Cải tạo phòng tắm cực đẹp với thiết bị vệ sinh inax

Thời gian đăng: 15/09/2020
Để giúp bạn có thêm cảm hứng, xu hướng cải tạo phòng tắm với thiết bị vệ sinh Inax năm 2021 dưới đây sẽ biến không gian tắm đẹp và nổi bật hơn.

Cho dù bạn đang xây dựng nhà mới hay dự định cải tạo lại phòng tắm hiện có của mình. Thì việc cập nhật những xu hướng phòng tắm mới nhất sẽ rất hữu ích. Để giúp bạn có thêm cảm hứng, xu hướng cải tạo phòng tắm với thiết bị vệ sinh Inax năm 2021 dưới đây sẽ biến không gian tắm đẹp và nổi bật hơn.

1. 1. Xu hướng phòng tắm Đen và xám mờ

Màu xám có thể là một trong những phong cách phổ biến nhất trong việc cải tạo nhà tắm năm 2020. Tuy nhiên, tất cả đều đã thay đổi và đang chuyển sang phong cách táo bạo hơn, tối hơn trong mùa này. Màu xám là tuyệt vời, nhưng màu đen còn nổi bật hơn. Rất nhiều phòng tắm màu đen trong năm 2021. Xu hướng này phổ biến nhất ở thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm cũng như các vật dụng trang trí.

Xu huong phong tam den va xam mo

Nhưng với xu hướng này một số chủ nhà có thể do dự khi bổ sung những tông màu tối hơn cho phòng tắm của họ, nên màu xám có thể tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn thoát khỏi màu trắng cổ điển hoặc màu trung tính, nhưng chưa sẵn sàng cho sự táo bạo của màu đen. Nhưng sắc xám trong năm 2021 thiên về xám mờ hơn so với xám tro đậm của năm trước. Với thiết bị phòng tắm màu đen bạn có thể kết hợp mẫu bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG với cùng tone đen chủ đạo phối kết hợp cùng các đồ màu sáng khác để gia tăng điểm nhấn.

Xu huong phong tam den va xam mo dep

2. 2. Xu hướng phòng tắm của tương lai

Năm ngoái, là sự lên ngôi của thiết bị vệ sinh Inax thông minh và tiếp tục tạo nên xu hướng nâng cao hơn trong năm 2021. Nhà vệ sinh công nghệ cao ngày càng phổ biến như một xu hướng dẫn đầu của Nhật Bản. Bồn cầu thông minh Inax với khả năng làm ấm bệ ngồi, tự động làm sạch đa chế độ rửa, khử mùi và hạn chế vi khuẩn. 

Những thứ bạn nghĩ không thể có trong phòng tắm trước đây như: Vòi sen cố định nhiệt độ, tủ lạnh mini và vòi chậu tự động. Điều này hoàn toàn có thể được thực hiện với mẫu sen tắm nhiệt độ Inax cho phép điều chỉnh nhiệt độ nước ổn định đến mức tối đa, giảm thiểu bề mặt bộ trộn chống bỏng an toàn với người dùng. Hơn nữa với các loại bát sen tắm massage kiểu mới khiến bạn tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái với hạt nước lớn hòa trộn lẫn không khí vừa tiết kiệm nước lại nhẹ dịu cho làn da.

3. 3. Xu hướng trở lại của phong cách cổ điển

Thiết bị vệ sinh màu vàng đã trở lại trong năm 2021. Các sắc thái của đồng thau và vàng đang chiếm lĩnh từ vòi chậu, bồn rửa, bồn cầu và bất cứ đồ vật trang trí nào. Màu sắc này không chỉ được ứng dụng cho thiết bị vệ phòng tắm mà ngay cả gạch ốp lát cũng được phối kết hợp một cách tối ưu nhất. 

Xu huong phong tam co dien

Chủ nhà thích sự thay đổi để tạo điểm nhấn ấm áp hơn với đồ đạc trong phòng tắm tông màu đồng thau sáng bóng truyền thống mang lại cảm giác mát mẻ, hiện đại và bóng bẩy hơn. Tuy nhiên hãy luôn vệ sinh để đảm bảo không bị bám vân tay gây mất thẩm mỹ cho không gian tắm.

Xu huong phong tam co dien dep

4. Xu hướng Gương kiểu dáng đơn giản

Việc sử dụng gương trong phòng tắm là tiêu chuẩn bắt buộc phải có. Nhưng sử dụng gương đơn chiếc là một trong những xu hướng phòng tắm mà bạn có thể dễ dàng kết hợp vào bất kỳ dự án cải tạo phòng tắm nào. Vì hầu hết các phòng tắm được thiết kế với một loạt các đường thẳng liên tục, nên việc treo một chiếc gương đơn có hình dạng chữ nhật hoặc tròn là một trong những xu hướng cải tạo phòng tắm rộng thoáng hơn vô cùng khả thi và hợp túi tiền có thể mang đến cho không gian của bạn một diện mạo mới mà không bị phá vỡ ngân sách của bạn. 

Xu huong guong kieu dang don gian

Gương tắm Inax với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn phù hợp với các kiểu phong cách thiết kế khác nhau. Nếu trước đây gương nhà tắm hình tròn hay bầu dục được ưa chuộng thị trong năm 2021 gương Inax chữ nhật là một trong những xu hướng phòng tắm phổ biến nhất mà nhà thiết kế luôn tham khảo để lên ý tưởng cho phòng tắm.

Xu huong guong kieu dang don gian rat dep

4. 5. Xu hướng Gạch ốp lát với họa tiết độc đáo

Công nghệ in ấn trên gạch ốp lát nhà tắm ngày càng thay đổi cho phép các nhà sản xuất tạo ra tất cả các họa tiết từ các loại gạch cơ bản. Vượt ra khỏi màu sắc và họa tiết cũ để thay đổi hình dạng gạch truyền thống thành một thứ thú vị hơn.

Xu huong gach op lat voi hoa tiet doc dao

Chúng ta đang thấy sự hồi sinh của những loại gạch bông từng được yêu thích trong nhiều thập kỷ trước, cùng với một vài thiết kế mới. Chúng không chỉ dừng lại ở gạch khổ lớn mà có nhiều hình dạng gạch để bạn lựa chọn. Vì vậy, hãy tìm các mẫu hình lục giác, kim cương, vảy cá, hoặc chữ V cho việc ốp lát nhà tắm. Những hình dạng bắt mắt này sẽ không chỉ làm duyên cho sàn nhà chúng có thể tạo ra điểm nhấn táo bạo nổi bật cá tính theo cách bạn muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách an toàn cải tạo phòng tắm thì đây là một trong những gợi ý tốt nhất bạn nên thử.

Xu huong gach op lat voi hoa tiet doc dao cuc dep

5. 6. Xu hướng điểm nhấn bằng gỗ

Như đã đề cập ở phần đầu của bài sự trở lại của các tông màu ấm hơn và trầm hơn đang trở thành phong cách năm 2021. Đặc biệt là những tông màu bằng gỗ, các sắc thái khác nhau của gỗ có thể tôn lên phòng tắm màu trắng, xanh lam, xanh lục và sẫm hơn. Các điểm nhấn bằng gỗ kết hợp độc đáo với xu hướng cổ điển và hiện đại nên không có gì ngạc nhiên khi chúng xuất hiện trở lại trong năm nay. 

Xu huong diem nhan bang go

Đặc biệt không gian sẽ trở lên nổi bật hơn nếu bạn sử dụng mặt bàn đá giả gỗ hoặc gỗ thật kết hợp với chậu rửa Inax âm bàn hoặc chậu rửa Inax đặt bàn hình dáng thông dụng như tròn, bầu dục hay chữ nhật sẽ cân bằng với toàn không gian.

Xu huong diem nhan bang go dep

6. Xu hướng Tủ lưu trữ đồ nhỏ gọn

Bạn cảm thấy chán ngán với những không gian tủ chật chội và lộn xộn. Năm 2021, phòng tắm với cách sống đơn giản hơn lên ngôi vì chúng giảm thiểu việc lưu trữ vật dụng và không gian cần thiết. Các khu vực lưu trữ nhỏ gọn, tủ, kệ sẽ được bố trí một cách đơn giản hóa, thúc đẩy thói quen tối giản. Lối sống này được cho là sẽ giúp giảm bớt căng thẳng và giữ cho bạn luôn có tổ chức. Tủ ẩn, giá treo tường hiện đại cho phép toàn bộ phòng tắm cảm thấy thông thoáng hơn.

 

Xu huong tu luu tru do nho gon

6. 7. Xu hướng mọi thứ phải thoải mái nhất

Khi bạn muốn thay đổi phòng tắm, khả năng mở rộng và nhiều không gian hơn xuất hiện trong tâm trí. Trên thực tế, mục tiêu có thêm không gian thường là lý do khiến chủ nhà muốn thay đổi kết cấu phòng tắm. Với việc khu vực lưu trữ đồ nhỏ gọn, bạn có thêm không gian để mở rộng cho bồn tắm hoặc vòi hoa sen.

  • Bồn tắm lớn

Bồn tắm càng lớn sẽ càng có nhiều không gian và sự thư giãn cho bạn. Mỗi người xứng đáng có một nơi để thư giãn sau một ngày dài, và còn nơi nào tốt hơn để làm như vậy ngoài phòng tắm của chính họ. Những mẫu bồn tắm đặt sàn của Inax có chân hoặc có yếm hay những thiết kế kiểu cổ điển sẽ làm không gian tắm nổi bật hơn

xu huong phong tam 12

  • Sen tắm cây âm tường

Sen tắm cây âm tường như giúp tăng diện tích phòng tắm của bạn một cách trực quan, đồng thời mang lại không gian rộng rãi hơn và mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Đã qua lâu rồi những ngày lo lắng về việc trượt chân va vào củ sen tắm trong khi bạn đang cố gắng ra ngoài và lau khô người. Khi một số người có thể thích sự riêng tư thì những người khác lại thích sự cởi mở dễ tiếp cận và không gian tắm rộng hơn. Các mẫu sen tắm cây Inax đa kiểu dáng sẽ giúp bạn chọn lựa tốt nhất.

xu huong phong tam 13

Nếu bạn đang muốn thay đổi không gian tắm thì những xu hướng cải tạo phòng tắm với thiết bị vệ sinh Inax trong năm 2021 mà chúng tôi gợi ý. Hãy tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Inax đang được bán tại Hải Linh để tăng thêm tiện ích cho phòng tắm nhà bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây