Các mẫu vòi bếp đẹp nhất cho tháng 11 năm 2022

Thời gian đăng: 25/07/2022
“Vòi bếp Inax sẽ khiến không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm đẹp và hoàn hảo hơn” - đó là nhận xét của những chuyên gia về sản phẩm thiết bị nhà bếp. Đây cũng là nhận định của nhiều gia đình sau một thời gian sử dụng sản phẩm này.

Thế nhưng, lựa chọn sản phẩm vòi bếp nào sẽ khiến cho không gian phòng bếp của gia đình bạn thêm đẹp hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về TOP 10 mẫu vòi bếp Inax tốt nhất nên chọn cho tháng 11 năm 2022 dưới đây. 

 

vòi bếp inax

1. Vòi bếp Inax SFV-17

Đây là mẫu vòi bếp đứng đầu trong sự lựa chọn tại tháng 11 mà chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu cho không gian bếp của gia đình mình. Tuy rằng chỉ sở hữu một đường nước lạnh, song đổi lại sản phẩm lại có thiết kế khá bắt mắt, giá thành phải chăng và đặc biệt đang được giảm giá sâu tại hệ thống Showroom Hải Linh.

Đây là mẫu vòi bếp đường lạnh gắn chậu đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax. Vòi có thể quay trái, phải dễ dàng nên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Kết cấu của vòi chủ yếu bằng đồng với lớp phủ Cr/Ni sáng bóng, giúp cho vòi không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. 

Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Sở hữu mẫu vòi rửa bát này giúp tạo nên sự đồng bộ, sang trọng với nhiều tiện ích, tạo nên sự hài lòng và thỏa mãn nhất cho người sử dụng.

2. Vòi bếp Inax SFV-29

Đứng thứ 2 trong danh sách những mẫu vòi bếp Inax nên sở hữu hiện nay đó là mẫu vòi xuất xứ từ thương hiệu Inax có tên AFV-29. Sản phẩm sở hữu thiết kế góc cạnh với những đường nét nhấn nhá độc đáo. Nhiều khách hàng đã nhận xét, sở hữu mẫu vòi này khiến cho căn bếp gia đình họ như nâng lên một tầm cao mới. 

Với nguyên liệu chủ yếu bằng đồng nguyên chất, phần bên ngoài được mạ Cr/ Ni giúp cho vòi bếp luôn sáng bóng hơn bao giờ hết. Vòi sở hữu 2 chế độ nóng và lạnh nên mang đến sự tiện dụng cho người dùng, nhất là với những gia đình sống tại miền Bắc phải chịu mùa đông giá lạnh. 

Về giá thành, đây cũng là sản phẩm có mức giá khá hấp dẫn. Khách hàng có thể được hưởng mức chiết khấu, giảm giá lên tới 15% khi sở hữu mẫu vòi rửa bát này. 

3. Vòi bếp Inax SFV-30S

Tiếp theo cũng là một mẫu vòi đến từ thương hiệu Inax của Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu những nét góc cạnh, vuông vắn nhưng khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng thích thú. Không gian phòng bếp của gia đình bạn sẽ trở nên thực sự hài hòa nếu sở hữu mẫu vòi bếp này. 

Vẫn là kết cấu bằng đồng, tô điểm thêm là lớp Cr/Ni chống bám bẩn, không bị han gỉ. Việc vệ sinh cho không gian bếp của gia đình bạn sẽ trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, phần đầu vòi kết cấu độc đáo giúp cho nước chảy đều. Bạn sẽ không lo việc gián đoạn trong quá trình sử dụng vòi rửa. 

4. Vòi bếp Inax SFV-802S

Đây là mẫu vòi bếp có thiết kế đường cong vươn cao. Sản phẩm sở hữu tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 & Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001. Sản phẩm có kết cấu bền vững, chức năng tiện dụng cho không gian phòng bếp. 

Kết cấu vòi rửa bằng đồng, không chứa những chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Đây cũng là sản phẩm vòi rửa đang được giảm giá cực sâu trong tháng 11 lên đến 27%. 

5. Vòi bếp Inax SFV-1013SX

Mẫu vòi này được liệt kê vào dòng sản phẩm trung và cao cấp hiện nay tại hệ thống Showroom Hải Linh. Sở hữu thiết kế sang trọng cùng tính năng vượt trội. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ liên tục cháy hàng trong tháng 11 - 12 tới. Do số lượng người quan tâm đến sản phẩm khá nhiều. 

Thân vòi được thiết kế bằng đồng nguyên chất, bề mặt được mạ Cr/Ni sáng bóng giúp chống lại sự tác động của nước làm han gỉ bề mặt. Ngoài ra với không gian bếp thường xuyên dính phải chất bẩn thì mẫu vòi bếp này sẽ khiến công việc vệ sinh rất dễ dàng. 

6. Vòi bếp Inax JF-AB466SYX(JW)

Mẫu vòi bếp này là một trong những sản phẩm bán chạy tại hệ thống Showroom Hải Linh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ bậc nhất hàng đầu của Nhật Bản. Nhờ thế, việc nấu ăn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Kết cấu vòi bằng đồng mạ Cr/Ni sáng bóng cao cấp, bền vững có tính năng chống ăn mòn, chống bám bẩn. Do bếp là nơi tiếp xúc với nhiều thức ăn, dầu mỡ cùng những chất bẩn khác nên việc sở hữu lớp mạ Cr/Ni sẽ giúp cho chiếc vòi của bạn luôn sáng bóng. 

Đầu vòi với chất lượng dòng chảy mạnh tạo ra dòng nước êm tai, không gây nhiều tiếng ồn khi sử dụng. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc này là hoàn toàn cần thiết vì bé sẽ không bị làm phiền bởi tiếng nước chảy khi ngủ nếu bạn bận trong khi nấu ăn.

7. Vòi bếp Inax SFV-2011S

Sản phẩm với thiết kế đường cong mềm mại uốn lượn tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng. Nếu bồn chậu rửa bếp nhà bạn nhỏ thì có thể sử dụng sản phẩm này vì nó có dạng cao, không phụ thuộc nhiều vào chiều rộng của không gian bếp. 

Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh inax SFV-2011S có chất liệu: đồng: 70%, kẽm: 27%, các thành phần khác: 3% (Pb, Fe, Sn, Al, Ni, Sb, Cr). Tỷ lệ đồng cao sen vòi luôn mịn và bền vững trước tác động của nhiệt độ và nguồn nước, áp lực nước… Đảm bảo độ bền lên đến 7-10 năm trong quá trình sử dụng.

Các linh kiện chân vòi, nén sen vòi, chụp sen vòi, ốc định vị, ốc chân sen ….được làm bằng đồng bền mãi với thời gian, tránh sự ăn mòn bởi nước và dung môi có trong nước như axit, sắt, bụi bẩn.

8. Vòi bếp Inax SFV-21

Chiếc vòi này còn được gọi là chiếc vòi cổ ngỗng với phần cổ vươn dài hết phần chậu rửa. Sản phẩm sở hữu những điều tuyệt vời cả về thiết kế và chất lượng và được nhiều gia đình tại Việt Nam ưa chuộng.

Vòi bếp Inax SFV-212S làm bằng chất liệu đồng nguyên chất theo tiêu chuẩn Nhật Bản an toàn, bền chắc, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bề mặt mạ Cr/Ni bằng công nghệ cao nên có nhiều đặc tính ưu việt như chống mài mòn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh tăng thêm sự sạch sẽ cho không gian bếp. 

Đầu vòi kết cấu dạng tổ ong tạo bọt êm ái, chống bắn tóe, tiết kiệm nước mà vẫn đáp ứng được sự thoải mái cho người dùng. Nhiều khách hàng đánh giá sản phẩm này giúp tiết kiệm nước tối đa, bạn sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền nước hàng tháng.

Vòi bếp có thể xoay được nên tiện dụng và thích hợp lắp đặt cho các mẫu chậu rửa bát đôi. Vì thế khách hàng hãy cân nhắc sử dụng sản phẩm này cho không gian nhà bếp của gia đình mình.

9. Vòi bếp Inax SFV-801S

Thoạt nhìn bạn có thể thấy vòi bếp này có hình dạng cứng cáp, chắc chắn với phần thân vòi vươn dài tạo cảm giác thanh thoát cho không gian nhà bếp. Cần gạt nước được lắp đặt bên cạnh rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần gạt nhẹ là đã có thể sử dụng sản phẩm này dễ dàng rồi.

Ngoài ra, việc vệ sinh vòi bếp này cũng rất dễ dàng do sở hữu lớp mạ Cr/Ni sáng bóng. Đầy vòi cho chất lượng dòng chảy tốt, êm ái, không ảnh hưởng đến không gian sống trong quá trình sử dụng.

10. Vòi bếp Inax SFV-212S

Đây là mẫu vòi bếp có thân vòi vươn dài. Vòi sử dụng được ở cả 2 dòng nước nóng và lạnh, giúp cho việc sử dụng được dễ dàng hơn nhất là trong những ngày mùa đông lạnh ở miền Bắc. 

Vòi làm bằng chất liệu đồng nguyên chất có độ bền cao, an toàn với người dùng. Bề mặt mạ Cr/Ni bằng công nghệ cao nên có nhiều đặc tính ưu việt như chống mài mòn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh tăng thêm sự sạch sẽ cho không gian bếp. 

Đầu vòi kết cấu dạng tổ ong tạo bọt êm ái, chống bắn tóe, tiết kiệm nước mà vẫn đáp ứng được sự thoải mái cho người dùng. Vòi bếp có thể xoay được nên tiện dụng và thích hợp lắp đặt cho các mẫu chậu rửa bát đôi. 

Đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản, chính vì thế nó luôn nhận được quan tâm của nhiều khách hàng khác nhau.

Trên đây là TOP 10 mẫu vòi bếp Inax tốt nhất nên chọn trong tháng 11 năm 2022. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh để chúng tôi có thể tư vấn nhanh chóng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây