Tuyệt phẩm sen vòi Inax bạn đã biết chưa?

Thời gian đăng: 25/04/2019
ể lựa chọn và tìm kiếm một sản phẩm sen vòi ưng ý về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với không gian căn phòng tắm của gia đình bạn là cả một vấn đề.Hãy cùng showroom Hải Linh khám phá xem sen vòi inax tuyệt vời như thế nào nhé.

Sen vòi inax là một trong những sản phẩm được sản xuất từ hãng inax. Để lựa chọn và tìm kiếm một sản phẩm sen vòi ưng ý về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với không gian căn phòng tắm của gia đình bạn là cả một vấn đề. Bởi ai cũng muốn có những sản phẩm chất lượng, bền đẹp qua thời gian sử dụng. Hãy cùng showroom Hải Linh khám phá xem sen vòi inax tuyệt vời như thế nào nhé.

cach chon mua chau rua inax phu hop voi dien tich phong tam 1

Tuyệt phẩm sen vòi inax tích hợp công nghệ hiện đại

Sen vòi inax được thiết kế với những phong cách khác nhau. Theo từng không gian nhà tắm của bạn. Ví dụ, bạn thích một phong cách mới lạ, hiện đại theo đúng chuẩn châu Âu. Hãy những mẫu sản phẩm với hình dáng to, dày và có độ nặng hơn.

cong nghe sen tam inax

Giá cả của sen vòi inax như thế nào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn và thi công lắp đặt cho công trình nhà tắm, nhà vệ sinh của mình. Nhưng điều đáng chú ý với sự xuất hiện của rất nhiều cửa hàng, địa chỉ bán sản phẩm, sẽ không biết đâu là địa chỉ thật sự đảm bảo và chất lượng. Cũng như giá cả mỗi cửa hàng đều có những chênh lệch khác nhau. Bên cạnh đó, có quá nhiều thương hiệu khác nhau cũng là một vấn đề người tiêu dùng hoang mang, lo lắng.

Với riêng sản phẩm sen vòi inax đều có dán tem mác bảo hành và chống hàng giả, có ghi nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Giá sản phẩm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cũng như phụ thuộc vào tính năng của từng sản phẩm. Sen vòi inax luôn thể hiện được mình là một sản phẩm của thương hiệu uy tín, xứng đáng với số tiền người sử dụng bỏ ra mua.

Một số mẫu sen vòi inax được ưa chuộng hiện nay

Cũng giống như một số sản phẩm khác của inax như: Bồn cầu, vòi chậu, sen tắm cũng có thế là những sản phẩm làm giả, làm kém chất lượng. Chính vì vậy, khi lựa chọn sen vòi inax, quý khách hàng và các bạn cần xem kỹ bè ngoài với lớp mạ láng bóng, sáng mịn. Hãy luôn nhớ rằng, những sản phẩm kém chất lượng sẽ không có được vẻ đẹp, sáng mịn như sản phẩm chính hãng. Chú ý quan sát đến bên trong bộ lõi của sản phẩm. Bởi sản phẩm chất lượng, chính hãng inax với van đĩa được điều tiết bằng Ceramic, không bám bẩn, khả năng hao mòn thấp. Còn với riêng sản phẩm inax rẻ tiền, không chính hãng thường có lõi bằng nhựa, cao su rất dễ bị chai và có độ bào mòn nhanh nhất.

Vậy nên khi mua sen vòi inax các bạn cũng luôn chú ý đến những đặc điểm như vậy. Ngoài ra, các sản phẩm sen vòi của inax giúp tiết kiệm nguồn nước sử dụng tối đa. Nhờ tích hợp kỹ thuật phun tia mạnh mẽ, vệ sinh, tẩy rửa dễ dàng và thiết kế phù hợp với không gian gia đình người Việt. Mang đến sang trọng, tinh tế và sự hiện đại cho không gian nhà tắm của bạn.

+ Một số mẫu vòi chậu Inax đẹp

lfv 1302sp

Vòi chậu Inax LFV-1302SP

lfv 12ap

Vòi chậu Inax LFV-12AP

lfv 13bp

Vòi chậu Inax LFV-13BP

lfv 17p

Vòi chậu Inax LFV-17P

lfv 11ap

 

Vòi chậu Inax LFV-11AP

+ Một số mẫu sen tắm Inax đẹp

bfv 1205s

Sen tắm cây Inax BFV-1205S

bfv 1305s

Sen tắm cây Inax BFV-1305S

bfv 915s

Sen tắm cây inax BFV-915S

sen tam cay inax bfv 3415t

Sen tắm cây Inax BFV-3415T

bfv 50s

Sen tắm cây Inax BFV-50S

Chọn mua sen vòi inax tại đại lý phân phối Hải Linh

Là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nhà tắm, vật liệu xây dựng. Đại lý phân phối Hải Linh tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng gia đình nhanh chóng.

hai linh 2

Tại đại lý Hải Linh với hệ thống showroom rộng quanh khu vực nội ngoại thành Hà Nội, với các địa chỉ ở Hà Đông, Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân.. Quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Cùng với đó, các sản phẩm sen vòi, bồn cầu chậu rửa inax với những chính sách bảo hành chính hãng tốt nhất, chế độ ưu đãi cực lớn. Với những ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn các bạn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, dịch vụ vận chuyển miễn phí nội thành, giá thành từng sản phẩm luôn được hỗ trợ tốt nhất. Đến với đại lý phân phối Hải Linh các bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Chúng tôi luôn tự hào mang đến những giá trị tinh thần, làm đẹp mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ còn là uy tín, thương hiệu của từng sản phẩm. Trong đó có sen vòi inax luôn được quý khách hàng và người tiêu dùng đón nhận, tin tưởng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây