Tuyển tập mẫu bồn cầu điện tử INAX có công nghệ tốt nhất năm 2022

Thời gian đăng: 10/02/2020
Cùng Showroom Hải Linh điểm qua 10 chiếc bồn cầu điện tử INAX có công nghệ tốt nhất năm 2022. Những mẫu bồn cầu này là kết quả của khoa học kỹ thuật vượt trội, hội tụ đủ những yếu tố cần thiết, đẳng cấp

Có thể nói, các sản phẩm bồn cầu thông minh với khả năng hỗ trợ tối đa người dùng, thiết kế kiểu dáng hiện đại, tinh tế, trang bị những tính năng đẳng cấp, đặc biệt là có giá thành vô cùng phải chăng. Cùng Showroom Hải Linh điểm qua 6 chiếc bồn cầu điện tử INAX có công nghệ tốt nhất năm 2022. Những mẫu bồn cầu này là kết quả của khoa học kỹ thuật vượt trội, hội tụ đủ những yếu tố cần thiết, đẳng cấp tạo ra một sản phẩm mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Top 6 mau bon cau dien tu Inax tot nhat nam 2022

 

1. Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG

Có thể nói năm 2022 là một năm khá phát triển đối với thương hiệu INAX. Vào năm 2022, INAX đã không ngừng nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại, tinh tế, hỗ trợ tối đa người dùng. Sản phẩm bồn cầu điện tử INAX DV-R115VH-VN/BKG sẽ là một minh chứng hiện hữu nhất.

Bon cau thong minh Inax DV-R115VH-VN/BKG

Đây là sản phẩm bồn cầu thông minh đầu tiên của INAX mang màu sắc đen tuyền tinh tế, được trang bị bảng điều khiển tích hợp những tính năng vượt trội trên bảng điều khiển giúp hỗ trợ tối đa người dùng. Mẫu bồn cầu này còn là sản phẩm bồn cầu điện tử đầu tiên của INAX được trang bị tính năng kháng khuẩn hiện đại hàng đầu, bao gồm công nghệ kháng khuẩn Plasmacluster, lớp màng chắn khí OSCILATING phủ kín bề mặt giúp ngăn mùi hôi hiệu quả; công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến Water Saving; hệ thống xả tự động Auto FLUSH.

Không chỉ ghi điểm bởi khả năng tự động, cùng những tính năng tiện ích tối đa, sản phẩm bồn cầu này còn được đánh giá khá cao về thiết kế sang trọng, tinh tế. Sử dụng sản phẩm này không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ vô cùng hiện đại và đẳng cấp.

mua hang

2. Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-909R+CW-KB22AVN

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-909R+CW-KB22AVN được coi là sản phẩm nâng cấp của mẫu bồn cầu thường AC-909R bởi khả năng kết hợp với nắp rửa điện tử CW-KB22AVN. Tuy có giá thành cao hơn nhưng sản phẩm này sẽ hỗ trợ tối đa người dùng bởi những tính năng thông minh tích hợp trên nắp rửa điện tử.
 

Bon cau thong minh Inax AC-909R+CW-KB22AVN

Bạn đã quá nhàm chán với các sản phẩm bồn cầu thường, sợ hãi khi ngồi vào chiếc bồn cầu vào mùa đông, … sở hữu sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-909R+CW-KB22AVN, bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó. Nắp rửa điện tử INAX CW-KB22AVN có thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp lắp đặt kết hợp với nhiều bồn cầu INAX. Với vòi phun rửa vòi dùng riêng cho phụ nữ, 6 mức điều chỉnh nhiệt độ nước nhanh chóng; rơ le nhiệt cảm ứng từ kiểm soát nhiệt độ cao, tự ngắt khi gặp sự cố, … đặc biệt khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm bởi nắp rửa này được làm bằng chất liệu kháng khuẩn Ag+ tuyệt đối.

 

mua hang

3. Bồn cầu cảm ứng INAX AC-618VN 

Bồn cầu cảm ứng INAX AC-618VN là một trong những sản phẩm bồn cầu thông minh đa năng, hiện đại, đẳng cấp nhất hiện nay.  Đây là mẫu bồn cầu thông minh công nghệ cao, mang tên Satis S Type với kiểu dáng không két nước, gọn gàng, không chiếm quá nhiều không gian lắp đặt. Ngoài ra, sản phẩm còn có hiệu quả xả rửa vô cùng mạnh mẽ, công nghệ vệ sinh và kháng khuẩn hàng đầu của Nhật Bản.

Bon cau thong minh Inax AC-618VN

Không chỉ có vậy, sản phẩm còn ghi điểm mạnh mẽ với người dùng bởi khả năng tự động phát nhạc mỗi khi sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng. Bên cạnh đó, với các tính năng khác như khả năng diệt khuẩn 3 trong 1; tự sưởi ấm nắp ngồi với 6 mức nhiệt độ; hệ thống xả xoáy vượt trội, tự động, tiết kiệm nước, xoáy sâu vào lòng bồn cầu và không gây tiếng ồn; Đặc biệt, sản phẩm còn được tích bảng điều khiển thông minh, chỉ cần với một chạm là bạn đã có thể điều chỉnh các tính năng của bồn cầu.

Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua ở mẫu bồn cầu cảm ứng Satis S Type AC-618VN này của INAX đó chính là hệ thống vòi rửa kép thông minh, tự kháng khuẩn sau mỗi lần sử dụng, nhiều chế độ phun và chế độ nước khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của nhiều gia chủ khó tính về một mẫu bồn cầu tích hợp các tính năng cao cấp.

 

mua hang

4. Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-900R+CW-H18VN

Bồn cầu INAX AC-900R là một mẫu bồn cầu 1 khối được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Giờ đây, sản phẩm này còn được cải tiến vượt bậc bằng việc kết hợp với nắp rửa thông minh INAX CW-H18VN. Nắp rửa điện tử này đã được chứng nhận tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản về chống khuẩn trên các sản phẩm sứ vệ sinh. 

Bon cau thong minh Inax AC-900R+CW-H18VN

Có thể thấy khi sản phẩm bồn cầu INAX nắp rửa điện tử AC-900R+CW-H18VN được đưa ra thị trường, đã gây ra một làn sóng vô cùng mạnh cho người tiêu dùng với khả năng khử mùi, sưởi ấm bệ ngồi nhanh chóng. Sử dụng tiện nghi không dùng nước; an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường bằng việc giảm thiểu tối đa việc sử dụng giấy vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn có điều kiện về tài chính, đang muốn cải thiện các sản phẩm bồn cầu của gia đình, thì mẫu bồn cầu này chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Vừa giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên tiện nghi, sang trọng, vừa giúp nâng cao chất lượng đời sống cho bạn và gia đình.

 

mua hang

5. Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-1008R+CW-H18VN

Nếu bạn đang có dự định thay thế chiếc bồn cầu cho gia đình với một sản phẩm chất lượng hơn, thì mẫu bồn cầu điện tử INAX AC-1008R+CW-H18VN sẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua: thiết kế bồn cầu liền khối sang trọng; bề mặt bồn cầu phủ men kháng khuẩn AquaCeramic; nắp bồn cầu rơi êm; hệ thống xả vượt trội tiết kiệm nước, … tất cả những công nghệ này khi kết hợp với nắp rửa điện tử CW-H18VN cùng những tính năng thông minh, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Bon cau thong minh Inax AC-1008R+CW-H18VN

Có kích thước khá lớn chỉ phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có diện tích rộng, nhưng bù lại sản phẩm này lại rất được ưa chuộng bởi kỹ thuật xả rửa vành Rim, lỗ xả nước hướng vào phía trong kết hợp với một cửa xả lớn làm tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước trong lòng bồn cầu, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn ghi điểm với người dùng khi kết hợp với nắp rửa điện tử CW-H18VN tích hợp 12 công nghệ vượt trội, hỗ trợ tối đa người dùng, mang tới một phương thức vệ sinh hòan toàn mới cho người tiêu dùng.

 

mua hang

6. Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-700A+CW-H18VN

Nếu như trước đây, sản phẩm bồn cầu 2 khối INAX AC-700A là một mẫu bồn cầu điển hình được sử dụng khá nhiều ở những công trình như nhà hàng, khách sạn 2 sao, chung cư giá rẻ, nhà vệ sinh văn phòng. Thì giờ đây khi kết hợp với nắp rửa điện tử CW-H18VN, thương hiệu INAX đã tạo ra một bộ sản phẩm bồn cầu đẳng cấp nắp rửa điện tử Inax AC-700A+CW-H18VN. Sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc bồn cầu 2 khối giá tốt được tích hợp những tính năng thông minh.

Bon cau nap rua dien tu Inax AC-700A+CW-H18VN

Với nắp rửa điện tử được tích hợp, bộ sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử INAX  AC-700A+CW-H18VN sẽ làm hài lòng những gia chủ khó tính năng với khả năng siêu tiết kiệm điện, vật liệu nắp rửa được làm bằng vật liệu kháng khuẩn Ag+; hệ thống vòi phun rửa với 6 mức nhiệt độ nước, tự kháng khuẩn sau mỗi lần sử dụng; 3 công nghệ kháng khuẩn được tích hợp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp rơ le nhiệt, biến nhiệt, chống rò rỉ điện tuyệt đối.

 

mua hang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây