THÔNG BÁO: Về việc thay đổi LOGO thương hiệu INAX

Thời gian đăng: 02/07/2020
Nằm trong chiến lược phát triển chung của Tập đoàn LIXIL toàn cầu, Inax đã có những thay đổi nhận diện thương hiệu INAX và logo INAX mới. Logo INAX mới sẽ từng bước được áp dụng trên các ấn phẩm marketing, bán hàng và trên các dòng sản phẩm mới

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của người Nhật, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Inax được biết đến là nền tảng tạo nên phong cách phòng tắm ở Nhật Bản, với các công nghệ đột phá như nhà vệ sinh vòi sen đầu tiên của Nhật Bản. Tháng 1 năm 1998 nhà máy đầu tiên tại Việt Nam (VINAX) bắt đầu hoạt động, cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao mang nhãn hiệu INAX. Inax Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

khong gian trung bay thiet bi ve sinh tai showroom ha dong1

Inax luôn hướng tới cải thiện đời sống người dùng bằng cách tung ra công nghệ đột phá mới, trong đó có nhà vệ sinh vòi sen đầu tiên mang tính biểu tượng của Nhật và được biết đến trên toàn thế giới. Ngày nay, Inax là một phần của chuỗi thương hiệu vệ sinh toàn cầu LIXIL. Không chỉ có mặt tại Nhật Bản, Inax còn xuất hiện ở các thị trường Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan và Philippines. Thông qua ý tưởng và thiết kế mới, Inax sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sành điệu của mình những giải pháp phòng tắm pha trộn phong cách Nhật Bản cùng với công nghệ hiện đại và tinh tế.

1. Inax thay đổi Logo mới

Nằm trong chiến lược phát triển chung của Tập đoàn LIXIL toàn cầu, Inax đã có những thay đổi nhận diện thương hiệu INAX và logo INAX mới. Logo INAX mới sẽ từng bước được áp dụng trên các ấn phẩm marketing, bán hàng và trên các dòng sản phẩm mới đã ra mắt từ tháng 4 năm 2019 bao gồm: Bàn cầu, két nước, chậu rửa, bồn tiểu, phụ kiện phòng tắm, van vòi, bồn tắm, gạch + keo dán,...Trong giai đoạn chuyển giao, logo INAX hiện tại vẫn là logo chính thức của Tập đoàn LIXIL và vẫn có giá trị sử dụng trên các sản phẩm đã đưa ra thị trường trước đó. 

2. Màu sắc logo Inax mới thay đổi thế nào?

logo moi inax

Logo Inax cũ với 2 tone màu chính là xanh da trời và đen thì nay Logo Inax mới sở hữu màu đen nhạt hơn ngả xám đậm nhiều. Thay vì chữ “LINAX” giờ chỉ còn “INAX”. Quý khách hàng hãy nhớ rõ để phân biệt với Logo cũ. Sự thay đổi logo lần này của Inax không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm hiện bán. Công ty Hải Linh xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng được biết và để nhận diện và phân biệt hàng chính hãng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây