Tư vấn bộ thiết bị vệ sinh INAX cho phòng vệ sinh phong cách cổ điển

Thời gian đăng: 10/03/2020
Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nội thất cho phòng vệ sinh, bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ tư vấn tới khách hàng trọn bộ thiết bị vệ sinh INAX cho phòng vệ sinh mang phong cách cổ điển. Xem ngay!

Nhà ở mang phong cách cổ điển đang trở thành thành xu hướng trong thời gian gần đây. Việc chú trọng thiết kế nội thất, lựa chọn thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát phù hợp với không gian khiến nhiều gia chủ đau đầu. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nội thất cho phòng vệ sinh, bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ tư vấn tới khách hàng trọn bộ thiết bị vệ sinh INAX cho phòng vệ sinh mang phong cách cổ điển. Xem ngay!

1. Tiêu chí thiết kế nhà vệ sinh mang phong cách cổ điển

-  Đối xứng: thông thường, một không gian phòng vệ sinh mang phong cách cổ điển cần có sự đối xứng nhau. Các sản phẩm trong nhà vệ sinh mang phong cách cổ điển cần có sự sắp xếp và cân bằng với nhau, đây là yếu tố điển hình cần thiết cho không gian nhà vệ sinh cổ điển.

khong gian song sang trong

- Màu sắc: với một không gian phòng vệ sinh mang phong cách cổ điển những màu sắc như màu vàng, màu xám, màu trắng sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Màu sắc trắng trong không gian nhà vệ sinh mang phong cách cổ điển kết hợp với chi tiết chạm trổ ánh vàng sẽ giúp không gian sử dụng được nổi bật và vô cùng lộng lẫy. Bên cạnh đó, những màu sắc như nâu, màu của gỗ cũng được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển.

- Điểm nhấn: một không gian phòng vệ sinh mang phong cách cổ điển cần có những điểm nhấn lớn, điểm nhấn có thể nằm ở những đồ vật trong căn phòng, những họa tiết của gạch ốp lát, họa tiết chạm trổ hay thậm chí là một khung tranh thật lớn với hình ảnh độc đáo. Sử dụng điểm nhấn sẽ giúp không gian được nổi bật hơn.

khong gian song sang trong 1

- Trang trí: điểm đặc trưng của một phòng vệ sinh mang phong cách cổ điển đó chính là những chi tiết cầu, hoa văn mang tính nghệ thuật cao. Mỗi sản phẩm trang trí sẽ là sự kết hợp của những đường cong mềm mại, họa tiết sắc nét tạo điểm khác biệt, kiến tạo không gian nội thất đầy sang trọng và vô cùng lộng lẫy.

- Nội thất: đồ nội thất trong nhà vệ sinh phong cách cổ điển thường sử dụng những món đồ mang phong cách của thập kỷ trước, sự tinh xảo, được chế tác vô cùng tỉ mỉ. Gia chủ cũng có thể làm mới không gian bằng cách kết hợp hài hòa màu sắc trong tổng thể không gian. Sử dụng đèn chiếu sáng lấp lánh pha lê, vật dụng đựng đồ bằng đồng, khung tranh trang trí mạ vàng hoặc bạc tinh xảo, …

- Thiết bị vệ sinh: hãy lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh có đường cong mềm mại, cổ kính, bo tròn, vừa giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, vừa giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng trọn bộ thiết bị vệ sinh INAX phù hợp cho phòng vệ sinh mang phong cách cổ điển. 

2. Tư vấn bộ thiết bị vệ sinh INAX cho phòng vệ sinh phong cách cổ điển 

2.1 Bồn cầu INAX AC-504VAN

bon cau inax

Được biết tới là sản phẩm bồn cầu 2 khối có đường cong tinh tế, nhã nhặn bồn cầu INAX AC-504VAN là một trong những mẫu bồn cầu dành cho phòng vệ sinh mang phong cách cổ điển mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm này có thiết kế phần két nước và bệ ngồi tách rời nhau giúp quá trình vận chuyển được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thân bồn cầu được thiết kế với đường cong mềm mại, thắt nút ở giữa giúp giảm tối đa trọng lượng cho sàn lắp đặt. Từng đường nét của sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế đến từng đường nét sẽ mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, sản phẩm này còn được đánh giá khá cao về chất lượng, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Bề mặt bồn cầu được ứng dụng công nghệ men sứ trắng sạch suốt 100 năm. Thiết kế vành Rim mở, hệ thống xả tiết kiệm nước, không gây tiếng ồn. Chế độ xả đa dạng 4.8L/3L đáp ứng được mọi nhu cầu xả rửa của người tiêu dùng.

2.2 Chậu rửa INAX đặt bàn AL-465V

chau rua inax al 465v

Chậu rửa INAX đặt bàn AL-465V với thiết kế kiểu dáng cong tinh tế, mềm mại, đường nét được trau chuốt tỉ mỉ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia chủ ưa thích phong cách cổ điển. Sản phẩm chậu rửa INAX đặt bàn này được ứng dụng công nghệ men sứ 100 năm trắng sạch, giúp bề mặt luôn sạch sẽ, nhẵn bóng, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, mẫu chậu rửa này khi được sử dụng lắp đặt trên các mặt bàn đá tự nhiên, mặt bàn đá mable màu sắc trắng, nâu, vàng sẽ giúp tạo điểm nhấn tuyệt đối cho phòng vệ sinh mang phong cách cổ điển. 

2.3 Vòi chậu INAX LFV-8000SH2

Đối với những sản phẩm chậu rửa đặt bàn, việc lựa chọn vòi chậu kèm theo là một việc vô cùng khó khăn với nhiều khách hàng. Giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất, dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng sản phẩm vòi chậu INAX LFV-8000SH2. Đây là sản phẩm vòi chậu chân dài, được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển, phù hợp lắp đặt với đa số các sản phẩm chậu rửa của INAX.

voi chau inax lfv 8000sh2

Điểm nhấn của sản phẩm này đó chính là phần tay vặn, được thiết kế với phần trụ dễ dàng cầm nắm, điều chỉnh lưu lượng, nhiệt độ nước một cách nhanh chóng. Đặc biệt, với màu sắc Crom sáng bóng, sản phẩm khi sử dụng trong không gian phòng vệ sinh cổ điển kết hợp với nội thất trang trí, đồ vật mạ Bạc sẽ giúp tạo sự đồng bộ, điểm nhấn khác biệt cho toàn bộ không gian.

2.4 Sen tắm INAX BFV-515S

Nhiều khách hàng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho không gian phòng vệ sinh cổ điển, băn khoăn không biết sử dụng lắp đặt những mẫu sen tắm hiện đại có phù hợp không? Câu trả lời là có, với một không gian phòng vệ sinh cổ điển, không nhất thiết sản phẩm nào cũng cần phải cổ điển, cũng phải nhiều chi tiết, nhiều đường nét. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang phong cách hiện đại vừa giúp tạo điểm nhấn, vừa giúp không gian được độc đáo hơn. 

sen tam inax bfv 515s

Một số đó phải kể tới đó là sản phẩm sen tắm INAX BFV-515S, đây là một sản phẩm sen tắm cây cao cấp có thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình. Mẫu sen tắm này với bát sen cầm tay và bát sen trần có kích thước khá lớn với dòng nước phun nhẹ nhàng, êm ái massage toàn bộ cơ thể người dùng. Củ sen với tay cầm dễ dàng thao tác giúp điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp vòi xả với đầu vòi được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng êm ái cho người dùng. 

2.5 Bồn tiểu INAX AU-417V

bom tieu inax au 417v

Bồn tiểu INAX AU-417V là mẫu bồn tiểu nam được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh. Sản phẩm bồn tiểu này có thể kết hợp xả nhấn thông thường hoặc van xả cảm ứng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt. Sản phẩm này khi kết hợp đồng bộ với các sản phẩm thiết bị vệ sinh bên trên sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. 

Showroom Hải Linh hy vọng rằng với bộ thiết bị vệ sinh INAX mà chúng tôi giới thiệu trên đây, khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình. Để được tư vấn nhanh chóng nhất về COMBO thiết bị vệ sinh, trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX với nhiều phong cách khác nhau, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn mua hàng nhanh chóng nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây