Cách chọn mua bồn cầu tốt nhất tháng 11 năm 2022

Thời gian đăng: 04/02/2022
Năm 2022 là một năm rất nhộn nhịp và sôi động của thị trường thiết bị vệ sinh, liên tục các hãng cho ra mắt những sản phẩm mới, thiết bị cũng được người tiêu dùng quan tâm hơn. Sắp tới, tháng 11 này, những mẫu bồn cầu nào sẽ được ưa chuộng nhất? Chọn mua bồn cầu vào tháng 11 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tiêu chí chọn mua bồn cầu tốt

Chất lượng

Tiêu chí hàng đầu khi chọn mua bồn cầu trong tháng 11 được người tiêu dùng ưu tiên là chất lượng sản phẩm. Xu hướng chọn mua bồn cầu năm nay là nhắm vào các sản phẩm có chất lượng cao, bền bỉ và có thời hạn sử dụng lâu dài.

bon cau thong minh inax

Kiểu dáng

Về kiểu dáng, những mẫu bồn cầu đẹp thường có kiểu dáng 1 khối chắc chắn, thiết kế sang trọng, tinh tế. Năm 2022, xu hướng bồn cầu 1 khối đang lên ngôi, những mẫu bồn cầu được ưa chuộng là không quá to, kiểu dáng đẹp, chắc chắn, hiện đại.

Tính năng

Một chiếc bồn cầu có tốt hay không còn dựa vào những tính năng được tích hợp trong những chiếc bồn cầu. Bồn cầu tốt thường có nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ người sử dụng được tối ưu nhất. Bồn cầu nên được tích hợp nhiều tính năng, càng nhiều tiện ích thì càng được đánh giá là tốt.

2. Bồn cầu Inax được ưa chuộng nhất tháng 11 năm 2022

Nhắc đến những mẫu bồn cầu đẹp và ấn tượng, cái tên Inax vẫn là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất. Bồn cầu Inax sở hữu một loạt những ưu điểm như:

Cach chon mua bon cau Inax dep

Nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp

Bồn cầu Inax có rất nhiều loại cũng như là các mẫu mã khác nhau. Có thể kể đến như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu thông minh,...Trong mỗi loại có các dòng với phân khúc khác nhau, vô cùng đa dạng để chọn lựa

Bon cau co kieu dang dep

Những mẫu bồn cầu Inax được chính các kỹ sư hàng đầu của Nhật Bản thiết kế, từng đường nét rất tỉ mỉ và tinh tế, khiến cho nhà vệ sinh của bạn sang trọng hơn rất nhiều.

Chất lượng cao

Bồn cầu Inax nổi tiếng với chất lượng vượt trội, đây cũng chính là lý do vì sao bồn cầu của hãng được xếp vào danh sách bồn cầu tốt nhất năm 2022. 

Bon cau dep 1

100% bồn cầu Inax được sản xuất từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, qua quá trình chế tạo, kiểm định khắt khe với công nghệ Nhật Bản mới cho ra được thành phẩm. Không những vậy, bề mặt bồn cầu còn được tráng một lớp men sứ công nghệ Aqua Ceramic, giúp khắc phục điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh- chống bám bẩn, cặn nước, từ đó bồn cầu có thể giữ vẻ trắng sáng lên đến 100 năm.

Nhiều tính năng hữu ích

Không chỉ là phục vụ nhu cầu vệ sinh cơ bản của con người, bồn cầu Inax còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, vô cùng hữu ích, đặc biệt là ở những chiếc bồn cầu thông minh.

cong nghe shower toilets

Những tính năng nổi bật của những chiếc bồn cầu Inax như:

- Bồn cầu chống bám bẩn, giúp dễ dàng vệ sinh

- Bồn cầu có khả năng tự động xả rửa

- Chức năng làm ấm bệ ngồi

- Bồn cầu cảm ứng tự động đóng mở

- Bồn cầu có nắp đóng êm, bệ ngồi rộng tạo cảm giác thoải mái.

An toàn với người dùng

Bồn cầu Inax được đánh giá là rất dễ sử dụng, an toàn tuyệt đối với người dùng kể cả người già và trẻ em. Chất liệu sứ vệ sinh rất thân thiện, chống bám bẩn tuyệt đối, không những vậy, một số bồn cầu Inax còn có tính năng khử mùi rất hiện đại và tiên tiến.

Be mat khang khuan

3. Những mẫu bồn cầu Inax tốt nhất tháng 11 năm 2022

Bồn cầu 1 khối inax AC-969VN

Bồn cầu inax AC-969VN có thiết kế một khối sang trọng, với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 11 năm nay:

- Nắp đóng êm, làm từ chất liệu cao cấp kết hợp với bệ ngồi nhựa rộng tạo sự thoải mái tối đa.

- Két nước lớn dung tích lên tới 6L, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

- Nút nhấn xả hai kiểu tiện lợi, giúp việc sử dụng nước được tối ưu nhất.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1032VN

Bồn cầu Inax AC-1032VN là mẫu bồn cầu đẹp có kiểu dáng chữ D sang trọng, tinh tế do thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax sản xuất với một loạt những ưu điểm như:

- Ứng dụng công nghệ xả xoáy Eco-X siêu sạch, dễ dàng cuốn trôi mọi chất bẩn chỉ với 3,5-5 lit nước. 

- Hai kiểu xả linh hoạt, nút ấn rộng dễ sử dụng

- Nắp đóng êm, bệ ngồi rộng thiết kế vừa với tầm vóc người Việt

- Sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên, tạo nên dòng xoáy cực mạnh rửa trôi mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất.

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-504A+CW-H17VN

 Bồn cầu Inax AC-504A+CW-H17VN  được tích hợp trong chiếc bồn cầu này chính là bộ phận nắp rửa điện tử được trang bị những tính năng vô cùng hiện đại và thời thượng:
 

- Nắp có vòi phun rửa và vòi phun dùng riêng cho phụ nữ đều là loại trượt tự động.

- Vòi phun có chế độ nước ấm và rơle nhiệt đảm bảo an toàn

- Chế độ siêu tiết kiệm điện “1 lần chạm” (8 tiếng sau tự khôi phục).

- Trang bị thêm những chức năng nổi bật như: Sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi nhanh, tiết kiệm điện giúp bạn được tận hưởng những giây phút thoải mái nhất.

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-900R+CW-KA22AVN

Cũng là một mẫu bồn cầu với nắp rửa điện tử thông minh, chiếc bồn cầu còn được thiết kế nguyên khối chắc chắn, đẹp mắt sẽ là mẫu rất được ưa chuộng tháng 11 năm 2022.

Bồn cầu có những ưu điểm nổi bật như:

- Công nghệ mới vành RIM mở, xả xoáy cực mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn

- Kiểu xả Siphon mạnh mẽ hạn chế tiếng ồn tối đa.

- Nắp đóng làm từ nhựa cao cấp, êm ái, không gây ồn

- Nắp đóng có chức năng rửa tự động, có chế độ nước nóng, tích hợp các chức năng rửa vệ sinh phụ nữ nhẹ nhàng

- Chức năng ưu việt như: Sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi nhanh, tiết kiệm điện.

- Rơ-le nhiệt đảm bảo an toàn, cảm ứng từ kiểm soát nhiệt độ cao, phao ngắt để thiết bị ngừng hoạt động khi không đủ nước, tự ngắt khi gặp sự cố. 

Bồn cầu Inax treo tường AC-23PVN

Mẫu bồn cầu treo tường thời thượng dự đoán sẽ là xu hướng cho những tháng cuối năm 2022. Với điểm nổi bật là thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, toát lên vẻ sang trọng hiện đại cho không gian phòng tắm.

Trên đây là gợi ý những mẫu bồn cầu tốt nhất tháng 11 năm 2022 mà chúng tôi đã cập nhật xu hướng cũng như nắm bắt tâm lý người tiêu dùng. Để chọn mua được những sản phẩm bồn cầu chất lượng, mẫu mã mới nhất, hãy đến ngay showroom Hải Linh. Đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng số 1 thị trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây