Cách chọn mua vòi chậu Inax nên chọn trong tháng 9 năm 2022

Thời gian đăng: 04/02/2022
Vòi chậu Inax từ lâu đã được đông đảo các gia đình tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Những sản phẩm của hãng được đánh giá có thiết kế đẹp, kết cấu bằng đồng vững chắc, lớp mạ Cr/Ni sáng bóng mang đến sự hoàn hảo cho không gian nhà tắm. 

Nhằm hướng tới nhu cầu sử dụng của khách hàng nên hãng thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm mới phục vụ nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên điều này lại gây khó khăn cho khách hàng vì họ sẽ khó lòng lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình những sản phẩm ưng ý. Sau đây là TOP vòi chậu Inax được nhiều gia đình lựa chọn.

Top 22 mau voi chau Inax nen chon cho thang 1 nam 2022

1. Vòi chậu Inax LF-1P

Đây là mẫu vòi chậu với kiểu dáng phần tay vặn độc đáo. Tuy hơi gặp khó khăn trong việc sử dụng nhưng nó lại khá chắc chắn, khiến người dùng tiết kiệm nước hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp với những nguyên liệu an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 

vòi chậu Inax lf 1p

 

Vòi được làm từ đồng thau chất lượng cao với độ bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt và hạn chế han gỉ hiệu quả, giúp sản phẩm luôn bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm còn được mạ Cr/Ni sáng bóng, chống gỉ, chống bám bẩn hiệu quả, dễ dàng vệ sinh, hạn chế sử dụng chất tẩy rửa, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh.

Vòi chậu Inax LF-1P một đường nước lạnh dùng tay vặn sử dụng dễ dàng, tiện lợi. Thiết kế tổng thể đẹp mắt, trang nhã, được lắp đặt ở nhiều hộ gia đình, khu chung cư cao cấp, trung tâm thương mại.

Mua ngay

 

2. Vòi chậu Inax LFV-17

Đây là sản phẩm vòi chậu có giá thành tương đối rẻ của thương hiệu Inax. Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, sử dụng một đường nước mang đến sự thuận tiện cho người dùng. 

vòi chậu Inax lfv 17

 

Thân vòi được làm bằng đồng thau nguyên chất an toàn cho sức khỏe, sản sinh ra chất lượng nước tốt, thân thiện với môi trường. Phần bên ngoài vòi được mạ Cr/Ni sáng bóng. Lớp mạ này sẽ chống được hiện tượng han gỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nó còn giúp được cho vòi luôn sáng bóng, tạo cho không gian phòng tắm sự sạch sẽ nhất. 

LFV-17 là mẫu vòi chậu nước lạnh có giá thành hợp lý mà lại bền đẹp dài lâu và an toàn. Vì vậy, mọi người nên lưu tâm lựa chọn sản phẩm này cho công trình của mình. Vòi chậu nước lạnh Inax LFV-17 đang được phân phối chính hãng tại đại lý Hải Linh với giá ưu đãi nhất.

Mua ngay

 

3. Vòi chậu Inax AMV-90K(220V)

Đây là mẫu vòi chậu có thiết kế nhỏ gọn nhưng toát lên vẻ tinh tế và hiện đại cho không gian sống. Sản phẩm sử dụng nguồn điện áp 220V rất phù hợp với hệ thống lưới điện tại Việt Nam.

vòi cảm ứng inax amv 90k

 

Mẫu sen vòi này có áp lực nước 0.06- 0.6 Mpa ( 0.6-6.1 kgf/cm2) nên tạo cho người dùng cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Vòi nước được cấu tạo với 2 đường nước nóng và lạnh nên mang đến cảm giác thuận tiện trong quá trình sử dụng

Cấu tạo của sen tắm bằng chất liệu đồng thau nguyên chất, an toàn với sức khỏe của người dùng. Bên ngoài sen tắm được bọc lớp Cr/Ni cao cấp giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng và loại bỏ đi những mảng bám, vết ố vàng trên thân sản phẩm. 

Có thể nói đây là mẫu vòi rửa đẹp, hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu của người dùng. Khi lắp đặt mẫu vòi cảm ứng này không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên sáng đẹp và hiện đại hơi bao giờ hết. Tuy đây là sản phẩm có giá thành tương đối cao nhưng chắc chắn khi sở hữu bạn sẽ thấy chúng hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Mua ngay

 

Đây là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới của hãng thiết bị vệ sinh Inax. Nhìn bên ngoài sản phẩm có thiết kế đẹp, ấn tượng mang đến sự hài lòng với đông đảo khách hàng. Sản phẩm có mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dùng Việt trong thời điểm hiện tại.

vòi chậu Inax lfv 632s

 

 Sản phẩm được cấu tạo bằng nguyên liệu đồng nguyên chất có độ bền cao, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Kết cấu sản phẩm chắc chắn, mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng sản phẩm

Lớp bên ngoài được bọc Cr/Ni nên mang đến độ sáng bóng cho sản phẩm, không bị han gỉ hay xước trong suốt quá trình sử dụng. Van điều khiển có độ bền cao, đảm bảo cho sản phẩm sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không xảy ra bất cứ hư hỏng nào.

Mua ngay

 

4. V òi chậu Inax LFV-1101S-1

Bộ sản phẩm bao gồm vòi chậu Inax LFv-1101S-1 và ống xả cao cấp Inax A-325PL. Sản phẩm vòi chậu cao cấp 3 lỗ hiện đại, thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao. Bề mặt vòi được mạ Crom/Niken giúp vòi chậu luôn sạch sẽ, sáng bóng và không bong tróc bề mặt trong thời gian dài sử dụng. Tay vặn của vòi dễ dàng cầm nắm và sử dụng giúp điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước một cách dễ dàng và thuận tiện.

vòi chậu Inax lfv 1101s 1

 

Vòi với hai chế độ nước nóng/lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước của gia chủ. Ngoài ra, sản phẩm còn có ống thải đi kèm, có thể sử dụng được với mọi loại chậu rửa của Inax. Gia chủ lưu ý, vì đây là vòi chậu 3 lỗ nên hãy tham khảo lựa chọn mẫu chậu rửa phù hợp để lắp đặt.

Mua ngay

 

5. Vòi chậu Inax LFV-612S

Vòi chậu Inax LFV-612S là sản phẩm chậu rửa hiện đại, thiết kế đơn giản những vẫn có sự tinh tế nhất định. Mẫu vòi chậu hiện đại có thể kết hợp sử dụng cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Tích hợp hai chế độ nước nóng/lạnh giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ. Van điều khiển của vòi bằng sứ có độ bền cao, chống rò rỉ nước cực tốt, phù hợp sử dụng cho khu vực có áp lực nước thấp. Đầu vòi được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái massage làn da tay dịu nhẹ. Công nghệ này còn giúp vòi chậu tiết kiệm tối đa so với các dòng vòi chậu thông thường.

Voi chau Inax LFV-612S

Mua ngay

 

6. Vòi chậu Inax LFV-5010S 

Vòi chậu Inax LFV-5010S sở hữu thiết kế độc đáo bao gồm phần vòi chậu và hai phần điều chỉnh nhiệt độ nước nóng/lạnh tinh tế. Mẫu vòi chậu phù hợp lắp đặt cho các mẫu chậu rửa âm bàn của Inax. VÒi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, bảo vệ vòi, giúp vòi luôn sạch sẽ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng. Đây được đánh giá là một trong những mẫu vòi chậu đang được ưa chuộng trên thị trường với giá thành phải chăng, nhiều ưu đãi, được đông đảo chủ đầu tư, kiến trúc sư tin tưởng lựa chọn.

vòi chậu Inax lfv 5010s

Mua ngay

 

7. Vòi chậu Inax LFV-1302S

Sản phẩm vòi chậu Inax LFV-1302S là sản phẩm có kiểu dáng vô cùng độc đáo, giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Với đặc điểm thân vòi tròn, phần tay gạt có độ vươn lớn nên giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh sản phẩm sử dụng. Khi trải nghiệm, khách hàng có thể thấy đây đây là dòng vòi chậu sử dụng khá thoải mái.

vòi chậu Inax lfv 1302s 1a 325pl

 

Phần thân vòi được làm bằng đồng nguyên chất nên có độ bền cao và rất an toàn với người sử dụng. Bao phía bên ngoài của vòi chậu Inax đó là lớp crom - niken nên giúp cho sản phẩm không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Phần van đĩa bằng sứ cũng mang đến cho sản phẩm có độ bền cao, giúp khóa nước hoàn toàn. Đây là sản phẩm thích hợp để lắp đặt tại các chậu rửa 1 lỗ với các kiểu dáng khác nhau mang đến sự tiện lợi nhất. 

Mua ngay

8. Vòi chậu Inax LFV-12AP

Đây là mẫu vòi chậu có thiết kế phần đầu xoay góc cạnh mang đến vẻ đẹp khác biệt cho không gian phòng tắm.Với chất liệu là đồng nguyên chất có độ bền cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản.

vòi chậu Inax lfv 12ap

 

Sản phẩm có Lớp mạ bằng crom - niken đạt tiêu chuẩn cao về tỷ lệ và chất liệu nên tránh được hiện tượng trầy xước trong quá trình sử dụng. Bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm bằng cách xoay nhẹ phần van bên trên vòi chậu. Đây là sản phẩm thích hợp sử dụng tại những công trình công cộng mà không cần sử dụng đến bình nóng lạnh. Tuy nhiên chất lượng của chúng vẫn đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. 

Mua ngay

9. Vòi chậu Inax LFV-1002S

Đây là sản phẩm có kiểu dáng đẹp, thiết kế thanh lịch và độ thẩm mỹ cao. Vì thế chúng mang đến cho không gian phòng tắm nét hiện đại mà không sản phẩm vòi chậu nào có được. Vòi có kết cấu bằng đồng nên mang đến độ bền cao. Chất liệu sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên mang lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng. Bề mặt vòi chậu là lớp mạ tiêu chuẩn tạo thành lớp vỏ bọc bên ngoài nên giúp mang đến cho vòi chậu độ sáng bóng tốt nhất. 

vòi chậu Inax lfv 1002s

 

Vòi chậu này còn có phần van ceramic với tuổi thọ cao. Tay gạt nhẹ nhàng nên giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh lưu lượng nước và nhiệt độ mong muốn. Thêm nữa, phần đầu vòi có dạng tổ ong nên giúp cho nước chảy êm ái, tiết kiệm nước hiệu quả. 

Mua ngay

 

10. Vòi chậu Inax LFV-8100B

Vòi chậu Inax này có thiết kế khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần mềm mại. Sử dụng vòi chậu này sẽ khiến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn có điểm nhấn, sang trọng và hiện đại hơn. 

vòi chậu Inax lfv 8100b

 

Sản phẩm có kết cấu bằng chất liệu đồng thau bền đẹp. Bề mặt còn được mạ thêm lớp Crom - Niken nên sản phẩm có độ sáng bóng, không bị gỉ sét. Chính vì điều này nên sản phẩm có thời gian sử dụng dài hơn so với những chất liệu khác. Vòi chậu Inax LFV-8100B có tốc độ nước chảy êm ái. Bề mặt vòi chậu luôn sáng bóng nên giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 

Mua ngay

 

11. Vòi chậu Inax LFV-5012SH

Đây là mẫu vòi chậu được thiết kế với kiểu dáng hiện đại nên rất phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau. Sản phẩm này còn có kích thước nhỏ gọn cùng chiều cao hợp lý nên giúp cho người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng. Với kết cầu đẹp, độ bền vững cao, đây hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian tới đây. 

Voi chau Inax lfv 5012sh

Mua ngay

 

12. Vòi chậu Inax LFV-632S-2

Đây là mẫu vòi chậu mới nhất của thương hiệu Inax. Sản phẩm có thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau nên được rất nhiều người dùng lựa chọn. 

vòi chậu Inax lfv 632s

 

Sản phẩm vòi rửa lavabo Inax LFV-632S-2 được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cao cấp. Mang lại hiệu quả sử dụng cao cấp cho người dùng. 

Vòi chậu được làm từ chất liệu đồng nguyên chất cao cấp đảm bảo chất lượng tối ưu nhất đáp ứng thời gian dài sử dụng. Vòi được phủ lớp crom/niken đảm bảo độ sáng bóng lâu dài cho người dùng. Với lớp mạ này giúp sản phẩm tránh được bám bẩn hay trầy xước trong quá trình sử dụng.

Đầu vòi được thế kế dạng tổ ong cho áp lực nước mạnh và tạo bọt giúp tiết kiệm nước tối đa. Giá thành sản phẩm luôn tốt, đảm bảo cho ai cũng có thể sử dụng sản phẩm nào cho không gian sống của gia đình.

Mua ngay

 

13. Vòi chậu Inax LFV-402S

Vòi chậu Inax LFV-402S thiết kế thân sen dạng trụ, tay cầm kiểu gật gù, vuông vức kiểu dáng mới mang đến sự sang trọng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Với thiết kế này bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau từ bình dân đến cao cấp. 

vòi chậu Inax lfv 402s

 

Kết cấu sản phẩm bằng đồng nguyên chất bền bỉ, an toàn với người dùng. Theo đánh giá của chuyên gia, chất liệu đồng còn giúp mang đến chất liệu dòng chảy tốt nhất. Lớp ngoài sản phẩm mạ Cr/Ni chất lượng cao cấp giúp chống gỉ, chống bám bẩn, bền màu theo thời gian. Mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho không gian nhà tắm. 

Ngoài ra đây là sản phẩm có độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Áp lực nước mạnh mẽ, với dùng chảy nước êm ái tạo cảm giúp thư giãn mỗi khi sử dụng. 

Mua ngay

 

14. Vòi chậu Inax LFV-5012S

Vòi chậu Inax nóng lạnh LFV-5012S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản với thiết kế sang trọng, hiện đại. Phần van điều khiển bằng sứ mang đến khả năng bền bỉ tránh được những hỏng hóc không đáng có trong quá trình sử dụng. 

vòi chậu Inax lfv 5012s

 

Vòi chậu được kết hợp 2 tính năng nóng lạnh giúp bạn có thể sử dụng tùy theo nhu cầu của người dùng. Cần gạt của vòi rửa dễ dàng điều chỉnh về lượng nước và độ nóng lạnh mà bạn muốn sử dụng.

Thân vòi được làm bằng đồng nguyên chất có độ bền cao. Bên ngoài mạ Cr/Ni sáng bóng, chống han gỉ, không trầy xước, dễ vệ sinh. Van lõi đóng mở nước được làm từ gốm sứ Ceramic siêu mịn chống mài mòn tăng tuổi thọ sử dụng và ngăn chặn rò rỉ nước gây thất thoát tài nguyên. Đầu vòi được thiết kế lưới lọc đa lớp giúp lọc sạch cặn bẩn có trong nước, thiết kế hình tổ ong đưa oxy vào trong nước tạo dòng nước mềm, và có áp lực mạnh.

Mua ngay

 

15. Vòi chậu Inax LFV-6002S

Đây là mẫu vòi chậu nóng lạnh của thương hiệu Inax với nút báo hiệu nóng lạnh nằm ngay trên đầu của thân vòi. Kết cấu vòi bằng chất liệu đồng an toàn, chắc chắn, mang đến chất liệu dòng nước tinh khiết nhất. 

vòi chậu Inax lfv 6002s

 

Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng với lớp mạ Cr/Ni sáng bóng. dễ lau chùi và vệ sinh, an toàn cho người sử dụng. Van ceramic gồm hai đĩa sứ điều nhiệt hoạt động trơn tru, Lõi sen vòi có hai đĩa sứ điều nhiệt hoạt động trơn tru, linh phụ kiện độ bền cao  cho sen vòi luôn bên bỉ. Kết cấu bên trong vững vàng. Sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn không khí, giúp tiết kiệm nước và năng lượng khi sử dụng. 

Vòi chậu này đã bao gồm một trụ xả ty làm bằng đồng mạ crom. Chiều cao của trụ xả ti 201mm. Là mẫu vòi chậu có chiều cao trung bình nên kích thước từ lỗ vòi đến đáy vào khoảng 85mm. chiều cao từ đỉnh đến đáy là 151mm.

Mua ngay

 

16. Vòi chậu Inax LFV-112SH

Vòi chậu Inax LFV-112SH mang ưu điểm về thiết kế đặc biệt giúp cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

 

vòi chậu Inax lfv 112sh

Sản phẩm sử dụng chất liệu đồng tiêu chuẩn Nhật bền vững, an toàn sức khỏe. Lớp mạ Chrome/Niken vững vàng, sáng bóng, chống han gỉ, ngăn bám bẩn

Phần tay gạt nhẹ nhàng, điều chỉnh dễ dàng, chính xác. Van Ceramic bền lâu, khóa nước hoàn toàn. Đầu vòi chảy êm ái mang đến chất lượng dòng chảy tốt. Rất tiết kiệm nước mà vẫn mang đến sự thoải mái cho người dùng trong khi sử dụng. 

Mua ngay

17. Vòi chậu Inax LFV-502S

Vòi chậu nóng lạnh Inax LFV-502S gắn chậu với thiết kế thân thiện người dùng. Kết cấu vòi chậu bằng đồng nguyên chất an toàn với sức khỏe người dùng, bền bỉ cho thời hạn sử dụng dài lâu. Sản phẩm thuộc dòng Series vòi sen 500. Thiết kế của vòi theo dạng gật gù, sử dụng nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt với những mẫu vòi chậu 3 lỗ khi kết hợp cùng sẽ tạo thành một tổng thể vô cùng hoàn hảo. 

vòi chậu Inax lfv 502s

 

Nước chảy từ vòi có lực nước mạnh mẽ, dòng nước chảy êm nhưng không hề tốn quá nhiều nước trong khi sử dụng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm nước của mẫu vòi chậu này. 

Mua ngay

18. Vòi chậu Inax LFV-2012SH

Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao, rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Vòi được thiết kế với phần cổ cao, vươn dài tạo sự thanh thoát cho không gian phòng tắm. Thân vòi được kết cấu bằng đồng. Phần bên ngoài được mạ Cr/Ni sáng bóng bền đẹp mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 

 

vòi chậu Inax lfv 2012sh

Van Ceramic bền lâu, khóa nước hoàn toàn giúp tiết kiệm lượng nước tiêu hao trong quá trình sử dụng. Sẽ không có chuyện bị rò rỉ nước khi bạn sử dụng loại vòi nay trong không gian sống của gia đình. 

Mua ngay

19. Vòi chậu Inax LFV-112S

Vòi chậu nóng lạnh Inax LFV-112S với các đường nét thiết kế thanh lịch tạo nét đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm. Chất lượng sản phẩm bền chắc an toàn nhờ được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Vòi chậu nằm trong Series sen vòi 110 được nhiều khách hàng rất ưa chuộng. 

 

vòi chậu Inax lfv 112s

Vòi mang kết cấu bằng đồng với độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Để mang đến độ bền bỉ dài lâu, sản phẩm được bố trí thêm lớp mạ hỗn hợp Cr/Ni giúp sản phẩm luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng. 

Khi kết hợp trong không gian phòng tắm chúng mang đến một nét đẹp thanh lịch, hoàn hảo. Chính vì thế nhiều tháng liền đây là mẫu vòi luôn được ưa chuộng nhấ

Vòi chậu Inax LFV-111S là mẫu vòi nóng lạnh 3 lỗ có kiểu dáng đồng bộ với các sản phẩm trong Series sen vòi 110. Sản phẩm được thương hiệu Inax Nhật Bản sản xuất bằng dây chuyền hiện đại và chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và tính an toàn với sức khỏe. 

Sản phẩm mang kết cấu bền vững, độ bền cao, an toàn cho sức khỏe với phần nguyên liệu bằng đồng cùng lớp mạ Cr/Ni. Vòi có phần tay gạt nhẹ nhàng, vận hành trơn tru, khóa nước nhanh chóng. 

Mua ngay

20. Vòi chậu Inax LFV-4102S

Vòi chậu Inax nóng lạnh LFV-4102S gây ấn tượng với người dùng với kiểu tay gạt thiết kế độc đáo. Mẫu vòi chậu này sẽ trở thành điểm nhấn trong thiết kế nội thất phòng tắm và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. 

 

vòi chậu Inax lfv 4102s

Vòi chậu Inax LFV-4102S được làm bằng đồng mạ Cr/Ni bền đẹp, an toàn với người dùng. Thiết kế độc đáo tạo phong cách ấn tượng trong không gian phòng tắm. Vòi lavabo Inax LFV-4102S van ceramic hoạt động trơn tru, điều chỉnh nước dễ dàng Dòng nước êm, tạo bọt, tiết kiệm nước nên phù hợp với những gia đình sử dụng nhiều nước sinh hoạt hàng tháng

Mua ngay

Trên đây là danh sách 22 mẫu vòi chậu Inax nên chọn trong tháng 2 năm 2022 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng, chi phí sử dụng để có cho mình mẫu vòi chậu ưng ý nhất nhé. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây