Trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax nên chọn cho tháng 5 năm 2021

Thời gian đăng: 30/04/2021
Tháng 5, nhiều công trình bắt đầu đi vào hoàn thiện. Lúc này nhiều gia chủ đi tìm cho gia đình mình bộ thiết bị vệ sinh để có thể hoàn thiện hơn không gian sống. Tuy nhiên, với sự đa dạng của phẩm này khiến người dùng không biết nên chọn sản phẩm nào.

Tháng 5, nhiều công trình bắt đầu đi vào hoàn thiện. Lúc này nhiều gia chủ đi tìm cho gia đình mình bộ thiết bị vệ sinh để có thể hoàn thiện hơn không gian sống. Tuy nhiên, với sự đa dạng của phẩm này khiến người dùng không biết nên chọn sản phẩm nào. 

trong bo tbvs inax t 5

“Chọn bộ thiết bị vệ sinh nào trong tháng 5” là câu hỏi mà nhân viên tư vấn Hải Linh thường xuyên gặp phải trong thời gian gần đây. Vì đa phần nếu không phải người trong ngành sẽ rất khó để lựa chọn đúng cho mình sản phẩm ưng ý. Để khách hàng có thể rút bớt thời gian tìm hiểu, chọn đúng, chọn đủ sản phẩm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn trọn bộ thiết bị vệ sinh. Hãy cùng đón đọc.

1. Bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN

Đây là mẫu bồn cầu 1 khối lý tưởng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Bồn cầu AC-991VRN có thân kín hoàn toàn, trơn tru thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày. Bên cạnh đó, mẫu bồn cầu này được ứng dụng công nghệ men Aqua Ceramic tạo bề mặt trơn láng, chống bám dính vết bẩn, giữ vẻ đẹp trắng sáng suốt 100 năm. 

Bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN

Bồn cầu AC-991VRN có hệ thống xả siêu ưu Việt. Kiểu xả Siphon kết hợp với công nghệ xả Eco-X - 2 cửa xả xoáy tạo hiệu quả xả nhanh, sạch, mạnh mẽ mà lại giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nước tối ưu. Bồn cầu có chế độ xả 6,5L nước nên mang đến khả năng tiết kiệm nước tối ưu nhất.

2. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-536V (EC/FC/GC) 

Trong tháng 5 này, mẫu chậu rửa Inax này đang có mức giảm giá lên đến 41% so với giá gốc.  Chậu rửa đặt bàn Aqua Ceramic kiểu dáng vuông, bo tròn góc đẹp hiện đại, tinh tế. Bề mặt chậu rửa men Aqua Ceramic siêu ưa nước, chống bám bẩn tối ưu. Trên mặt chậu có tích hợp lỗ bắt vòi nên thích hợp để sử dụng cho những mẫu vòi 1 lỗ.

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-536V

3. Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ LFV-632S

Đây là sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bề mặt sản phẩm trơn tru, không chứa những cạnh sắc nhọn nên rất an toàn với người dùng trong quá trình sử dụng. Kết cấu vòi chậu bằng động với lớp phủ CR/Ni sáng bóng giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. 

Vòi chậu inax LFV-632S

4. Sen tắm cây Inax BFV-1205S

Đây là mẫu sen tắm có kiểu dáng đẹp mắt tạo không gian phòng tắm thẩm mỹ, sang trọng. Sản phẩm được ưa thích bởi tay sen massage đánh thức các tế bao da cho cơ thể sảng khoái và thư giãn tuyệt vời.

Sen tắm cây Inax BFV-1205S

Sản phẩm được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất mang đến sự bền đẹp, chắc chắn và an toàn cho sản phẩm. Chất liệu này được đánh giá an toàn với người dùng. Lớp mạ Cr/Ni sáng bóng nên giúp cho sản phẩm chống bám bẩn, chống ăn mòn hiệu quả. 

Tay sen có thể điều chỉnh độ cao nên vô cùng tiện lợi. Chức năng massage của tay sen mang đến trải nghiệm tắm thư giãn.  Kiểu dáng thiết kế đẹp thanh lịch. Chiếc sen tắm cây INax  BFV-1205S được nhiều gia đình Việt lựa chọn nên bạn hãy tham khảo lựa chọn lắp đặt phục vụ sinh hoạt hàng ngày một cách tiện nghi nhất.

5. Bồn tắm Inax BF-1757

Đây là sản phẩm có thiết kế đặc biệt với những đường cong mềm mại tạo nên nét quyến rũ cho sản phẩm. Quý khách hàng có thể lắp đặt mẫu bồn tắm này tại nhiều không gian khác nhau giúp mang đến sự sang trọng và hiện đại cho phòng tắm. Bồn tắm Inax BFV-1858  được làm từ chất liệu Acrylic dựa trên dây chuyền máy móc cùng công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Bồn tắm Inax BF-1757

Sản phẩm được thực hiện dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm Từng đường nét của bồn tắm được chăm chút tỉ mỉ, kiểu dáng sản phẩm bắt mắt, đem đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Đáy bồn tằm có lớp chống trơn trượt, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

6. Gương inax KF-4560VA

Đây là dòng gương mang kiểu dáng chữ nhật khá truyền thống. Sản phẩm có giá thành rẻ nhưng lại vô cùng tiện dụng. Bạn có thể lắp đặt chúng tại bất cứ không gian phòng tắm nào. 

Gương Inax KF-4560VA

Bề mặt gương tráng bạc 7 lớp cao cấp,  chống nấm mốc,  ngăn hơi nước, chống ố bẩn hiệu quả trong quá trình sử dụng. Mặt gương trong, nhẵn mịn, phản chiếu rõ nét chân thực hình ảnh. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản, không đổi màu, không bong tróc, trước xước trong quá trình sử dụng. Chất lượng cao cấp tiêu chuẩn Nhật Bản.

Mẫu gương treo tường dễ dàng lắp đặt  ở mọi không gian từ nhà ở đến nhà hàng, chung cư, khách sạn, …Thiết kế gương INAX KF-4560VA nhẹ nhàng, thanh thoát, tinh tế, đường nét mài cạnh sắc nét.Thích nghi được với thời tiết khí hậu Việt Nam. Tuổi thọ sản phẩm lâu bền theo nhiều năm tháng sử dụng. Độ bền sản phẩm lâu dài, chịu được áp lực cao, môi trường thường xuyên ẩm ướt, khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam

7. Bộ phụ kiện nhà tắm inax H-AC480V6

Bộ phụ kiện được làm từ chất liệu sứ cao cấp an toàn thân thiện với môi trường, thân thiện với người sử dụng. Sử dụng lớp tráng men theo công nghệ Aqua Ceramic, giúp sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, không bị trầy xước, khó bám bẩn hơn, không bị các vị khuẩn tích tụ trên bề mặt. Sử dụng sản phẩm sẽ khiến không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm đẹp và hiện đại hơn

bo phu kien phong tam inax hac480v6

Bộ bao gồm những sản phẩm như: 

  • Móc áo H-481V

  • Kệ gương H-482V

  • Kệ đựng ly H-483V

  • Kệ xà phòng H-484V

  • Thanh treo khăn H-485V

  • Hộp giấy vệ sinh H-486V

Trên đây là thông tin trọn bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm mà Hải Linh muốn gửi đến các bạn. Hiện những sản phẩm này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo SĐT: 0988.930.568 để có mức giá tốt nhất

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây