Thiết bị vệ sinh Inax đem đến an toàn với CN kháng khuẩn Hyperkilamic

Thời gian đăng: 17/05/2016
Hyperkilamic là công nghệ kháng khuẩn được sử dụng cho hầu hết các sản phẩm sứ vệ sinh Inax và được công nhận bởi hệ thống tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS về chống khuẩn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn công nghệ Hyperkilamic trên các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax.

Hyperkilamic - Đột phá công nghệ kháng khuẩn

Phòng tắm là không gian sống lý tưởng của đủ các loại nấm, vi khuẩn nên gây những tác động không tốt đến sức khỏe của người dùng. Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic của thiết bị vệ sinh Inax được ứng dụng trên các thiết bị làm từ chất liệu sứ như nắp bồn cầu và bệ ngồi, chậu rửa Inax. 

cong nghe hyperkilamic khang khuan thuong hieu inax giup khong gian sach se


Với lớp men kháng khuẩn này sẽ giúp ngăn chặn việc hình thành, sinh trưởng của các loại vi khuẩn, làm sạch trơn bóng bề mặt với tiêu chuẩn hàng đầu về kháng khuẩn của Nhật Bản JIS. Có thể nói rằng đây là một trong những giải pháp lý tưởng cho phòng tắm sạch sẽ và vệ sinh.

Nguyên lý hoạt động chủ yếu của Hyperkilamic sử dụng đặc tính kháng khuẩn của Ion Ag+ tráng trên bề mặt các sản phẩm sứ vệ sinh Inax nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Sự hoạt động tích cực của các ion Bạc sẽ ức chế sự sinh sôi của các chủng vi khuẩn, bảo vệ sức khoẻ của người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ.

Đây cũng chính là lý do các chuyên gia luôn dành lời khen ngợi và khuyến cáo sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh sử dụng công nghệ này. Từ đó người dùng cũng tin tưởng chọn mua thiết bị vệ sinh Inax cho không gian phòng tắm nhà mình.

Hyperkilamic - Bề mặt sản phẩm luôn nhẵn mịn

Bên cạnh chức năng kháng khuẩn, điểm nổi bật của công nghệ Hyperkilamic trên thiết bị vệ sinh Inax chính là không để các hạt Zircon nổi trên bề mặt sứ vệ sinh. Do vậy bề mặt sứ Inax luôn có độ bóng tự nhiên, không bị trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.

inax cong nghe hyperkilamic

Trong khi những loại sứ thông thường dễ bị trầy sau thời gian dài sử dụng là ổ vi khuẩn tích tụ và nấm mốc phát triển. Lâu ngày sẽ tạo vết ố đen ăn sâu phá huỷ bề mặt sản phẩm, khó vệ sinh sạch sẽ, mất tính thẩm mỹ.

Với công nghệ Hyperkilamic, mọi lo lắng sẽ được giải quyết, thiết bị vệ sinh sứ luôn bóng đẹp tự nhiên, thay vì mất thời gian cọ rửa dọn dẹp, bạn sẽ có thêm thời gian chăm sóc bản thân và gia đình nhiều hơn.

Hyperkilamic - Thân thiện với môi trường

Điểm thiếu sót của các dòng sứ vệ sinh chính là tình trạng ố vàng, bám cặn sau một thời gian sử dụng. Điều này đã được chúng tôi kiểm chứng, nếu trong khoảng chưa đến 1 tuần mà không cọ rửa, bồn cầu thông thường sẽ có lớp ố trong lòng bồn cầu, tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng. 

ky thuat chong khuan hyperkilamic 1


Thông thường khi gặp tình trạng này, người dùng chỉ có thể tìm đến các sản phẩm tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng vì nước thông thường không thể tẩy sạch. Việc sử dụng quá nhiều hoá chất trong thời gian dài thải xuống bể phốt vô tình giết chết các vi sinh vật tốt phân huỷ đồng thời thải ra ngoài môi trường gây hại cho trực tiếp tới thiên nhiên.

Công nghệ Hyperkilamic trên thiết bị vệ sinh Inax giống như lớp áo giáp bảo vệ bề mặt sứ chống lại vi khuẩn, chống hình thành ố vàng và mảng bám. Kết hợp với men sứ Aqua Ceramic đảm bảo không gian vệ sinh xanh, thân thiện với môi trường.

Công nghệ Hyperkilamic do công ty Inax phát minh là kỹ thuật hàng đầu về chống khuẩn, chống ăn mòn, chống bản và khả năng bảo vệ tốt giúp cho các thiết bị vệ sinh luôn sạch sẽ. Như vậy, lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax ứng dụng công nghệ Hyperkilamic là sự lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm của gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên.

Ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic giúp cho thiết bị vệ sinh Inax thuộc sản phẩm sứ đạt tiêu chuẩn JIS của Nhật, tiêu chuẩn ISO 14001. Thiết bị vệ sinh Inax – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt trong thời hiện đại.
 

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây