17 mẫu phòng tắm màu xanh dương cực kỳ đẹp

Thời gian đăng: 13/07/2020
Bạn đang bí ý tưởng cái tiến không gian phòng tắm nhà mình. Bạn vừa muốn phòng tắm đẹp lại đầy đủ công năg. Một vào gợi ý cho việc tu sửa một phòng tắm với sắc thái của màu xanh. Khám phá cách tạo ra một phòng tắm màu xanh tuyệt đẹp, bất kể phong cách của bạn là gì?

Bạn đang bí ý tưởng cái tiến không gian phòng tắm nhà mình. Bạn vừa muốn phòng tắm đẹp lại đầy đủ công năng. Một vào gợi ý cho việc tu sửa một phòng tắm với sắc thái của màu xanh dương. Khám phá cách tạo ra một phòng tắm màu xanh dương tuyệt đẹp, bất kể phong cách của bạn là gì?

Sắc xanh dương nhẹ nhàng

Những bức tường gạch được nối liên tiếp màu xanh da trời với bề mặt gạch bóng kính tạo ra chất lượng phản chiếu của nước trong phòng tắm đơn. Một bồn tắm trắng độc lập với vòi bồn cổ ngỗng sáng bóng mang đến một nơi yên tĩnh để ngâm mình, trong khi đèn treo hiện đại là một điểm nhấn bất ngờ. Phụ kiện mây tre đan màu ngọc lam sáng thêm một chút hay thay đổi cho không gian.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 1

Nguồn: internet

Màu xanh cổ điển

Gạch hình dạng không đều, bắt chước da cá sấu, tạo cho màu xanh cổ điển một sự thay đổi mới. Viền gỗ trang trí nâu đậm tạo viền khung gạch, đưa căn phòng lên một tầm cao mới tinh tế. Phía trên gạch, các bức tường được sơn một màu trắng xanh để kết hợp cả hai phong cách tường.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 2

Nguồn: internet

Phòng tắm màu xanh nhạt

Mặc dù nhìn tổng thể của căn phòng là đơn giản và nhẹ nhàng, hoa văn rất nhiều trong phòng tắm truyền thống này. Những bức tường màu xanh thì nhẹ nhàng và đồ gỗ với gạch trắng wainscote, mặt bàn bằng đá cẩm thạch và bồn tắm bao quanh. Mặt sàn ốp lát khá phức tạp được chế tác từ gạch khảm vân đá. Lưu ý rằng gạch lát sàn nhỏ khiến bề mặt lì và ít trơn hơn, điều này rất quan trọng trong môi trường độ ẩm cao. Những điểm nhấn nhá màu tối với ghế ngồi chân gỗ đen tương phản với môi trường xung quanh màu xanh sáng.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 3

Nguồn: internet

Phòng tắm xanh-Đen

Điểm nhấn màu xanh-đen của khung gương, tủ lưu trữ và các chi tiết bóng rèm treo cửa kéo hòa quyện với những bức tường màu xanh trong phòng tắm nhỏ này. Màu sắc xanh nhẹ hơn cho gạch sàn lát sang hòa với tổng thể không gian, trong khi các thiết bị vệ sinh màu trắng sắc nét và bồn rửa chân đế cân bằng với tổng thể của căn phòng. Trang trí bình hoa bằng nhiều màu tạo điểm nhấn trên kệ để đồ. Bạn cũng có thể thay màu sơn cho giá sách sang màu trắng và trang trí vật dụng đen để phong cách phối màu này thăng hoa hơn.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 4

Nguồn: internet

Màu xanh thanh lịch

Màu xanh nước Pháp nổi bật với một thẩm mỹ thanh lịch. Ở đây, màu sắc được kết hợp với gạch ốp đan xen dạng ngói màu kem dọc từ khu đặt vòi hoa sen, phía trên bàn đựng chậu rửa và trên sàn nhà. Đèn chiếu sáng bằng đồng cổ đồng nhất với vòi chậu cánh tủ mang lại không gian đồng nhất và ấm cúng.

tu sua khong gian phong tam mau xanh 5

Nguồn: internet

Tắm xanh đương đại

Phòng tắm này may mắn bởi không gian đầy ánh sáng tự nhiên. Phòng tắm chính này tận dụng tối đa ánh sáng với bảng màu lấy cảm hứng từ bãi biển. Những bức tường màu xanh sáng, gạch khảm màu xanh mờ và đá khảm xung quanh bồn tắm cúng gạch lát sàn có đốm mang đến trải nghiệm bên bờ biển. Nước gặp cát và đá khi bức tường gạch khảm giả thủy tinh giao nhau với mặt bàn đá mài giũa và mẫu chậu rửa đặc biệt. Đồ gỗ vàng nâu, chậu rửa và bồn tắm trắng cung cấp một điểm đối lập với nội thất lấy cảm hứng sáng tạo.

tu sua khong gian phong tam mau xanh 6

Nguồn: internet

Màu xanh tươi sáng

Mộc mạc trong cách tiếp cận nhưng hiện đại về màu sắc, phòng tắm này hòa quyện nét quyến rũ của đất nước với màu sắc cho một cái nhìn đáng nhớ. Trong khi tủ gỗ trang trí và khung cửa sổ là một màu ngọc lam sắc nét thì một phiên bản màu xanh bị xóa gần như cùng một màu sắc xuất hiện trên tường tạo cảm giác mòn theo thời gian. Những bức tường trắng sạch sẽ và sàn sàn gỗ truyền thống và tinh tế tạo màu nền cho sắc xanh chủ đạo thêm nổi bật.

tu sua khong gian phong tam mau xanh 7

Nguồn: internet

Phòng tắm màu xanh - bạc

Nhấn mạnh phong cách thanh lịch, phòng tắm này kết hợp những bức tường màu xanh nhạt với một chiếc gương có khung màu bạc quá khổ và vòi chậu cũng màu bạc để tạo ra một cái nhìn sang trọng. Một tủ để đồ cổ điển sơn trắng lớn đã được tái sử dụng như một bàn trang điểm bằng cách thêm một mặt bàn màu trắng, chậu rửa hình bầu dục đôi, và vòi trông cổ điển với tay cầm chéo. Sàn nhà là ngói hình lục giác tạo cảm hứng như trở lại đầu thế kỷ 20. Bình và lọ thủy tinh trong suốt thêm một chút lấp lánh cho toàn căn phòng.

tu sua khong gian phong tam mau xanh 8

Nguồn: internet

Phòng tắm xanh cổ vịt

Gạch ốp lát tuyệt đẹp biến vòm tắm dưới mái nhà này thành khu vực đặt sen tắm tuyệt với. Kính tường và cửa ra vào cho phép vẻ đẹp của hoa sen để được nhìn thấy từ bất kỳ vị trí trong phòng, bao gồm bồn tắm ngâm lớn trên một bục cao. Gạch lát sàn màu cát và tường sơn đồng màu như bạn đang đi tận hưởng tại một bãi biển. Một chiếc khăn trải sàn họa tiết kẻ sọc mang vẻ đẹp của màu xanh khắp không gian.

 

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 9

Nguồn: internet

Phòng tắm với giấy dán tường màu xanh

Rùa và các sinh vật biển khác trôi nổi trong hình nền được in màu xanh lam và các họa tiết đại dương tạo ra tông màu cho phần trang trí của phòng tắm này. Tấm ván trắng đính cườm màu trắng kem mang đến một khung cảnh yên tĩnh cho đồ đạc màu trắng và một chiếc khăn che thành chậu với vải Thụy Sĩ chấm màu xanh da trời. Các phụ kiện lấy cảm hứng từ vỏ sò, đĩa xà phòng và các vật trang trí lấy chủ đề đại dương trong không gian yên tĩnh này.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 10

Nguồn: internet

Phòng tắm màu xanh và màu đồng

Gạch khảm hình chữ nhật màu xanh bão xám chạy dọc theo các bức tường của phòng tắm cổ điển này kết hợp các họa tiết cũ và mới. Một chiếc gương lấy cảm hứng từ người Celtic với khung kim loại cổ tương phản tuyệt đẹp với chậu rửa đặt bàn hiện đại bên dưới. Các lớp trung tính: một bồn rửa màu trắng, mặt đá granite mài màu nâu sẫm và gỗ màu vàng làm tăng thêm sự tinh tế của căn phòng này. Một vòi gắn tường kiểu dáng đẹp với tay cầm thanh chéo nhấn nhá tạo dấu ấn khác biệt.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 11

Nguồn: internet

Sử dụng gạch lát sàn xanh

Ngọt ngào lãng mạn, phòng tắm nhỏ này kết hợp các bức tường gạch chạy dài màu trắng với sàn lấy cảm hứng từ gạch khảm thủy tinh. Một sự pha trộn màu trắng của chậu rửa chân cong và màu sàn tạo thêm một không gian sang trọng. Khăn tắm màu xanh lá cây, màu sắc tươi của lá mùa xuân, trong sen vòi bằng đồng mạ Ni/CR bóng loáng lấp lánh trên bề mặt màu trắng.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 12

Nguồn: internet

Phòng tắm với những bức tường sọc xanh

Nhỏ nhưng thoải mái, phòng tắm cổ điển này kết hợp hình nền sọc xanh trắng và khung gỗ phân chân tường tắm và màu tường. Một bồn tắm dép kiểu công chúa cung cấp không gian tắm đặc biệt nhất. Bên dưới, một sàn nhà đẹp nhưng thực tế kết hợp gạch trường màu trắng với các chấm màu xanh cho một cái nhìn phòng cách xanh nhẹ nhàng, cung cấp sự riêng tư và một lớp kết cấu khác trong một căn phòng chủ yếu là màu trắng.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 13

Nguồn: internet

Phòng tắm xanh - nâu

Màu xanh nhạt của tường đặt nền móng cho một màu nâu và xanh sành điệu. Tủ để chậu nâu đậm với rèm cửa vân họa tiết cổ màu nâu lãng mạn. Màu nâu sẫm được cân bằng bởi trần nhà màu trắng và sàn lát gạch họa tiết linh tinh nhiều màu đỏ, nâu và trắng. 

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 14

Nguồn: internet

Phòng tắm xanh và màu vàng ngà

Tông màu vàng ngà mềm mại của chậu rửa khiến không gian ấm áp hơpn. Phòng tắm sẽ mát mẻ hơn nếu được ốp tường bằng gạch khảm màu xanh và trắng. Vòi chậu phủ Ni/Cr bóng loáng nổi bật lên bức tường màu xanh, trong khi một chiếc gương hình bầu dục đóng khung hình bầu dục màu trắng.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 15

Nguồn: internet

Phòng tắm xanh Paisley 

Giấy dán tường màu xanh paisley thêm một điểm nhấn kỳ lạ cho một phòng tắm nhỏ được bao bọc trong gạch trường màu trắng. Một mẫu chậu rửa chân đặt sàn đơn giản. Các sắc thái màu xanh của giấy dán tường phù hợp với màu gạch và các vật dụng trong phòng.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 16

Nguồn: internet

Sắc xanh da trời nổi bật

Những bức tường màu xanh da trời đón ánh mặt trời qua cửa sổ trần nhà. Kiểu thiết kế này tích hợp cả bàn trang điểm và khu để chậu rửa. Toàn bộ nội thất trong phòng tắm này theo phong cách cổ điển. Mặt bàn bằng đá cẩm thạch cho bảng màu xanh nhẹ nhàng và hòa quyện hơn.

 

tu sua khong gian phong tam mau xanh 17

Nguồn: internet

Màu xanh luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng. Với nhiều sắc xanh khác nhau, bạn tha hồ có ý tưởng tu sửa không gian tắm thêm đẹp và hiện đại. Bỏ túi ngay những ý tưởng trong bài viết của chúng tôi để tạo điểm nhấn đặc biệt hơn cho toàn bộ căn phòng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây