Thư chúc mừng ngày 8-3 của Giám đốc Công ty Hải Linh

Thời gian đăng: 06/03/2018
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt cho Ban Giám đốc và đội ngũ nhân viên nam của Công ty Hải Linh, tôi xin gửi đến các chị em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thưa toàn thể các nữ cán bộ công nhân viên Công ty Hải Linh và các chị em phụ nữ!

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm đã trở thành ngày để chúng ta tôn vinh các bà, các mẹ, các chị, các em gái,… – Những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Không ai có thể phủ nhận những hy sinh, đóng góp lớn lao của những người phụ nữ đã hy sinh và mang lại.

thư chúc mừng 8/3

Trong không khí mùa xuân ấm áp, chị em cả nước nói riêng và chị em trên toàn thế giới nói chung lại háo hức đón chào ngày tôn vinh phái đẹp, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ban lãnh đạo và thể nam nhân viên Công ty Hải Linh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp quan trọng của chị em cho sự phát triển của Công ty. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, thay mặt cho lãnh đạo Công ty Hải Linh cũng như toàn thể nhân viên nam của công ty, tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em trong công ty, chúc chị em luôn: Vui Vẻ – Tươi Trẻ – Mạnh Khỏe – Hạnh Phúc – Tiền Đầy Túi – Tình Đầy Tim – Happy Woman Day!

Qua đây, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh cũng xin được gửi lời chúc, lời tri ân tới những khách hàng nữ, những cá nhân, doanh nghiệp đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của quý công ty. Công ty Hải Linh xin cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể nữ khách hàng và nữ đối tác đã tin tưởng ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi, đã góp phần giúp công ty Hải Linh ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đây là động lực để thúc đẩy Hải Linh cố gắng phục vụ tốt hơn nữa để làm hài lòng mọi khách hàng.

thư chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ

Một lần nữa, tôi xin trân trọng gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Thân ái!

Giám đốc

Nguyễn Văn Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây