Thiết bị vệ sinh Inax luôn coi lợi ích của khách hàng là số 1

Thời gian đăng: 14/06/2017
Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng cũng như quan tâm đến việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng tốt nhất.

Thiết bị vệ sinh Inax hiện là thương hiệu được nhiều hộ gia đình và công trình tin tưởng lựa chọn. Với tình trạng hàng nhái, hàng giả tràn lan như hiện nay, Inax cũng đưa ra nhiều chính sách nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng tốt nhất.

1. Thiết bị vệ sinh giả tràn lan, khiến người tiêu dùng hoang mang

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh tên tuổi hiện có trên thị trường Việt rất nhiều. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của các thương hiệu này cũng khiến tình trạng hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng trở nên phổ biến hơn. Điều này gây không ít bất cập cho các đơn vị sản xuất và phân phối chính hãng.

Đối với những hãng thiết bị vệ sinh lớn và uy tín thì đều phải có phương án để ngăn chặn tình trạng hàng giả, háng nhái thương hiệu trôi nổi trên thị trường và có cách để người tiêu dùng có thể dễ dàng bảo vệ quyền lợi của mình. Hiện nay, Inax đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh đi đầu trong việc có những chính sách, phương án để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng khi mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng.

Là người tiêu dùng không phải cũng đủ tinh tế và thông minh để có thể nhận biết được các sản phẩm thiết bị vệ sinh mà gia đình mình chọn mua có phải chính hãng, đảm bảo chất lượng hay không. Theo các nhà phân tích và nghiên cứu thị trường thì ngay cả những chủ hộ đang kinh đoanh thiết bị vệ sinh cũng như những người làm lâu năm trong ngành đôi lúc cũng rất khó để xác định được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Chính vì vậy mà nhà sản xuất chính hãng rất cần có những biện pháp giảm thiểu tối đa các sản phẩm giả, nhái lẫn lộn trên thị trường. Nhằm tránh cho người tiêu dùng tiếp tục rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” do mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, Inax đã và đang thực hiện những biện pháp rất hữu hiệu.

2. Thiết bị vệ sinh Inax đưa ra chính sách chống hàng giả hữu hiệu

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu uy tín được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường Việt, chính vì vậy việc ngăn chặn các sản phẩm giả, nhái kém chất lượng với thương hiệu Inax đến tay người tiêu dùng là hoàn toàn cần thiết và nên làm. Inax đã giới thiệu ra thị trường thế hệ tem chống hàng giả mới dành riêng cho các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Hệ thống tem mới với các thuộc tính chuyên biệt cung cấp cho người tiêu dùng 3 cách thức khác nhau để xác thực tính chính hãng của sản phẩm. 3 cách thức đó là: xác thực bằng nước, xác thực bằng tia cực tím và xác thực bằng tin nhắn SMS.

+ Xác thực bằng tin nhắn SMS

Đặc điểm của các loại tem này là dùng 1 lần, không có khả năng tái sử dụng sau khi đã bị bóc ra khỏi sản phẩm và có một mã số đi kèm. Để kiểm tra xem sản phẩm bạn mua có chính hãng hay không, bạn chỉ cần nhắn tin trực tiếp mã số trên sản phẩm đến tổng đài của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, tin nhắn kết quả sẽ báo về điện thoại ngay tức thì và khách hàng có thể biết được sản phẩm có chính hãng hay không.

+ Xác thực bằng nước hoặc dùng tia cực tím

Nếu trường hợp khách hàng đi mua thiết bị vệ sinh Inax nhưng quên không mang theo điện thoại nên không thể thực hiện phương pháp gửi tin nhắn thì có thể xác thực tính chính hãng của sản phẩm bằng cách làm ướt tem của sản phẩm, hoặc chiếu đèn tia cực tím để tiến hành kiểm tra. Đây là những hình thức xác thực với nhiều ưu điểm như nhanh chóng, thuận tiện, không đòi hỏi thiết bị hay trình độ chuyên môn phức tạp, người mua hàng nào cũng có thể dễ dàng thực hiện để xác minh.

hướng dẫn sử dụng tem chống hàng giả
Hướng dẫn sử dụng tem chống hàng giả

 

Theo quan sát trên thị trường và ghi nhận thì người tiêu dùng tỏ ra thích thú và rất hài lòng với thế hệ tem sản phẩm chống hàng giả này của Inax. Với tem chống hàng giả này, người mua thiết bị vệ sinh có thể yên tâm hơn về nguốn gốc xuất xứ của sản phẩm và yên tâm sử dụng. Thiết bị vệ sinh Inax càng ngày càng được ưa chuộng hơn không chỉ bởi các sản phẩm chính hãng, chất lượng, thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, giá thành phải chăng mà còn bởi chính sách chống hàng giả cực kỳ hiệu quả đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, chính sách khi mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ Showroom thiết bị vệ sinh Inax chính hãng Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây