Thương hiệu Inax toàn cầu và những ý tưởng thiết kế mới

Thời gian đăng: 27/05/2019
Thiết bị vệ sinh Inax có xuất thân từ một công ty nhỏ chuyên sản xuất và cung cấp gốm sứ ở Nhật Bản. Và được một người mang tên Ina Hatsuojo thập lập. Thuở ban đầu, có tên là Ina Toki. Nhưng vì sao lại có tên Inax.

Inax là thương hiệu Nhật Bản sản xuất thiết bị vệ sinh tiên tiến hàng đầu. Với quá trình hình thành hơn 100 năm về trước, khi thế hệ đi trường làm việc không ngừng nghỉ, miệt mài để làm ra những viên gạch cho tòa nhà thứ 2 của khách sạn Imperial do Frank Lloyd Wright thiết kế. Trải qua nhiều thử nghiệm, xác định đặc tính của đất và những ảnh hưởng từ lửa, nhà sản xuất đã thành công trong sản xuất gạch trang trí với quy mô rộng lớn. Ngày càng trở thành nền tảng của thương hiệu Inax.

inax thuong hieu toan cau

Từ đó trở đi, thương hiệu Inax không ngừng phát triển, theo đuổi những sản phẩm mới và có tính thiết thực hơn và nhiều sáng kiến, ý tưởng mới cũng như thử thách cho dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, bồn cầu kết hợp nắp rửa điện tử thông minh đầu tiên, kết hợp vòi rửa tự động và những sản phẩm gạch làm sạch không khí cho không gian căn phòng của bạn.

Ngoài ra, thương hiệu Inax không ngừng nghiên cứu nâng cao kỹ năng trong việc sản xuất gạch. Để có thể tạo ra những sản phẩm mới đầy màu sắc, đa dạng và tinh tế. Những sản phẩm được lấy từ nguồn cảm hứng văn hóa Nhật, cùng những tác động, giao thoa của thời tiết. Nhằm mang đến cho không gian căn phòng của gia đình bạn luôn sáng tạo, độc đáo, đẹp mắt. Mang đến những hơi thở của cuộc sống, sự trải nghiệm thú vị và điều quan trọng giúp các bạn và các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, an toàn.

Với mẻ sứ đầu tiên được thực hiện năm 1920, thương hiệu Inax luôn được coi là trung tâm tạo nên những phong cách cho không gian nhà tắm ở Nhật Bản cùng công nghệ đột phá với nắp rửa điện tử đầu tiên

Cùng những ý tưởng thiết kế mới, đậm chất phong cách và văn hóa Nhật Bản trong từng sản phẩm luôn là thể mạnh. Đem đến sự thu hút cho người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Và sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi quý khách được trải nghiệm các không gian phòng tắm, phòng vệ sinh một phong cách hoàn toàn Á Đông, đến từ Nhật Bản. Thể hiện giá trị của đại diện thương hiệu đem đến văn hóa, thói quen và sử dụng nguồn nước hàng ngày của chúng ta.

Và đến năm 2019, các sản phẩm thiết bị vệ sinh được nhà sản xuất thiết kế, cùng các dòng sản phẩm như: Bồn tắm, bồn vệ sinh, vòi rửa, chậu rửa bên cạnh những thiết kế đa dạng là khả năng tích hợp, sử dụng công nghệ hiện đại. Đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới những trải nghiệm thú vị, mở ra một diện mạo hoàn toàn mới trên toàn thế giới.

Và câu chuyện về Inax bắt nguồn như thế nào Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nội dung phía dưới!

Câu chuyện về thương hiệu Inax

Câu chuyện về thương hiệu Inax bắt đầu từ gần một thế kỷ trước. Khi những người đứng đầu thành có nhiệm vụ sản xuất những viên gạch cho khách sạn Hoàng gia tại Tokyo. Với khả năng kiên trì, quá trình thử nghiệm liên tục đã cho họ được những kết quả bất ngpwf trong việc xử lý cực cao về độ chính xác, cách sử dụng và lựa chọn đất sét kết hợp nguồn lửa ổn định để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, tốt nhất.

bon cau inax cam ung dv r115vh vn bkg dang cap so 1 the gioi 1

Trải qua thời gian, thương hiệu Inax ngày càng góp phần không nhỏ trong cuộc sống hiện đại không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới. Nhà sản xuất Inax luôn hướng đến đời sống con người bằng những công nghệ tiên tiến, đột phá.

Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh thương hiệu Inax

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh. Nhưng để các bạn có được một địa chỉ uy tín, chính hãng thì không phải là điều dễ dàng chút nào. Chúng tôi xin mách các bạn một địa chỉ uy tín, chuyên phân phối các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng thương hiệu Inax.

dia chi mua thiet bi ve sinh inax chinh hang2

Đại lý phân phối Hải Linh, là doanh nghiệp với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối, cung cấp thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng. Các sản phẩm được nhập chính hãng từ nhà sản xuất. Chính vì vậy, các bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì đến vấn đề chất lượng, thương hiệu và độ uy tín.

Với mong muốn đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Và vẻ đẹp cho mọi không gian của ngôi nhà. Ngoài ra, từng sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Cùng những chính sách mua hàng, hỗ trợ đến với khách hàng chu đáo và nhanh nhất.

Để trực tiếp mua sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu Inax hãy đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh để được sở hữu sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm thiết bị khác trên hệ thống website của chúng tôi. Cùng với đó, với cách mua hàng thuận tiện, nhanh chóng, các bạn hãy gọi đến Hotline đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn những thông tin cần thiết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây