Ưu điểm nổi trội của bàn cầu Inax 1 khối GC-1035VN là gì?

Thời gian đăng: 20/06/2023
Ưu điểm nổi trội của bàn cầu Inax 1 khối GC-1035VN là gì đó là những tính chất ưu việt hoàn hảo cho cả gia đình bạn sử dụng tốt

Hiện nay yêu cầu của khách hàng đối với các thiết bị vệ sinh cũng cao hơn, không chỉ đòi hỏi sản phẩm có chất lượng tốt mà còn phải sở hữu tính năng vượt trội, kiểu dáng đẹp mắt cũng như giá cả hấp dẫn nhất. Và bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN đã đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu đó. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể các ưu điểm nổi trội của sản phẩm bồn cầu này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về bồn cầu Inax AC-1035VN

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng Nhật Bản, được đông đảo người dùng Việt tin dùng trong suốt nhiều năm qua được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, thiết kế tinh tế cùng công nghệ tân tiến. Bồn cầu Inax 1 khối AC-1035VN là một sản phẩm đáng chú ý trong dòng sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Inax. 
 

bon cau inax AC 1035VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN thuộc sản phẩm sứ vệ sinh theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS. Thiết bị vệ sinh cao cấp này cũng đạt tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001.

Sản phẩm được thiết kế liền khối vô cùng tinh tế, hiện đại với lớp men trắng sáng giúp gia tăng vẻ đẹp cao cấp, sang trọng cho không gian phòng tắm. Kích thước 809 x 475 x 615 (mm) phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau. Bồn cầu  xả nhấn 2 chế độ xả đại 5L và xả tiểu 3,5L. Bên cạnh đó là việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm như nắp đóng êm, xả rửa mạnh mẽ, kháng khuẩn, tiết kiệm nước… đem lại cho người sử dụng những phút giây trải nghiệm thật sự tuyệt vời nhất.

Xem video review thực tế cực chi tiết tại đây:

2. Ưu điểm nổi trội của bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN là gì?

Bàn cầu Inax 1 khối AC-1035VN là một sản phẩm vượt trội trong các mẫu bàn cầu trên thị trường, được đánh giá cao và được người dùng đánh giá tích cực hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời như sau:

Thiết kế ấn tượng

Phong mau bon cau Inax AC-1035VN
 

Bồn cầu Inax AC-1035VN được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, mới lạ

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN có kiểu dáng tinh tế và và sang trọng, mang đến một không gian vệ sinh hiện đại và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Với kiểu dáng hợp thời trang và màu sắc trang nhã, nó có thể tương thích với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đặc biệt, thiết kế vành rim không góc khuất giúp sản phẩm thêm mềm mại hơn, đồng thời hạn chế việc bám bẩn, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Chất lượng vượt trội và bền bỉ

Bàn cầu AC-1035VN được làm từ chất liệu sứ vệ sinh và phủ men cao cấp, trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến mang lại một sản phẩm vượt trội về chất lượng có độ bền cao. Sử dụng bồn cầu vô cùng chắc chắn, chống rạn, nứt vỡ, luôn bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm cũng được xử lý kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và duy trì môi trường vệ sinh sạch sẽ, an toàn.

he thong xa
 

Hệ thống xả vượt trội của bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN

Bồn cầu Inax AC-1035VN ứng dụng kỹ thuật xả siphon với công nghệ xả ECO-X 2 cửa xả xoáy tạo áp lực kép tờ trên xuống cuốn trôi mọi chất thải, vết bẩn giúp bồn cầu luôn sạch sẽ. Với tính năng xả được cải tiến mạnh mẽ và thay đổi rõ rệt, mang đến một phong cách mới cho không gian sử dụng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tiết kiệm nước vượt trội

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN siêu tiết kiệm nước với 2 chế độ xả 3,5 lít & 5 lít, trong khi các thiết bị khác thường thì sẽ 4 lít & 6 lít. Hãy làm một phép tính cộng trừ đơn giản thì bạn cũng đã phần nào hình dung được lượng nước có thể tiết kiệm hàng ngày, hàng tháng cho gia đình, điều này cũng đồng nghĩa với việc giúp cho việc sử dụng nước trở nên khoa học hơn, hiệu quả hơn. Điều này giúp giảm lượng nước sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu suất xả tốt. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường.  

Trắng sáng 100 năm

cong nghe aquaceramic

Công nghệ độc quyền của bồn cầu Inax

Công nghệ Aqua Ceramic của Inax được đánh giá là công nghệ đột phá số 1 thế giới nhận được nhiều giải thưởng giá trị, được hãng tự tin khẳng định lưu giữ vẻ đẹp trắng sáng như mới trong suốt 100 năm. Với việc ứng dụng công nghệ này, bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN đã đạt hiệu quả bề mặt trắng sáng bền vững, đánh bay mọi vết bẩn trên mặt sứ thật dễ dàng, nhanh chóng, chống bám bẩn hiệu quả, ngăn ngừa các vết ố vàng hình thành trong khi nhiều sản phẩm bồn cầu thông thường hay gặp phải tình trạng ngả màu, ố vàng sau một thời gian sử dụng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị công nghệ kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình một cách thiết thực nhất.

Nắp đóng êm

Sẽ không còn khó chịu, giật mình vì tiếng động của nắp bồn cầu khi rơi xuống khi sử dụng Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN. Với thiết kế nắp rơi êm, người dùng hoàn toàn có thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng mà không lo tiếng động sẽ ảnh hưởng tới bên ngoài nhất là khi sử dụng vào ban đêm.

Mức giá hợp lý

Không những hội tụ các tính năng ưu việt vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của các hãng khác thì giá thành cũng là một lợi thế cạnh tranh. Sản phẩm thuộc dòng bồn cầu cao cấp của Inax, có mức giá niêm yết hơn 17 triệu đồng. Tuy nhiên, thiết bị vệ sinh Inax thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, vì thế, bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm bàn cầu này với giá ưu đãi lớn. Nếu khách hàng mua tại showroom Hải Linh sẽ được chiết khấu cao hơn, chỉ hơn 10 triệu đồng đã sở hữu được mẫu bồn cầu đầy ưu việt này, đảm bảo chính hãng.

3. Nên mua sản phẩm bồn cầu Inax AC-1035VN ở đâu uy tín nhất?

Thị trường hiện nay có không ít các cơ sở, cửa hàng, showroom cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax. Tuy nhiên người dùng cần tìm hiểu thật kỹ đơn vị uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. 

khong gian showroom khu vuc thiet bi ve sinh

Một phần khu trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tại showroom Hải Linh

Một địa chỉ uy tín cho người dùng tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu mua bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN hay bất cứ sản phẩm thiết bị vệ sinh khác, đó chính là showroom Hải Linh. Đây là thương hiệu có thể nói là khá quen thuộc với người dùng trong nhiều năm qua, không chỉ là người dùng tại Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Showroom Hải Linh là đại lý Inax chính hãng, liên tục nhận bằng khen top đại lý xuất sắc từ hãng. Với hơn 16 năm hoạt động, Hải Linh với việc đề cao chữ TÍN nên đã luôn nhận được sự yêu thích, quan tâm và lựa chọn của đông đảo người dùng và được đánh giá cao bởi nhiều chính sách ưu việt. Cụ thể:

  • Cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 100%, nói KHÔNG với hàng giả hàng nhái. Đa dạng các sản phẩm khác nhau, trong đó có bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN cao cấp.

  • Sản phẩm đầy đủ thông tin, tem chính hãng, bảo hành đầy đủ.

  • Giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt theo yêu cầu 

  • Nhân viên nhiệt tình, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc trước-trong và sau khi mua hàng. Gọi bảo hành nhanh chóng.

  • Mức giá chiết khấu cao.

Thông qua những thông tin được cung cấp ở trên có thể đã giúp bạn phần nào nắm bắt được những thông tin từ tính năng nổi bật đến các thông số kỹ thuật của bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN cũng như bạn đã có câu trả lời cho chính mình là nên mua mẫu bồn cầu này hay không. Hãy liên hệ ngay showroom Inax Hải Linh để được tư vấn cụ thể, từ đó có sự lựa chọn thiết bị vệ sinh thật ưng ý cho không gian sống thêm tiện nghi, thoải mái nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây