Tại sao người tiêu dùng chọn mua thiết bị vệ sinh Inax hoàn thiện phòng tắm cao cấp

Thời gian đăng: 29/12/2018
Thiết bị vệ sinh Inax được biết tới là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Inax đã ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay vào sản phẩm của mình. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Hải Linh Group, để biết thêm thông tin về sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng đầu từ “đất nước mặt trời mọc”

Thiết bị vệ sinh Inax được biết tới là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Inax đã ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay vào sản phẩm của mình. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Hải Linh Group, để biết thêm thông tin về sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng đầu từ “đất nước mặt trời mọc”

Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax được thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt Nam và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đội ngũ thiết kế sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo ra sản phẩm. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax được thiết kế với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn nắm bắt xu thế mới, theo kịp thời đại phù hợp để tạo ra sản phẩm đẹp mắt, sang trọng với nhiều không gian nhà tắm khác nhau.

thiet bi ve sinh inax 2

Các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, lại vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, chi phí sản phẩm thấp phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Sở hữu công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản

Công nghệ mạ bề mặt: Với lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao, cùng độ dày tiêu chuẩn của Nhật Bản được mạ trên vật liệu lõi sen vòi bằng đồng có độ nguyên chất cao, giúp bề mặt sen vòi luôn sáng bóng.

cong nghe sen tam inax

Công nghệ sản xuất lõi sen vòi: Thân vòi được đúc bằng đồng tiêu chuẩn, tạo nên sản phẩm chắc nặng, bền bỉ với thời gian. Chất liệu đồng có hàm lượng chì, kim loại nặng và các tạp chất siêu thấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

Công nghệ xả rửa: với việc áp dụng những công nghệ hàng đầu như công nghệ EcoX với hai cửa xả xoáy mang lại sức mạnh xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, tiết kiệm nước tối ưu

Công nghệ Aqua Ceramic giúp bề mặt sứ của thiết bị vệ sinh Inax luôn sáng bóng, Inax đã cho ra đời sản phẩm sứ vệ sinh với công nghệ sản xuất sứ vệ sinh hàng đầu hiện nay. Với công nghệ này, bề mặt sứ vệ sinh Inax có độ sáng bóng và độ bền lên tới 100 năm.

Công nghệ đĩa sứ với độ bền cao: Các linh kiện của sản phẩm sen vòi Inax có đệ bền cao. Đĩa sứ điều chỉnh nước bên trong lõi sen vòi Inax có bề mặt siêu mịn, hoạt động trơn chu đến 100.000 vòng, đảm bảo thời gian hoạt động suốt 10 năm của sản phẩm.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp

Thiết bị vệ sinh Inax là sản phẩm mang tới cho người sử dụng sự hài lòng về chất lượng, độ bền, an toàn sức khỏe, mang tới sự sang trọng, tiện nghi, hiện đại cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tại Việt Nam có đầy đủ các dòng sản phẩm cao cấp như sản phẩm nhập khẩu: bồn cầu Inax, sen vòi Inax, chậu rửa Inax, bồn tắm Inax,...Với mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Như vậy, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo sở thích, kết cấu không gian của phòng tắm của gia đình đình mình.

bon cau inax c 504vwn

Bồn cầu Inax 2 khối C-504VWN

chau rua inax l 285v 288vd

Chậu rửa Inax treo tường L-285V+L-288VD

lfv 11ap

Vòi chậu Inax LFV-11AP

bfv 1103s

Sen tắm thường Inax BFV-1103S

bfv 915s

Sen tắm cây inax BFV-915S

bon tieu nam inax u 417v

Bồn tiểu nam Inax U-417V

bon tam inax msbv 1800n

Bồn tắm massage Inax MSBV-1800N

bo phu kien inax h ac400v6

Bộ phụ kiện Inax 6 sản phẩm H-AC400V6

Giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có giá thành khá cao vì đây là dòng thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Trên thực tế, giá thành các sản phẩm thiết bị vệ sinh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố phải kể đến như nhà sản xuất, mặt bằng, nhân công dịch vụ, … nhiều cơ sở phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chưa định ra được mức giá cuối cùng nên giá thành nhiều cơ sở sẽ khác nhau, không niêm yết trên thị trường.

gia san pham

Tuy nhiên, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tại Showroom Hải Linh sẽ luôn được bán với giá tốt nhất, chiết khấu tốt nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây