Vì sao nên mua bồn cầu Inax 2 khối C-333VTN?

Thời gian đăng: 23/03/2023
Mẫu bồn cầu Inax 2 khối C-333VTN đang là mẫu bồn cầu bán chạy, nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Mời mọi người cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này và theo dõi những đánh khách quan đến từ những người sử dụng thực tế để yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn. 

 

 

Bồn cầu 2 khối Inax c 333vt

 

Bồn cầu C-333VTN được ứng dụng rộng rãi

1. Những điểm cộng lớn của bồn cầu Inax 2 khối C-333VPT

Bồn cầu 2 khối C-333VTN là sản phẩm đến từ thương hiệu Inax. Đây là thương hiệu uy tín và có lẽ đã quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng Việt. Về Inax, đây là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh có uy tín đến từ Nhật Bản, trải qua lịch sử hình thành và phát triển gần một thế kỷ, chính thức xâm nhập vào thị trường Việt Nam hơn 25 năm, chính chất lượng sản phẩm, sự nỗ lực cải tiến không ngừng là yếu tố hàng đầu giúp thiết bị vệ sinh Inax nói chung và bồn cầu Inax nói riêng có được vị thế vững chắc trên thị trường như hiện tại. Là một trong những mẫu bồn cầu “best seller” của Inax, chắc chắn bồn cầu 2 khối C-333VTN sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.  

Tối ưu không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn

Với kích thước gọn gàng, thiết kế tách rời linh hoạt, bồn cầu 2 khối Inax C-333VTN sẽ sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng vệ sinh có diện tích vừa và nhỏ tại các công trình nhà phố, chung cư tầm trung. Với những phòng vệ sinh có không gian hạn chế, việc chọn lựa, bố trí thiết bị vệ sinh cần tính toán cẩn thận, nếu không cân nhắc. Đôi khi chỉ cần một chiếc bồn cầu cảm giác diện tích còn lại phục vụ các nhu cầu thiết yếu khác chẳng còn bao nhiêu, như vậy sẽ rất bất tiện.  

 

Bản vẽ kỹ thuật bồn cầu 2 khối inax c 333vtn

 

Bản vẽ kỹ thuật bồn cầu C-333VTN

Nhưng nếu chọn bồn cầu C-333VTN diện tích sẽ được tối ưu cực hiệu quả. Kích thước chiều dài 730mm, chiều rộng 386mm và chiều cao 780mm kết hợp thiết kế với phần chân bo cong, gọn gàng, nắp đóng nhựa PP mỏng nhẹ, ôm sát bệ ngồi, két nước nhỏ, cao mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng hơn cho không gian phòng vệ sinh. Ngoài ra, phần thân bồn cầu và két nước tách rời cũng giúp quá trình vận chuyển, lắp đặt dễ dàng hơn trong những phòng vệ sinh nhỏ hẹp. 

Công năng tiện ích

Bồn cầu Inax 2 khối C-333VTN được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu. Nguồn nguyên vật liệu được kiểm nghiệm kỹ càng, đảm bảo chất lượng đầu vào. Bồn cầu được trang bị lớp men sứ độc quyền của Inax với độ bền lên tới 100 năm. Lớp men này cũng tạo độ bóng mịn hoàn hảo cho bề mặt bồn cầu, ngăn chặn bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo trắng sáng lâu bền. Đồng thời cơ chế tự kháng khuẩn lên đến 85%, giúp đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng vừa thân thiện với môi trường khi không cần đến những hóa chất tẩy rửa mạnh, độc hại.

 

ban cau inax 2 khoi c 333vt

 

Men cao cấp sáng bóng lâu dài

Linh hoạt trong thiết kế, bồn cầu C-333VTN tương thích với 2 mẫu nắp thường và nắp đóng êm. Chất liệu nhựa cao cấp giúp nắp bền chắc, sáng sạch lâu dài, nắp đóng êm sẽ có thêm chức năng hạ từ từ, không gây va đập, hạn chế tiếng ồn, đảm bảo sự yên tĩnh vào ban đêm, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người xung quanh. Đặc biệt, hệ thống xả xoáy tạo lực đẩy mạnh mẽ dồn vào lòng bồn cầu sẽ giúp cuốn trôi mọi chất thải nhanh chóng chỉ trong một lần nhấn xả duy nhất.

Tiết kiệm chi phí

Khi xét đến những điểm cộng lớn của bồn cầu Inax 2 khối C-333VTN chắc chắn không thể bỏ qua khả năng tiết kiệm chi phí. Đây thực sự là một mẫu bồn cầu giá rẻ cả cực phải chăng, chỉ cần bỏ ra chưa đến 2 triệu đồng, mọi người đã có thể sở hữu nó. Bên cạnh chi phí mua ban đầu, với những công nghệ hướng tới sự phát triển bền vững nổi bật như ECO 4.5 với thiết kế hai mức xả linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng, xả đại 4.5L, xả tiểu 3L giúp tiết kiệm nước hơn. Chất lượng bồn cầu đảm bảo, độ bền cao, mẫu bồn cầu này còn giúp tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa, khắc phục sự cố. 

2. Review bồn cầu Inax 2 khối C-333VPT từ người tiêu dùng

Anh Nam – người tiêu dùng ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết: “Gia đình tôi đã sử dụng bồn cầu C-333VTN của Inax được hơn 3 năm. Đến nay vẫn bền đẹp không có vấn đề hỏng hóc gì. Nhà hàng xóm cũng làm nhà, mua cùng lúc với nhà tôi nhưng mua hàng giá rẻ của hãng khác. Đến giờ, bồn cầu nhà hàng xóm đã ố vàng, bong tróc khá nhiều còn từng phải gọi thợ sửa chữa mà bồn cầu nhà tôi vẫn dùng rất tốt đấy.”

Chị Trang – khách hàng tại quận Tây Hồ, Hà Nội nhận xét: “Mình rất thích mẫu bồn cầu Inax C-333VTN này. Thiết kế đẹp, nhỏ gọn và giá cả lại rất phải chăng. Mình cũng có tham khảo qua khá nhiều sản phẩm và rồi quyết định chọn mua mẫu bồn cầu này cho nhà mình. Vì nhà chung cư, phòng tắm cũng bé nên mẫu này rất vừa vặn. Nay tôi tân trang lại cửa hàng, tôi vẫn quyết định mua mẫu này. Nói chung mẫu này khiến mình rất hài lòng”.

Đông đảo khách hàng ưng ý, chọn mua bồn cầu C-333VTN

Đông đảo khách hàng ưng ý, chọn mua bồn cầu C-333VTN

3. Địa chỉ uy tín cung cấp bồn cầu Inax C-333VTN chính hãng

Qua những thông tin trên, chắc hẳn mọi người đã yên tâm khi chọn mẫu bồn cầu C-333VTN. Nhưng trải nghiệm sẽ chỉ đảm bảo khi mọi người thực sự đúng hàng chính hãng. Bởi thị trường hiện nay khá phức tạp, hàng giả, hàng nhái tràn lan, nếu mua phải chắc chắn chất lượng, công năng sẽ không như mong đợi. Tối ưu nhất, mọi người hãy chọn một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên phân phối hàng chính hãng.  

Hải Linh sẽ là một gợi ý lý tưởng cho mọi người khi có ý định mua bồn cầu Inax. Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, Hải Linh cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, Hải Linh cũng là đối tác lớn của Inax, luôn dẫn đầu về doanh số kinh doanh nên luôn nhận được những ưu đãi lớn, mọi người có thể yên tâm về bảo hành cũng như mức giá. 

giải thưởng chứng nhận của inax

Hải Linh tự hào là nhà phân phối TBVS Inax chính hãng

Nếu quý khách muốn mua bồn cầu Inax 2 khối C-333VTN hãy truy cập website để mua hàng nhanh chóng hoặc liên hệ với Hải Linh qua hotline được tư vấn thêm hay đến các showroom để trực tiếp tham quan, mua sắm sản phẩm. Hải Linh rất hân hạnh được đón tiếp, chăm sóc quý khách hàng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây