Tại sao nên sử dụng chậu rửa mặt chân dài cho phòng tắm?

Thời gian đăng: 11/12/2020
Chậu rửa chân dài là một trong những sản phẩm hoàn hảo đang gây sốt trên thị trường thiết bị nhà tắm trong vài năm gần đây. Loại chậu này tạo lên một không gian khác biệt cho nhà tắm

Chậu rửa chân dài là một trong những sản phẩm hoàn hảo đang gây sốt trên thị trường thiết bị nhà tắm trong vài năm gần đây. Loại chậu này tạo lên một không gian khác biệt cho nhà tắm. Đặc biệt với những không gian nhà tắm có hạn chế về diện tích thì mẫu chậu rửa chân dài được đánh giá là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc khi tới showroom của chúng tôi rằng: Tại sao nên sử dụng chậu rửa mặt chân dài cho phòng tắm? mà không thay vì sử dụng chân ngắn, chậu đặt bàn hay là chậu âm bàn. Để giải đáp thắc mắc trên hay cùng chuyên gia của chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

1. Thiết kế đặc biệt phù hợp với mọi không gian

 Nếu như chậu rửa đặt bàn hay chậu rửa âm bàn được thiết kế dành riêng cho không gian nhà tắm rộng, sang trọng bởi thiết kế cồng kềnh gây tốn diện tích thì chậu rửa mặt chân dài lại được dùng khác đa dạng dù diện tích phòng nhỏ hay lớn đều có thể sử dụng được.Tuy nhiên mẫu chậu rửa này lại được dùng nhiều cho không gian vừa và nhỏ thay vì không gian có diện tích lớn.  

chau rua chan dai

Chậu rửa chân dài ứng dụng lớp men sứ khác khuẩn có khả năng kháng khuẩn chống bám bẩn một cách tối đa giúp sản phẩm luôn bóng sáng như mới. Lòng chậu thiết kế sâu chống bắn nước tôi đa, người dùng sử dụng tiện lợi thoải mái

2. Giá thành tốt

Chậu rửa chân dài có giá thành tương đối Tốt phù hợp với mọi hộ gia đình. Để đáp ứng tới nhiều phân khúc khách hàng các nhà sản xuất đã và đang cho ra mắt khá nhiều sản phẩm với mức giá cũng vô cùng đa dạng từ đó khách hàng có thể lựa chọn, sở hữu cho nhà tắm mẫu chậu rửa chân dài thêm tiện nghi và hiện đại đặc biệt phù hợp với túi tiền của mình

3. Kiểu dáng đa dạng

Để tô điểm cho không gian trở lên sang trọng hiện đại, tiện nghi không kém so với mẫu chậu rửa âm bàn hay đặt bàn các nhà sản xuất của các thương hiệu thiết bị vệ sinh đã đưa ra vô số các mẫu chân chậu với kích thước, kiểu dáng khác nhau. Với ưu điểm nhỏ gọn, giá thành đa dạng chắc chắn sản phẩm sẽ chiếm một phần tương đối lớn. Và đó chính là một trong những sự lựa chọn lý tưởng của gia đình bạn. Để căn phòng tắm, nhà vệ sinh thêm đẹp mắt hơn, bạn có thể kết hợp chậu rửa chân dài cùng một số các thiết bị khác như bồn tắm, vòi hoa sen, bồn cầu, gương nhà tắm, gạch men,... Chúng sẽ tạo nên một căn phòng đồng nhất, khác biệt và mới lạ. 

chau rua mat chan dai

Ngoài ra, nếu bạn không thích sử dụng chậu rửa mặt chân dài thì một lựa chọn khác dành cho bạn đó là chân chậu ngắn, không chạm đất để phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ cho người dùng đồng thời giúp phòng tắm trở lên rộng rãi và thoáng mát hơn. Chân chậu rửa ngắn sẽ trực tiếp áp dụng với dòng chậu rửa treo tường mang lại cảm giác nhỏ gọn, tiện nghi cho các thiết bị vệ sinh. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn mới mẻ dành cho bạn. Đừng ngần ngại hãy thử thay đổi suy nghĩ của bạn nhé.

4. Địa chỉ mua chậu rửa mặt chân dài giá tốt tại hà nội

Mua chậu rửa chân dài chất lượng, chính hãng giá tốt ở đâu tại Hà Nội luôn là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp chậu rửa chân dài chính hãng, chất lượng vô cùng quan trọng với người dùng. Để bạn có thể lựa chọn cho mình một đại lý dễ dàng giữa hàng trăm các cửa hàng thiết bị vệ sinh. Chúng tôi Hải Linh tự tin đáp ứng được những tiêu chuẩn của khách hàng đề ra như giá tốt, mẫu mã đa dạng, hàng chính hãng, đặc biệt là tiện lợi cho quá trình mua sắm khi mà chúng tôi không ngừng mở rộng kinh doanh bằng việc mở bán sản phẩm tại nhiều địa chỉ khác nhau ở 3 địa chỉ như: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội, Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội. 

Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo sản xuất theo dây chuyền công nghệ, tiên tiến, hiện đại cùng nhiều chủng loại khác nhau. Quý khách hàng có thể trực tiếp lựa chọn và tham khảo theo các hạn mức giá. Hải Linh xin cam kết mang lại cho quý khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, đáp ứng nhanh nhất xu hướng nhất hiện nay.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây