Vòi tắm và sen tắm Inax BFV-71S bao nhiêu tiền?

Thời gian đăng: 18/04/2016
Vòi tắm và sen tắm Inax BFV-71S bao nhiêu tiền? hãy đến với Hải Linh group để lựa chọn cho doanh nghiệp của những sản phẩm tốt nhất cho phòng tắm

Câu hỏi:

1. Tôi có dự định mua vòi tắm và sen tắm Inax BFV-71S nên muốn tham khảo giá sản phẩm này ở Showroom là bao nhiêu? Thời gian bảo hành sen tắm cây Inax BFV-71S là bao lâu?

Nguyễn Dương, Hưng Yên.

Trả lời:

Vòi tắm và sen tắm Inax BFV-71S hiện đang là một trong những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh rất được ưa chuộng. Thuộc dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Inax với nhiều tính năng ưu việt, thiết kế với kiểu dáng hiện đại, ấn tượng, mang đến cho không gian tắm sự sang trọng, tạo điểm nhấn hoàn hảo.

voi tam va sen tam inax bfv 71s bao nhieu tien

Mẫu vòi tắm và sen tắm Inax này phù hợp với buồng tắm vách kính cùng nhiều không gian tắm khác nhau. Xuất xứ từ Nhật Bản, bát sen hình tròn có áp lực nước là 0.15 MPa ~ 0.75 Mpa, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Nguyên liệu sản xuất thân sen tắm cây Inax BFV-71S là đồng thau, lớp mạ Nickel Chrome. Với nguồn nguyên liệu này giúp cho thiết bị vệ sinh Inax luôn bền đẹp cùng thời gian, không bị hoen gỉ, trầy xước hay cũ màu trong quá trình sử dụng.

Vòi tắm và sen tắm Inax BFV-71S bao nhiêu tiền?

voi tam va sen tam inax bfv 71s bao nhieu tien 1

 

Thời gian bảo hành trong bao lâu?

Vòi tắm và sen tắm Inax BFV-71S hiện đang được áp dụng chính sách bảo hành 03 năm. Đây là khoảng thời gian bảo hành rất lâu dài nên bạn có thể yên tâm khi mua thiết bị vệ sinh này.

Để được tư vấn chuyên sâu hơn về sản phẩm vòi tắm và sen tắm Inax BFV-71S anh vui lòng liên hệ trực tiếp tới Showroom Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ số Hotline, Hải Linh Groups rất vui được hỗ trợ bạn.

Một lần nữa xin cảm ơn bạn và chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc!

>>> Giá chậu rửa Inax là bao nhiêu?

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây