TOP sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX bán chạy nhất "tháng vàng khuyến mãi"

Thời gian đăng: 21/10/2019
Hãy cùng chúng tôi điểm qua TOP sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX đang được bán chạy nhất “tháng vàng ưu đãi” trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh.

Thiết bị vệ sinh INAX là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất trong chương trình “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi tặng quà” của Showroom Hải Linh. Có rất nhiều khách hàng đã sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá thành siêu ưu đãi, kèm theo nhiều phần quà thiết thực. Hãy cùng chúng tôi điểm qua TOP sản phẩm https://showroominax.vn/ đang được bán chạy nhất “tháng vàng ưu đãi” trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh.

to san pham ban chay nhat

“Tháng vàng ưu đãi - khuyến mãi tặng quà”, mua thiết bị vệ sinh giá hời, nhận quà siêu lời

Theo đó, khi khách hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX trong thời gian từ 1/10 đến 31/10/2019, phát sinh đơn hàng từ 9 triệu sẽ được tặng ngay phần quà có giá trị, thiết thực: 

  • Với đơn hàng từ 200 triệu trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay sản phẩm bếp từ cao cấp trị giá lên tới 20.000.000 triệu đồng

  • Đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu nhận ngay bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu nhận ngay vòi chậu cao cấp trị giá 2.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 50 đến 99 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng ngay một bộ ấm chén Minh Long 6 chiếc trị giá 700.000 đồng

  • Đơn hàng từ 20 đến 49 triệu đồng tặng khăn tắm hoặc ô cán dài có cao cấp có in logo Hải Linh trị giá 300.000 đồng

  • Đơn hàng từ 9 đến 19 triệu đồng nhận ngay mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn có in logo Hải Linh trị giá 200.000 đồng.

Cùng điểm qua TOP sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX bán chạy nhất "tháng vàng khuyến mãi" 

  1. Vòi chậu INAX LFV 1102S-1  

voi chau inax 1102s 1

Sản phẩm vòi chậu INAX LFV 1102S-1 là sản phẩm bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, với thống kê có hơn 200 sản phẩm được bán ra trong 15 ngày diễn ra chương trình ưu ưu đãi của Showroom Hải Linh. Đây là mẫu vòi chậu 1 lỗ, có thiết kế phần đầu vòi dài giúp quá trình sử dụng nước chảy nhẹ nhàng, êm ái, không bị bắn nước ra ngoài. Sản phẩm này với bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng.  

  1. Bồn tiểu nam INAX AU-431VR

bon tieu inax au 431vr

Sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng, đó chính là bồn tiểu nam INAX AU-431VR là một sản phẩm thiết bị vệ sinh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay của INAX. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là bề mặt men được phủ công nghệ Aqua Ceramic giúp bồn tiểu trắng sáng đến 100 năm, cùng hệ thống xả tiết kiệm nước, xoáy sâu, không gây tiếng ồn cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu.

  1. Vòi chậu INAX LFV-632S

voi chau inax lfv 632s

Vòi chậu INAX LFV-632S với số lượng bán lên tới 500 sản phẩm trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Ngay từ những ngày đầu tiên diễn ra chương trình “tháng vàng ưu đãi”, nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm này đã trên trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi trải nghiệm trực tiếp. Đây là mẫu vòi chậu nằm trong bộ sưu tập S400 LINE mới nhất của INAX. Thiết kế sản phẩm tối giản nhưng không kém phần hiện đại với những công nghệ hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

  1. Sen tắm cây INAX BFV-3415T

 sen tam inax bfv 3415t

Sen tắm cây INAX BFV-3415T là cái tên không thể bỏ qua dành cho nhiều gia đình trong mùa đông lạnh giá. Sản phẩm sở hữu tính năng thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, thiết kế sản phẩm sang trọng, tinh tế giúp kiến tạo không gian vô cùng đẳng cấp. Bề mặt sen được mạ Crom/Niken sáng bóng giúp sản phẩm không bị hoen gỉ hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Sở dĩ sản phẩm này được bán chạy nhất trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh “tháng vàng ưu đãi” là bởi khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng chỉ trong 0.3s; bề mặt sản phẩm chống bỏng tuyệt đối, đảm bảo an toàn 100% với chốt nhiệt độ an toàn tích hợp.

  1. Bồn cầu nắp rửa cơ INAX AC-959A+CW-S15VN

bon cau inax ac 959acw s15vn

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong TOP sản phẩm bán chạy nhất “tháng vàng khuyến mãi” của Showroom Hải Linh, đó chính là sản phẩm bồn cầu nắp rửa cơ INAX AC-959A+CW-S15VN. Đây là mẫu bồn cầu tích hợp giữa bồn cầu 1 khối kèm nắp rửa Shower Toilet không sử dụng điện, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Với hệ thống vòi rửa kép tích hợp ở nắp bồn cầu, người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh chế độ, lưu lượng nước rửa đáp ứng mong muốn khi sử dụng.

  1. Bồn cầu một khối AC-909VRN

bon cau inax ac 909vrn

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, hiện đại vì vậy không thể phủ nhận sản phẩm bồn cầu một khối INAX AC-909VRN là sản phẩm bồn cầu được ưa chuộng nhất trong “tháng vàng khuyến mãi” của Showroom Hải Linh. Đây là mẫu bồn cầu được sản xuất với công nghệ sứ vệ sinh cao cấp, bền bỉ, bề mặt phủ men AquaCeramic trắng sáng lên tới 100 năm, kết hợp với công nghệ xả ECO-X thân thiện với môi trường, không gây tiếng ồn, tiết kiệm nước tối ưu. Đặc biệt, khi mua sản phẩm này khách hàng còn được giảm giá lên tới 19%, kèm theo vòi xịt cao cấp INAX CFV-102M, duy nhất chỉ có tại Showroom Hải Linh. 

Cơ hội duy nhất trong năm mua thiết bị vệ sinh INAX với giá siêu tốt, còn được nhận nhiều phần quà thiết thực. Hệ thống Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX trên thị trường. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây