Những mẫu chậu rửa mặt tốt nhất cho tháng 11 năm 2022

Thời gian đăng: 26/07/2022
Chậu rửa Inax là một sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu được trong các gia đình hiện nay. Ngoài mang đến lợi ích về mặt tiện ích thì nó còn giúp cho không gian phòng tắm thêm phần tiện nghi hơn. Vậy lựa chọn sản phẩm chậu rửa Inax nào cho không gian phòng tắm trong tháng 11 này. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

 

1. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-536V

Đây là mẫu chậu rửa Inax tốt nhất nên chọn cho tháng 11 năm 2022 đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Sản phẩm có thiết kế đẹp với đặc điểm đặt nổi lên mặt bàn. Lòng chậu sâu, rộng giúp việc sử dụng được trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng chính là sản phẩm mang đến cho bạn sự tiện nghi khi sử dụng. Mẫu chậu rửa này có hình chữ nhật với những đường nét thanh mảnh, các cạnh được bo tròn tạo nên tính hiện đại và tươi mới.

Sản phẩm được cấu tạo bằng chất liệu an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Bề mặt men sử dụng công nghệ Nano nung nên giúp cho sản phẩm luôn trắng sáng, hạn chế những vết cặn bẩn hay những vết bám dính. Vì thế khi sử dụng mẫu chậu này bạn không cần phải sử dụng những loại thuốc tẩy rửa vẫn có thể làm sạch chậu nhanh chóng.

2. Chậu rửa đặt bàn Inax AL-S632V

Đây là mẫu chậu rửa mặt có thiết kế vuông với những đường nét thanh thoát tạo cho không gian tính thẩm mỹ cao. Mẫu chậu đang được giảm với mức giá khá sâu tại hệ thống Showroom Hải Linh. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men NANO nung có tác dụng bảo vệ bề mặt sứ, đảm bảo độ sáng bóng của bề mặt, ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Lớp men NANO nung này được nung ở nhiệt độ hơn 1300 độ C, được thủy tinh hóa trên bề mặt sản phẩm sứ, lớp men sẽ bền bỉ, sáng bóng với thời gian. Khả năng chống bám dính cao, độ sáng bóng cao hơn 20% vì được áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu từ Italia, sản phẩm rất dễ dàng lau chùi, thích ứng được sự khắc nghiệt của môi trường nóng ẩm của Việt Nam. Khi khách hàng mua sản phẩm về có thể tự lắp đặt mà không cần đến sự hỗ trợ của nhân viên lắp đặt. 

3. Chậu rửa treo tường Inax AL-312V

Đây là mẫu chậu rửa treo tường thuộc thương hiệu Inax. Sản phẩm có thiết kế vuông vắn với phần chân lửng tạo cảm giác gọn gàng cho không gian phòng tắm. Lớp men sứ Aqua Ceramic sáng bóng, hạn chế vết bám bẩn trong quá trình vệ sinh. 

Sản phẩm sở hữu lòng chậu sâu, rộng nên hạn chế được việc bắn nước ra bên ngoài trong quá trình sử dụng. Hiện đây cũng là mẫu chậu nhận được nhiều quan tâm của khách hàng tại hệ thống Showroom Hải Linh.

4. Tủ chậu Inax CB0504-4IF-B

Đây là mẫu chậu rửa có kiểu dáng dương bàn được khá nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều tại Showroom Hải Linh. Sản phẩm chậu rửa do thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax sản xuất để lắp đặt trên tủ chậu. Sản phẩm có hình vuông giúp cho căn phòng vệ sinh của bạn được đẹp và thẩm mỹ hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp Aqua Ceramic, thân thiện với môi trường, thân thiện với con người. 

Toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm đều được thực hiện nghiêm ngặt, dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. 

5. Chậu rửa đặt bàn Inax AL-299V

Đây là mẫu chậu rửa có kiểu dáng thanh thoát tạo sự nhẹ nhàng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại giảm sâu của hệ thống Showroom Hải Linh thời gian vừa qua. 

Cạnh chậu rửa mỏng, thanh thoát mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian lắp đặt.  ông nghệ men sứ Aqua Ceramic tạo ra bề mặt men sứ siêu nhẵn, bóng, siêu ưa nước chống bám dính vết bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống hình thành vệt nước ố vàng giữ vẻ đẹp trắng sáng dài lâu hàng thế kỷ. Chậu rửa có tích hợp lỗ xả tràn để ngăn tràn nước trong quá trình sử dụng. 

6. Chậu rửa đặt bàn Inax L-2395V

Đây là mẫu chậu có thiết kế đẹp và hiện đại bậc nhất cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Chậu có thiết kế âm bàn độc đáo, mang hình bầu dục thiết kế đẹp giúp mang đến tính thẩm mỹ cho không gian. 

Phần lòng chậu sâu và rộng giúp đảm bảo tối đa cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Hạn chế tốt tình trạng nước bắn ra ngoài sàn nhà trong quá trình sử dụng. Điều này giúp nhà vệ sinh của bạn lúc nào cũng được sạch sẽ hơn, tiết kiệm thời gian vệ sinh trong khi sử dụng

Chậu rửa Inax L-2395V được làm từ chất liệu sứ cao cấp cho độ cứng chắc, bền bỉ lâu dài cùng thời gian an toàn tuyệt đối với người dùng.  Lớp men cao cấp nhẵn, trắng chống bám bẩn, dễ vệ sinh. Chính thì thế trong nhiều năm liền sản phẩm luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

7. Chậu rửa đặt bàn Inax AL-2398V

Đây là mẫu chậu rửa có kích thước 550 x 450 x 170 mm nên phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Sản phẩm phù hợp với kiểu dáng vuông bầu nên có thể lắp đặt được trong nhiều không gian sống, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Lòng chậu sâu rộng kết hợp lỗ thoát tràn tiện ích tránh làm bẩn sàn nhà trong quá trình sử dụng lavabo. Chậu sử dụng công nghệ tráng men Aqua Ceramic chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển an toàn với sức khỏe người dùng.

Đây là mẫu chậu phù hợp lắp đặt ở những công trình hiện đại như: chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng, resort, villa, biệt thự nhà phố. Vì thế khách hàng hãy cân nhắc để tậu cho mình sản phẩm này.

8. Chậu rửa đặt bàn Inax AL-652V

Đây là mẫu chậu rửa có kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Có thể thích hợp với nhiều không gian phòng tắm để mang đến sự tối ưu nhất. Chậu rửa INAX AL-652V với công nghệ men AquaCeramic đảm bảo chậu rửa có khả năng chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, đảm bảo chậu luôn sạch sẽ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng. 

Thiết kế đặt bàn sang trọng hiện đại, phù hợp sử dụng ở nhiều công trình như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, chung cư cao cấp... Lòng chậu có thiết kế sâu rộng, giúp quá trình sử dụng được thuận tiện nhất, nước không bị bắn ra ngoài, đảm bảo nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, khô thoáng. 

9. Chậu rửa đặt bàn Inax AL-S610V

Đây là mẫu chậu rửa được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua tại Showroom Hải Linh. Sản phẩm có kích thước lớn. Những đường viền thanh mảnh tạo cảm giác nhẹ nhàng cho không gian sống. 

Chậu rửa đặt bàn INAX AL-S610V là thương hiệu nổi tiếng ứng dụng công nghệ men Aqua ceramic Nano nên mang đến cho người dùng những sản phẩm những sản phẩm trắng sáng với chất lượng vượt trội.

Sản phẩm chậu rửa có sử dụng công nghệ CERAFINE nên cho thiết kế siêu mỏng, đem lại vẻ thanh lịch và cao cấp cho sản phẩm. Cùng với đó là dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu giúp mang đến chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Mẫu chậu rửa treo tường này được làm từ chất liệu sứ cao cấp. Phần bên ngoài sản phẩm có phủ lớp men bóng nên giúp cho sản phẩm luôn có sự sáng bóng và sạch sẽ. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Proguard giúp cho những sản phẩm chậu rửa có khả năng kháng khuẩn hiệu quả.

10. Chậu rửa đặt bàn inax AL-S620V

Nhìn về thiết kế mẫu chậu rửa này có lòng chậu nông, phần vành chậu rộng mang giúp cho việc sử dụng được trở nên dễ dàng hơn. Kích thước chậu 560 x 400 x 100mm tương thích với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Những mẫu chậu rửa Inax tích hợp những công nghệ như: công nghệ CERAFINE, công nghệ Proguard cùng với đó là lớp men Aqua Ceramic giúp cho chậu rửa luôn trắng sáng trong suốt quá trình sử dụng.

Hiện tại Showroom Hải Linh, sản phẩm này được bán với giá thành ưu đãi nhất, phù hợp với thu nhập của nhiều người Việt hiện nay.

Hiện những sản phẩm này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất. Hải Linh - rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây