TOP 3 vòi bếp Inax bạn nên sở hữu cho không gian bếp gia đình mình

Thời gian đăng: 28/10/2020
Vòi bếp Inax được đông đảo khách hàng lựa chọn trong không gian phòng bếp của gia đình mình. Chúng có tên gọi khác là vòi rửa bát Inax đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh.

Vòi bếp Inax được đông đảo khách hàng lựa chọn trong không gian phòng bếp của gia đình mình. Chúng có tên gọi khác là vòi rửa bát Inax đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Những sản phẩm của hàng có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và những tính năng mang lại sự hài lòng cho người dùng. 

Hiện nay tại Showroom Hải Linh đang gặp phải tình trạng khách hàng đến mua hàng nhưng lại không biết mua sản phẩm vòi bếp nào. Tại bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin lựa chọn vòi bếp chuẩn nhất và top những sản phẩm vòi bếp inax nên lựa chọn. 

mau voi bep inax dang gay bao

1. 1. Những tiêu chí lựa chọn vòi bếp Inax không thể bỏ qua

  • Lựa chọn theo chất lượng vòi rửa

Không có gì phải bàn cãi về độ bên của những chiếc vòi rửa bát Inax. Chúng có độ bền cao, sáng bóng dù với tần suất sử dụng cao và lâu dài nhưng sản phẩm vẫn mang đến cho không gian sự mới mẻ như lần đầu lắp đặt. 

Vòi bếp Inax được cấu tạo bằng đồng nguyên chất, bên ngoài được phủ Cr/Ni. Nguyên liệu này được đánh giá an toàn nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng

  • Lựa chọn sản phẩm có thiết kế tinh tế

Hiện nay xu hướng thiết kế chung của người dùng đặc biệt là các chị em phụ nữ đó là có một căn bếp đẹp và tiện nghi. Chính vì thế dù là không gian bếp tiếp xúc với nhiều đồ ăn và dầu mỡ nhưng vẫn cần đến sự chau chuốt tỉ mỉ nhất.  

Để không bao giờ bị lỗi mốt, bạn cũng có thể lựa chọn cho không gian sống của mình những chiếc vòi có thiết kế đơn giản, độ dày vừa phải và có sự hài hòa với không gian phòng bếp. 

  • Dễ dàng vệ sinh hàng ngày 

Vòi rửa bát là vậy dụng đặt ở trong bếp, thường xuyên tiếp xúc với dầu ăn, gia vị đủ loại. Thế nên chúng sẽ rất nhanh chóng bị lấm bẩn. Lúc này, nếu bạn lựa chọn những sản phẩm có chất liệu bám dính, độ lì cao thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tẩy rửa. Chính vì thế hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu vòi rửa có độ bám dính thấp, dễ dàng vệ sinh và nhất là không nên sử dụng những chất tẩy rửa cho chúng. 

2. 2. TOP vòi bếp Inax bạn nên sở hữu cho không gian bếp gia đình mình

Để giúp cho khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm vòi bếp cho không gian nhà mình chúng tôi xin gửi đến các bạn những mẫu vòi bếp Inax đẹp và tiện ích nhất hiện nay. Đây còn là những sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Showroom Hải Linh 

Đây là mẫu vòi rửa bát Inax đang có mức giảm giá lên tới 15% tại Hải Linh. Sản phẩm có thiết kế phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau. Phần thân có thể kéo dài giúp thuận tiện nhất trong quá trình rửa, làm sạch thực phẩm hay vệ sinh khu bếp. Nguyên liệu cấu tạo nên sản phẩm là đồng có độ bền cao, an toàn với người dùng. Phần bề mặt vòi được mạ Cr/Ni nên giúp chống bám dính tốt, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. Đây thực sự là sản phẩm chị em nên sở hữu trong không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Vòi bếp Inax SFV-29

Đây là mẫu vòi bếp inax SFV-21 có thiết kế đẹp mắt với phần thân vòi uốn cong tạo cảm giác mềm mại. Một điều mà bất cứ người dùng nào cũng thừa nhận đó là không gian bếp dường như trở nên sáng và đẹp hơn rất nhiều do sử dụng mẫu vòi bếp này. Đơn giản - tiện dụng và bền đẹp chính là những ưu điểm mà vòi bếp Inax mang đến cho đông đảo khách hàng. Sản phẩm có cấu tạo bằng đồng nguyên chất, an toàn với sức khỏe người dùng. Lớp mạ Cr/Ni sáng bóng giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp.

Vòi bếp Inax SFV-21

Đây là mẫu sản phẩm có thiết kế khá độc đáo với phần thân vòi được vươn cao. Chính vì kết cấu này nên bạn dễ dàng điều chỉnh được phần vòi theo nhu cầu sử dụng của mình. Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh với mức giá thành ưu đãi nhất. 

Vòi bếp Inax SFV-212S

Sản phẩm này có ưu điểm đó là phần thân vòi được làm bằng đồng, lớp bên ngoài được mạ Cr/Ni sáng bóng. Hàm lượng chì ở mức <0.25% không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Do là sản phẩm đến từ Nhật Bản nên bạn hoàn toàn yên tâm bởi khả năng tiết kiệm nước cũng như tính bền của sản phẩm. Đầu vòi còn có khả năng xoay 360 độ nên giúp đi sâu đến mọi ngóc ngách, giúp cho chén bát được rửa kỹ càng hơn. 

Những sản phẩm vòi bếp Inax được giới thiệu bên trên hi vong đã giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong sự lựa chọn. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây