Thiết kế nhà vệ sinh kiểu Nhật Bản đẹp nhất năm 2024

Thời gian đăng: 21/12/2023
Nhà tắm trong các công trình dần được thiết kế theo xu hướng trở thành không gian thư giãn sau mỗi ngày dài căng thẳng mệt mỏi. Trong đó xu hướng thiết kế nhà vệ sinh phong cách Nhật Bản đang rất được ưa chuộng.

Ngày nay, nhà tắm/nhà vệ sinh không chỉ đơn thuần được xây dựng để đáp ứng nhu cầu cơ bản của con người. Nhà tắm trong các công trình dần được thiết kế theo xu hướng trở thành không gian thư giãn sau mỗi ngày dài căng thẳng mệt mỏi. Trong đó xu hướng Thiết kế nhà vệ sinh kiểu Nhật Bản đang rất được ưa chuộng. 

trang tri phong tam theo phong cach nhat ban

Bài viết hôm nay, Showroom Inax Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng cách thiết kế nhà vệ sinh kiểu Nhật Bản. Khách hàng tham khảo và áp dụng để có một nhà vệ sinh thật hoàn hảo trong cả tính năng và thẩm mỹ. 

Đặc trưng trong nhà vệ sinh theo phong cách trang trí Nhật Bản

1. Nhà vệ sinh phong cách Nhật Bản tối giản, tự nhiên, thư giãn

Đặc trưng đầu tiên, rất rõ nét đó là nét tối giản trong thiết kế nhà vệ sinh Nhật. Thực tế thì sự tối giản là đặc điểm chung trong thiết kế kiến trúc của người Nhật. Một không gian đều có sự thoáng rộng. Cắt giảm hết tất cả những chi tiết thừa và rườm rà. Nhà vệ sinh ở Nhật sẽ được chia thành 3 không gian riêng biệt với phòng rửa (khu vực chậu rửa), phòng tắm (khu vực sen vòi, bồn tắm); phòng vệ sinh (khu vực bồn cầu). 

trang tri phong tam theo phong cach nhat ban 1

Nhà vệ sinh theo phong cách Nhật cho dù sắp đặt nội thất như nào nhưng không gian vẫn luôn toát lên sự tinh tế và thư giãn. Mang nét đặc trưng của tinh thần Thiền của xứ Phù Tang, phòng tắm trang trí kiểu Nhật không có các đồ hào nhoáng với các màu sắc sặc sỡ, mà luôn luôn là gam màu trung tính. Đặc biệt là các màu sắc của thiên nhiên của gỗ, tre và đá. 

Gỗ, tre và đá cũng là những vật liệu tự nhiên được lựa chọn để trang trí trong nhà vệ sinh theo phong cách Nhật. Bởi con người Nhật vốn dĩ rất hòa đồng với thiên nhiên nên ngoài vật liệu tự nhiên được ưa chuộng thì trong nhà vệ sinh của Nhật còn xuất hiện những chậu cây xanh. 

Cách kết hợp yếu tố tự nhiên trong không gian nhà vệ sinh Nhật mang đến cảm giác yên bình, tĩnh tại. Đây chính là không gian thư giãn tuyệt vời giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại năng lượng sau một ngày dài chiến đầu với bộn bề áp lực của cuộc sống. 

2. Sự tiện nghi trong nhà vệ sinh Nhật Bản

Nhật Bản vốn nổi tiếng là đất nước công nghệ. Ở bất cứ lĩnh vực nào ở Nhật, công nghệ luôn được áp dụng. Nhà vệ sinh cũng không phải là một ngoại lệ. Một phòng vệ sinh đậm đà phong cách Nhật chắc chắn phải là không gian tiện nghi. 

trang tri phong tam theo phong cach nhat ban 2

Sự xuất hiện của những thiết bị vệ sinh thông minh với các bảng điều khiển là phổ biến. Nên khách du lịch hoặc bất cứ ai đến Nhật Bản thì đều phải học cách sử dụng nhà vệ sinh. Chúng thực sự cần thiết để giúp bạn thích nghi với cuộc sống ở Nhật. 

Một chiếc bồn cầu điện tử với các tính năng tự động rửa, phát nhạc, sưởi ấm nắp ngồi. Những chiếc bồn tắm được điều khiển từ nhà bếp giúp bạn thấy rằng nhà tắm theo phong cách Nhật chẳng khác gì một Spa thu nhỏ.     

3. Thiết bị vệ sinh hướng đến sự bền vững

Thư giãn, tiện nghi nhưng luôn đi cùng với sự bền vững. Đó mới là một nhà vệ sinh mang phong cách Nhật Bản đích thực. Những thiết bị vệ sinh sẽ có tính tiết kiệm nước tối đa nhất. Đặc biệt là sự tận dụng nguồn nước sạch quý giá một cách vô cùng thông minh. 

trang tri phong tam theo phong cach nhat ban 3

Bạn rất dễ dàng có thể thấy một chiếc bồn cầu kết hợp với chiếc chậu rửa tay nhỏ phía két nước. Khi đó, nước rửa tay sẽ được tận dụng trở thành nước xả cho bồn cầu. Bồn tắm của Nhật cũng được thiết kế để phần nước tắm sau khi sử dụng có thể tái sử dụng làm nước rửa máy giặt, giặt quần áo. 

Nhà vệ sinh kiểu Nhật luôn sạch sẽ với các sản phẩm thiết bị vệ sinh sạch sẽ tối đa. Áp dụng công nghệ để tạo nên những nội thất bền vững là cách mà người Nhật đang xây dựng và phát triển cho toàn nhân loại. 

Nếu muốn xây dựng nên một nhà vệ sinh đẹp mê ly theo phong cách Nhật thì hãy luôn nhớ đến 3 điểm đặc trưng trên. Trang trí nhà vệ sinh kiểu Nhật Bản với những điểm nhấn về cách thiết kế, nét văn hóa và lợi ích cộng đồng, chắc chắn kết quả thu về là một phòng tắm thật tiện nghi và nghệ thuật

Thiết kế nhà vệ sinh phong cách Nhật với thiết bị vệ sinh INAX

Nếu bạn yêu thích nền văn hóa đậm đà Nhật Bản và muốn lấy nó là ý tưởng thiết kế nhà vệ sinh thì hãy bắt tay vào ngay từ bây giờ. Màu sắc, cách trang trí, kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế nội thất sẽ làm cho bạn. Việc của bạn - chủ nhân của phòng vệ sinh sẽ là lựa chọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh. 

trang tri phong tam theo phong cach nhat ban 4

Tham khảo những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax để có thể sở hữu một nhà vệ sinh thực sự mang nét “Nhật Bản” nhất. Bằng những sản phẩm sáng tạo đầy thẩm mỹ, INAX mang nghi thức dùng nước của Nhật Bản đến với phòng vệ sinh Việt, hướng tới trải nghiệm sống tích cực, khỏe mạnh và tươi mới hơn.

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ  Nhật Bản. Các sản phẩm từ bồn cầu, chậu rửa, sen vòi đều được áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất. Chúng có ưu điểm như tính tiện dụng, tiện nghi, tiết kiệm. Thiết bị vệ sinh Inax có nhiều chủng loại, đa dạng mẫu mã nên rất dễ dàng bạn có thể lựa chọn được trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax cho nhà vệ sinh phong cách Nhật của mình. 

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Nhật Bản S400 và S600 là hai bộ sưu tập vô cùng nổi bật của thương hiệu Inax. Những sản phẩm trong hai bộ sưu tập này sẽ mang những nghi thức “thiền của nước” vào cuộc sống để gia đình bạn tận hưởng những phút giây thư giãn hoàn hảo nhất!

1. Bộ sưu tập S400

Bộ sưu tập S400 là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tinh hoa với thiết kế tinh tế và tối giản. Công nghệ hiện đại mang đến những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. Trải nghiệm thư giãn là hoạt động mỗi ngày với S400. Các sản phẩm trong bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax bao gồm: 

s400

- Bồn cầu 1 khối AC-1032VN

- Bồn cầu 1 khối + nắp rửa điện tử AC-1032+CW-KA22AVN

- Nắp rửa cơ CW-S32VN

- Bồn cầu 2 khối Inax AC-832VN

- Chậu rửa đặt bàn Inax AL-632V (GC/EC/FC)

- Sen tắm cây Inax BFV-635S

- Vòi chậu LFV-632S

2. Bộ sưu tập S600 

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax S600 được ra mắt đầu năm 2020 thu hút sự chú ý các chuyên gia, kiến trúc sư và đông đảo khách hàng. Các sản phẩm trong bộ sưu tập S600 tinh tế và hiện đại mang đậm phong cách Nhật Bản. 

s600

Mỗi chi tiết, đường nét thiết kế của từng sản phẩm thể hiện được 3 góc nhìn:”Tinh Hoa”; “Tinh Tế” và “Tận Tâm”. Trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có đặc trưng về trong hình dáng thiết kế. Đó là sự kết hợp giữa những khối hình vuông vức “Square” và hình “Oval” tạo thành “Squoval” tận dụng tối đa khoảng trống của nhà vệ sinh. Kiểu thiết kế ấn tượng này mang lại giá trị thẩm mỹ kiến trúc Nhật hiện đại, tối giản, tinh tế. 

Sự tiện nghi trong mỗi sản phẩm S600 thể hiện ở những công nghệ tiên tiến bậc nhất. Chắc chắn bạn sẽ thực sự hài lòng về cách sắp đặt nhà vệ sinh kiểu Nhật với S600 của Inax. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Nhật này đang được trưng bày tại Showroom Inax Hải Linh. Hải Linh là 1 trong 3 đại lý tại Hà Nội được trưng bày mẫu sản phẩm S600. 

Các sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm S600: 

bon cau s600

Bồn cầu & nắp rửa

chau rua s600

Chậu rửa 

sen cay voi nuoc s600

Vòi, sen tắm

phu kien s600

Phụ kiện nhà tắm

Ngoài ra, khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax cho nhà vệ sinh kiểu Nhật tại Hải Linh có thể lựa chọn các sản phẩm theo combo. Đây là bộ thiết bị vệ sinh được Showroom Hải Linh ghép với giá ưu đãi chiết khấu cao. Combo Inax có 10 bộ phù hợp với nhiều nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. 

Showroom Inax Hải Linh sẽ giúp bạn trang trí nhà vệ sinh theo phong cách kiểu Nhật đẹp mê ly với trọn bộ thiết bị vệ sinh chính hãng, giá ưu đãi. Để nhận tư vấn chi tiết và nhận báo giá thiết bị vệ sinh rẻ nhất thị trường, khách hàng liên hệ trực tiếp với đại lý Hải Linh. Showroom Hải Linh rất vui nếu được đồng hành kiến tạo nhà vệ sinh của bạn mang đậm phong cách Nhật. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây