng suốt. Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới quý khách hàng 3 COMBO thiết bị vệ sinh INAX mới nhất 2024 với mức giá ưu đãi nhất: 

COMBO thiết bị vệ sinh INAX số 1

COMBO thiết bị vệ sinh inax số 1 là bộ sản phẩm có thiết kế gọn gàng, hiện đại, giá thành bình dân, phù hợp lắp đặt ở những công trình công cộng, chung cư hay khách sạn 3 sao.
COMBO trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax số 1, bao gồm 6 sản phẩm:
  • Bồn cầu 2 khối INAX C-108VA
  • Chậu rửa treo tường INAX L-284
  • Vòi chậu INAX LFV-1111S
  • Sen tắm INAX BFV-1113S-4C
  • Vòi xịt INAX CFV-102A
  • Ống thải chữ P A-325PL
  • Dây cấp A-703-5
 

COMBO thiết bị vệ sinh Inax số 6

COMBO thiết bị vệ sinh số 5, bao gồm các sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng vượt trội. Sở hữu bộ sản phẩm này, không gian nhà vệ sinh của bạn sẽ được kháng khuẩn tối đa.
COMBO trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax số 5, bao gồm 6 sản phẩm:
  • Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-959A+CW-S15VN
  • Chậu rửa INAX L-285V + L-288VC
  • Vòi chậu INAX LFV-1112S
  • Sen tắm cây INAX BFV-1115S
  • Vòi xịt INAX CFV-102M
  • Ống thải chữ P A-675PV

COMBO trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax số 8

Nếu bạn đang muốn tìm mua trọn bộ thiết bị vệ sinh cho một phòng tắm cao cấp thì bộ COMBO thiết bị vệ sinh Inax số 8 với những sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu từ Nhật Bản là một lựa chọn tuyệt vời. 
COMBO trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax số 8, bao gồm 7 sản phẩm:
  • Bồn cầu 1 khối inax AC-1032VN
  • Chậu rửa đặt bàn Inax AL-632V
  • Vòi chậu inax LFV-632S
  • Sen tắm cây INAX BFV-635S
  • Xi phông chậu INAX A-675PV
  • Đầu xi phông Inax 0014068-WC
  • Vòi xịt Inax CFV-102M

Ngoài những Combo được giới thiệu ở trên, Showroom Hải Linh còn rất nhiều combo thiết bị vệ sinh Inax với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người tiêu dùng.

Để có biết thêm về thông số kỹ thuật của các sản phẩm xin mời quý khách hàng truy cập website showroominax.vn để có thêm thông tin chi tiết.

4. Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh theo thương hiệu

Thiết bị vệ sinh là một sản phẩm thiết yếu và nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người dùng. Vì vậy khi mua thiết bị vệ sinh, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín và lâu đời như để mua được những sản phẩm chất lượng nhất. 
 
TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh
Inax thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản

Tại Showroom Hải Linh, quý khách hàng sẽ mua được những sản phẩm Inax có nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn rõ ràng kèm theo phiếu bảo hành chính hãng. Chất lượng sản phẩm đúng với những thông số kỹ thuật được mô tả. 

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán thiết bị vệ sinh Inax, nhưng Showroom Hải Linh luôn là địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu được khách hàng lựa chọn. Điều này đã được chứng minh bởi hàng loạt các giải thưởng, điển hình là giải thưởng “TOP 10 cửa hàng doanh số INAX cao nhất khu vực Hà Nội 2024” của Showroom Hải Linh. 
 
showroom hai linh

Showroom Hải Linh luôn là địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Inax uy tín, tin cậy hàng đầu

Để tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng nên mua hàng trên website chính thống của hãng hoăc tại các Showroom, đại lý ủy quyền uy tín.
 
Cua hang co doanh do cao nhat
Hải Linh thuộc top cửa hàng có doanh số Inax cao nhất tại Hà Nội năm 2022

Trên đây là toàn bộ những xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh mới nhất năm 2024. Hi vọng những những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được thiết bị vệ sinh phù hợp và chất lượng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây